อ้อม-สุนิสาแปลงโฉม10ลุคส์เล่นMVตัวปลอม


อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์


 
อ้อม - สุนิสา " ทุ่มสุดตัว สลัดผ้าเซ็กซี่ แปลงโฉมสาวหลากลุคส์ ในเอ็มวีเพลงใหม่ " ตัวปลอม "

      ห่างหายจากวงการเพลงไปเกือบ 10 ปี ก่อนที่ "อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์" จะหวนกลับมาจับไมค์ โชว์เสียงเท่ห์ๆ ในเพลง "ตัวปลอม" กับโปรเจกต์พิเศษ " The Famous Five A Tribute To Hydra" (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า) ของค่ายเพลงน้องใหม่ "Revol Music Creation" (รีโว มิวสิก ครีเอชั่น) แถมในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ " อ้อม " ยังลงทุนแปลงโฉมจากสาวเท่ห์ ให้กลายเป็นสาวหลากสไตล์เกือบ 10 ลุคส์ ทั้งแอ๊บแบ๊ว แบบสาวเกาหลี, เปรี้ยวเฉี่ยว ตามแบบฉบับซูเปอร์โมเดลนิตยสารโว้ค, โก้หรู ในแบบเซเลบริตี้สาว, สวยหวาน แบบนางสาวไทย, สาวซ่าแบบซูเปอร์สตาร์ ระดับอินเตอร์ และที่เด็ดที่สุด กับสาวเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำ ที่ "อ้อม" รับประกันว่า จะไม่ได้เห็นที่ไหน นอกจากในเอ็มวีเพลงนี้เท่านั้น

      "อ้อม-สุนิสา" เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า "ปลื้มมาก ที่ได้มาร่วมโปรเจกต์ เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า เพราะเป็นแฟนเพลงของไฮดร้าอยู่แล้ว พอเอาเพลงมาทำใหม่ ก็พยายามไม่เปลี่ยนของเดิมมาก เพียงแต่ใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลงไป ให้เป็นสไตล์ของตัวเองมากขึ้น แล้วยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดังๆ ที่เราเป็นแฟนเพลงอย่าง ดัง-พันกร, โมเดิร์นด็อก, บุรินทร์, อีทีซี (ETC.) เอ็มวีเพลงนี้เลยเต็มที่มากๆ ทั้งที่จริงๆ เขินสุดๆ เพราะไม่มีสไตล์ไหนเลยที่เป็นตัวของตัวเอง บางคนอาจจะเคยเห็นอ้อมเปลี่ยนลุคส์มาบ้างจากการถ่ายแบบภาพนิ่ง แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ถ่ายภาพเคลื่อนไหว แต่ก็ไม่ซีเรียส สนุกๆ ถือว่าเป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ"

        ใครที่อยากเห็น "อ้อม-สุนิสา" ในลุคส์ใหม่ๆ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกในแบบสาวเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พลาดไม่ได้กับมิวสิกวิดีโอเพลง "ตัวปลอม" จากอัลบั้ม "The Famous Five A Tribute To Hydra" (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า) อัลบั้มแรกของค่ายเพลงน้องใหม่ "รีโว มิวสิก ครีเอชั่น" (Revol Music Creation) ได้เร็วๆ นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.revolmusiccreation.com



อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์