เจาะลึกเรื่องเลิฟเลิฟ กับ ขวัญ อุษามณี

ใกล้จะลาจอกันแล้ว


สำหรับละครเรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกขายดี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ มาประกบคู่กับ ออย ธนา สุทธิกมล ไหนๆ ก็กำลังร้อนแรงอยู่หน้าจอทีวี วันนี้ ทีวีอินไซด์ เลยต้องลัดคิวเป็นการด่วน ด้วยการจับนางเอกขายดีมาแปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ เพื่อเรียกเรตติ้งโดยเฉพาะ


ใครที่อยากเห็น ขวัญ ในแบบฉบับของนางแบบสาวที่แอบเปรี้ยว ก็คงจะไม่ผิดหวัง เพราะเรามีภาพแฟชั่นสวยๆ และ บทสัมภาษณ์มาให้อ่านกันเต็มอิ่ม




เสียงตอบรับละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง ?


ก็โอเค หายเหนื่อย เพราะเรื่องนี้ถ่ายไปออนแอร์ไป สำหรับแฟนๆ ละครบางคนก็ ชอบบอกว่า ขวัญ เล่นบทแบบนี้สนุกดี เขาก็จะลุ้นไปกับเรา เรื่องนี้เล่นกับ พี่ออย ธนา ก็น่ารัก พี่เขาจะมีเกมมาให้เล่นที่กองถ่ายอยู่เรื่อยๆ




บางคนบอกเรื่องนี้ไม่ค่อยมีกระแสข่าวเท่าไหร่ ?


เงียบหรือเปล่า อันนี้หนูไม่ทราบ หนูว่า แค่นี้ก็ดีใจแล้ว เพราะเท่าที่รู้ๆ มา แฟนๆ ละคร คนดูทางบ้านก็ติดเรื่องนี้กัน




ละครเรื่องใหม่ ?


กำลังถ่ายอยู่อีกเรื่องเป็นของ เป่าจินจง เรื่อง เลือดในดิน บทเรื่องนี้ของ ขวัญ ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ถึงแม้จะเป็นดราม่า เพราะบทจะไปหนักที่ พี่อานัส ซะมากกว่า กับ เป่าจินจง ร่วมงานด้วยกันเป็นเรื่องแรก แต่ อาตู่ ( นพพล โกมารชุน ) ไม่ได้กำกับ ค่ายไหนๆ ขวัญ ว่าก็มีคุณภาพทั้งนั้น ทุกกองละครมีคุณภาพเหมือนกันหมด อยู่ที่รายละเอียดมากกว่า




รู้สึกว่ามีผลงานต่อเนื่อง ?


ผลงานก็ต่อเนื่อง โชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตาเรา ยังไงก็อยากให้ติชมกันเข้ามา ติก็ได้ ชมก็ได้ เพราะจะเป็นกำลังใจให้เรานำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป งานก็ยังเยอะเหมือนเดิมนะ บางวันก็ทำงานครึ่งวัน แต่ก็ยังทำ 7 วันเหมือนเมื่อก่อน นี่ก็ไม่ค่อยสบาย เป็นไข้หวัดธรรมดา ไม่ได้เป็นอะไรมาก พักผ่อนเยอะๆ ก็หาย (ยิ้ม)




เรื่องเรียน ?


กำลังดูๆ อยู่ ดูความเหมาะสม ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนคณะ ขวัญ ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตอยู่ที่มหาวิทยาลัย อยู่ในกองถ่าย ไปกองถ่ายแต่เช้ากลับมาบ้านก็ดึกตีสามแล้ว ไปมหาวิทยาลัยพี่ที่กองก็ไปรับ - ไปส่ง อีกอย่าง ขวัญ ไม่ได้เรียนภาคปกติเหมือนคนอื่น แต่เรียนภาคพิเศษ เรียนเสาร์ อาทิตย์ ที่อยากเปลี่ยน อยากเปลี่ยยนจาก คณะบริหารฯ มาเป็น คณะ มนุษยศาสตร์ อยากเรียนการท่องเที่ยว การโรงแรม ที่อยากจะเปลี่ยนคณะ เพราะรู้สึกว่า บริหาร กว้างไป เราเรียนคณะบริหารฯ รู้สึกว่าโตเกินตัวไปหน่อย เป็นอะไรที่กว้าง เลยอยากเปลี่ยนคณะ และมาเรียนภาคปกติด้วย




ถ้าจบไม่ทันเพื่อนๆ จะซีเรียสมั้ย ?


ไม่ซีเรียสค่ะ บางคนจบออกมาก็ยังไม่ได้งาน แต่เรามีงานทำแล้ว ตอนนี้เรามีงานที่ต้องทำ มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ก็ทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป

ความรัก ?

ความรักไม่มีอยู่แล้ว ปกติก็อยู่ในกองทำงาน อยู่กับครอบครัว ไปกองถ่ายเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ได้เจอใคร




พักนี้ข่าวความรักเงียบหายไปนะ ?


ข่าวแบบนี้ ไม่ใช่จุดขายของหนู อยู่ที่คุณภาพ และ ฝีมือมากกว่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับข่าว คิดว่าข่าวพวกนี้ มันก็ไม่มั่นคง




ข่าวกับ กอล์ฟ พิชญะ เริ่มกลับมาอีกแล้ว ?


ข่าวกับ พี่กอล์ฟเหรอ ที่ยังมีข่าวออกมาไม่จบ อาจเป็นเพราะ พี่กอล์ฟ เป็นผู้ชายคนล่าสุดที่เป็นข่าวกับเรา เวลาเราไม่มีใคร เขาก็เอามาเขียนกันอีก เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน เข้าใจผิดกันนานเลยทีเดียว ตอนนั้นที่เป็นข่าว พี่กอล์ฟ กับ หนูก็เคลียร์กันแล้วไม่มีอะไร เป็นพี่ที่รู้จักกัน




ได้ติดตามงานของ กอล์ฟ บ้างหรือเปล่า ?

ได้อ่าน ได้ติดตามผลงานของพี่เขาบ้าง พี่เขาเป็นคนเก่ง ดีใจกับเขาด้วย อย่างที่รู้ๆ กัน พี่เขาก็เสียสละมาทำความฝันของตัวเองได้จนสำเร็จ


ยังไม่คิดมีแฟน ?

ยังไม่คิดอะไร รอให้หนู 23 -24 ก่อน แล้วค่อยมาถามเรื่องนี้ ตอนนี้อายุเพิ่ง 18 เอง เรายังมีงานที่สำคัญต้องทำ บางคนอาจจะใช้คำว่าเพื่อนสนิท แต่เพื่อนสนิทหนูก็มี เป็นเพื่อนเรียนกันมาตั้งแต่ประถม แต่ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ




คุณแม่คุมเข้ม ถึงยังไม่มีแฟน ?


แม่ไม่ได้คุมเข้มนะ แต่แม่จะสอนให้คิดมากกว่า


แม่ไม่คุมแบบนี้ หนุ่มๆ ได้ยินแล้วใจชื้นกันเป็นแถว เอ้า! งานนี้ใครจะพิชิตใจ น้องขวัญ ได้ ก็ต้องลุ้นกันอีกที


แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์