กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน


กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน

กรี๊ด "อ้น" กล้าแปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน ปัดสร้างกระแส โต้กดดันจนออยสละสิทธิ์

พระเอกหนุ่ม "อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง" แปลงโฉมเป็นสาวสวยออกมาลิปซิงค์เพลงได้เร้าใจสุด ในรายการซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น2 ที่วีคนี้รับบทหนักโชว์คาบาเร่ต์ เลยรีบสวมวิญญาณบียอนเซ่ ลีลายังกะสาวแตก หมดภาพลักษณ์พระเอก จนเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดู งานนี้ หนุ่มอ้น ขอเอาด้วยคน กล้าโชว์ทีเด็ดตามรอย "แมทธิว ดีน" แกล้งดึงกระโปรงหลุด เปิดขาอ่อนเกือบเห็นแก้มก้น ทำเซอร์ไพรส์ตอนจบโชว์ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

หนักใจมั๊ยต้องแต่งเป็นหญิง

"ไม่ได้หนักใจแต่เราเอ็นจอย พอทำอะไรก็เต็มที่ไปเลย (เห็นใช้ลีลาเซ็กซี่มากกว่าเพื่อนเลย) เห็นว่าต้องแต่งเป็นบียอนเซ่ จะแข็งแรงมากก็ไม่ได้ แต่ผมมีกล้าม กับบียอนเซ่ที่เขามีกล้ามเนื้ออยู่แล้ว เมื่อได้ทำแล้ว จะกั๊กไว้ก็ไม่สนุก แต่เราสนุก ที่คราวนี้มาเป็นผู้หญิงสวย อยากให้คนดูกรี๊ดได้เต็มที่ เราก็มีความสุข"



กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน


เห็นทำเซอร์ไพร์ส ดึงกระโปรงเกือบโชว์ก้นด้วย

" อุ๊บ ไหนๆ ในเอ็มวีก็มีไฮคัทใช่มั๊ย เดี๋ยวจะไม่แน่ใจ ก็เลยอุ๊ยบังเอิญ อุ๊ยหลุดนะ แบบเอ็นจอย ผมคิดว่ามันเป็นเซอร์ไพร์สให้คนดูได้สนุกสนานที่มาดูกันที่นี่ แต่เราให้เห็นในมุมกว้าง ก็บอกกับทีมงานไว้ เราก็อยากให้ดูแบบน่ารัก ขำขำ ไม่เลวร้ายอะไร"

คิดจะสร้างกระแสหรือเปล่า

"เปล่า เราไม่ได้เปิดตั้งแต่ทีแรก เราไม่เห็นภาพนี้ออกทีวี แต่เราถ่ายภาพกว้างมันก็ไม่น่าเห็นอยู่แล้ว ทุกอย่างเราก็คุยกับทีมงานแล้ว ที่ผ่านมามันอาจจะมีพลาด แต่เราก็ไม่ได้คิดที่จะทำไม่ดี ตอนนี้มันก็มีผู้ใหญ่เตือนมา แต่สำหรับพวกเราอยากให้โชว์ออกมาดีที่สุดแล้ว"

รู้สึกอย่างไรกับออย (ออย ธนา)ที่สละสิทธิ์

 "ก็คิดถึง เพราะเราก็เป็นเพื่อนกัน เขาก็ไม่คิดจะไปไหน เดี๋ยวเขาก็มาดู(หลายคนมองว่าออยกดดันสู้อ้นไม่ได้) อย่าเลย เขาก็พูดชัดเจนแล้ว เดี๋ยวเป็นข่าวใหญ่โต ก็คิดถึงเขาครับ (หวังว่าได้ที่หนึ่งมั๊ย เพราะพี่ออยก็ออกไปแล้ว) ไม่น่ะ เราก็เห็นว่าทุกคนเต็มที่ เราไม่อยากคิด คิดแล้วเครียด อยากโชว์แล้วมีความสุข (วันนี้ไม่เห็นนวลหวานใจพี่อ้นมาดู เป็นเพราะไม่กล้าดูหรือเปล่า) แหม นวลเค้าอยากจะมาดูจะตาย"



กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน


กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน


กรี๊ดอ้น แปลงโฉมสาวแตก โชว์ขาอ่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์