มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ


มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ

มะหมี่โต้เรียกจิก "กบ" นังคนนั้น บอกมีการศึกษาพอ เมินขอโทษลั่นไม่ผิด ปัดทะเลาะแย่งผู้ชาย

ยั้วะ!!สุดๆ นักแสดงสาว "มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์" หลังจากโดนขาเม้าท์ปล่อยข่าวหากว่าจิก กัด ด่า ดาราสาว "กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" ลับหลังเรียกว่า "นังคนนั้น" เพื่อจะเปิดศึกยื้อแย่ง หนุ่ม "กอฟ อัครา" ปัดพูดอย่างนั้นแทนชื่อ ซึ่งเจ้าตัวรับฉุน "น้องกบ" ไม่ยอมถามไถ่กันก่อนจะให้สัมภาษณ์ เผยว่า มีการศึกษาพอ ถึงขั้นจบปริญญาตรี

งานนี้สาวมะหมี่ เปิดใจทันทีว่า

"รู้สึกว่าสะอึกเหมือนกัน คิดว่ามันแรงไป ที่ใช่คำพูด เรามีการศึกษา เราก็จบปริญญาตรี จะพูดจะอะไร เราก็ต้องกลั่นกรองกันมาแล้ว มันไม่น่าจะมีคำอะไรอย่างนั้น ต่อหน้าสาธารณชน อยากให้น้องกบเข้าใจ ไม่ใช่ว่าใส่คำแรงๆออกมา ต้องมาถามเราก่อน ว่าเราได้พูดหรือเปล่า เพราะเราเอง เราไม่ได้พูด มาให้ข่าวแบบนี้ หรือจะพูดแบบนี้ก็ได้ ต้องดูก่อนว่า พี่มะหมี่ ให้สัมภาษณ์หรือเปล่า ของแบบนี้มันก็คิดกันได้ เพราะเราก็เคยเจอกัน"



มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ

แล้วได้คุยกันหรือยัง

"คือมะหมี่ ได้เจองานหนึ่ง แล้วปรากฏว่า น้องกบ ก็ยกมือไหว้ แล้วก่อนหน้านั้น มะหมี่ ไม่รู้ข่าว แต่ก็มีพี่ๆ เขาก็มาบอกมาให้ฟังว่า อ่านข่าวหรือยัง จริงหรือเปล่าที่มะหมี่ไปเรียกน้อง ใช้คำจิกคำที่แรงมาก เราก็งง เอ๊ะ ว่าเราพูดว่าอะไร พอรู้ก็แรงเลย แล้วมีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่า น้องกบ ให้สัมภาษณ์แรงเหมือนกัน เราก็รู้สึกว่าของแบบนี้เราต้องมาคุยกันนะ ไม่ใช่ว่าเอาไปตีแรงก่อน เรายังไม่ได้เคลียร์กันเลยค่ะ"

มะหมี่ เคยพูดเล่นหรือเปล่า

"มะหมี่ไม่ได้พูด ไม่เคยใช้คำ แล้วเราต้องทำงานกับเขาในหนัง แล้วเราจะพูดได้อย่างไร แต่เรารู้ เราเป็นคนชวน พี่กอฟ เพื่อจะให้มาทำงาน แต่ไม่รู้ว่าพี่กอฟ เอาน้องกบมาเล่น เรามารู้อีกทีในวันแถลงข่าว แต่น้องกบไม่ได้มา ก็เลยเกิดเรื่องเลย มะหมี่คิดว่าทำแรง ไม่อย่างนั้น น้องกบ ก็มีเบอร์พี่มะหมี่ ถามก็ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ใจเราก็อยากเคลียร์เพราะเราก็โตๆกันแล้ว ไม่ใช่เด็ก ที่จะพูดว่า นังคนนั้น หรือ ว่ามีตัว อี ไม่ได้เคยพูด เพราะเราก็เรียกน้องกบตลอด"



มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ

แล้วได้คุยกับพี่กอฟมั๊ย

"ก็ได้คุยคร่าวๆ ก็บอกพี่กอฟ ว่า เราไม่ชอบนะ ที่มาทำแบบนี้ รู้สึกว่าทำไมไม่มาถามเรา ให้พี่กอฟโทรมาถามก็ได้ พี่กอฟ ก็บอกว่า เดี๋ยวจะเคลียร์กับน้องให้ ถ้าสมมุติว่าเป็นพี่ เป็นน้อง น้องต้องมาคุยกับพี่ก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่ว่าพี่โทรไปบอกขอโทษน้องกบ ว่าพี่ไม่ได้เป็นคนทำ มันดูแล้วว่ามันไม่ใช่ค่ะ"

หลายคนยังมองว่าทะเลาะกัน เพราะแย่งผู้ชาย

"ทำไมถึงมองว่าเราร้ายเหมือนหน้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ร้ายเหมือนหน้า ที่จริงเราไม่ใช่คนร้าย ถ้าแย่งหลายคนก็โอเคนะ แย่งกันอยู่สองคนก็ไม่ไหวนะ กลายเป็นเรื่องผู้ชาย เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็พยายามจะคุยกับเขา วันนี้ พี่กอฟ ก็ส่งเมสเสจว่า ขอให้แสดงได้ดีสำหรับโชว์ เราก็โทรไปหาเขา คือมีนักข่าวมาถามว่า ทำไมพี่กอฟ ไม่เห็นมาดูโชว์เราเลย เพราะเห็นเราไปดูของเขาตั้งหลายวีค เขาก็ให้เหตุผลมาว่า เขายุ่งมาก หนูก็เลยบอกเขาว่า ถ้าเป็นวีคหน้าพามาให้หมดเลยนะ จะได้มาลบข่าวว่าเราเกาเหลากัน เราก็บอกเขาว่า ฝากบอกน้องกบด้วย เพราะมะหมี่เองก็ไม่มีเวลาโทรหาน้องกบ เราเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่อยากมาเคลียร์ก่อน คือเราก็ไม่ผิด เราอยากให้น้องเริ่มก่อนมากกว่า อยากให้เขารู้จักมากกว่า ว่าเกิดอะไรขึ้น" มะหมี่ขอเสริมปิดท้าย



มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ


มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ


มะหมี่ โต้ เรียกจิก กบ บอกมีการศึกษาพอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์