เขตต์ลั่น !! รอจังหวะถ่านไฟเก่ามันคุ

ลุ้นกันตัวโก่งว่า


เมื่อไหร่พระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ กับนางเอกหน้าหวาน นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ จะหวนรีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้ง ซึ่งกลุ่มแฟนคลับต่างเชียร์กันใจขาดว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นทั้งคู่กลับมาเป็นคู่รักแม่เหล็กอีกครั้ง ความฝันเหมือนจะลางเลือนเพราะ นุ่น มีทีท่าว่าอินเลิฟอยู่กับพิธีกรคนเก่ง ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มจะห่างกันแล้ว ทำให้ เขตต์ ลุ้นตีตื้นทำคะแนนให้กลับมารักกันอีกครั้ง




ได้คุยกับ นุ่น มากขึ้นมั้ย ?


ก็พูดคุยกันตั้งแต่เล่นหนังแล้ว ตอนนี้หนังก็ปิดกล้องไปแล้วครับ จริงๆ แล้วไม่ได้พูดคุยกันทุกวันอย่างที่เข้าใจกัน ก็จะมีคุยกันบ้างถ้ามีเวลาว่างๆ




ติดตามข่าว นุ่น มั้ย ?


ผมไม่ได้ตามข่าวมาเป็นปีแล้วครับ ส่วนเรื่องข่าวก็ไม่เคยได้พูดคุยกัน คือจริงๆ แล้วก็ทราบข่าวน้องเขาบ้าง ผมถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ก้าวก่ายในเรื่องนี้อยู่แล้ว ผมไม่ได้รู้อะไรไปทุกข้อมูล


นุ่นโทรมาคุยบ่อยมั้ย ?


น้องเขาโทรมาถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไปมากกว่า แต่ไม่ได้เจอกันนะครับ




ข่าวกับสาวหมวยล่ะ ?


ไม่มีเป็นตัวเป็นตน คือเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันก็เท่านั้นเองครับ คุยกันในสถานะที่เป็นปกติ ไม่ได้มีใครพิเศษ ผมคุยได้กับทุกคนไปไหนมาไหนบ้างกับเพื่อนๆ คนก็เลยค่อนข้างจับตา มองเพราะเห็นว่าโสด ส่วนข่าวสาวๆ ผมบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดไปในเรื่องทำนองนั้น




ซีเรียสกับข่าวมั้ย ?


ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร อยากที่จะให้มีข้อมูลมากขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องของการจับคู่กับคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย


เหมือนปิดตัวเอง ?


ก็ยังไม่เชิงปิดตัวเองนะ ผมขี้เกียจขวนขวายเรื่องนี้มากกว่า ถ้าใช่ก็คงใช่ มีเป็นพี่เป็นน้องกันก็พอแล้ว




เหมือนรอรีเทิร์น นุ่น ?


ไม่ถึงกับขนาดนั้น ต้องแยกแยะให้ออกว่า เรื่องของผมก็คือเรื่องของผม ส่วนของน้องก็คือส่วนของน้อง ส่วนเรื่องตัดไม่ขาดนั้นขึ้นอยู่กับคนมองมากกว่า อยากให้มองว่าผม คือ เขตต์ น้องคือนุ่น สุดท้ายก็ยังเฮฮากันอยู่เหมือนเดิม




คนรอบข้างเชียร์มั้ย ?


แฟนคลับผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาเชียร์หรือเปล่า คนใกล้ตัวอย่างเพื่อนๆ ก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไร ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น เวลาคุยกันหรือว่าคบกันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน ว่าจะจบหรือว่าจะกลับก็ขึ้นอยู่ที่คนสองคน




ถามจริงๆ จะอยากรีเทิร์นมั้ย ?


ความเป็นไปได้ไม่รู้จริงๆ ผมเองก็เป็นปกติดีเหมือนเดิม ยังรู้สึกดีต่อน้องเขาเสมอ ช่วงนี้ทุกอย่างอาจจะเข้ารูปเข้าลอย แต่กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ผมคิดว่าเรื่องรีเทิร์นจะหมดไปแล้ว ถ้าถามก็ตอบได้แค่ว่ารีเทิร์นก็คงจะรีเทิร์น แต่ถ้าไม่ก็คือไม่ เป็นไปได้ทั้งสองอย่าง อยู่ที่คนสองคนเรื่องของความรู้สึกสำคัญที่สุด


แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์