หวานเจี๊ยบ ! สงกรานต์รับ แอฟคนที่ใช่


หวานเจี๊ยบ ! สงกรานต์รับ แอฟคนที่ใช่


หวานเจี๊ยบยิ่งกว่าน้ำเชื่อมอีกสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพราะนอกจากจะโชว์สวีทไม่แคร์สื่อแล้ว ยังทำหวานควงกันไป ช็อปปิ้ง กันข้าวดูหนังกันถี่ยิบอีกต่างหาก

แต่ถึงจะหวานได้ใจสุดๆขนาดนั้นก็ยังไม่วายมีเรื่องให้ต้องปวดหัวเมื่อจู่ๆก็ถูกคอลัมภ์นิสคนดังเม้าท์ให้หึ่งว่า สาวหวานแสนเรียบร้อยอย่างแอฟ เกิดนึกครึ้ม ลุกขึ้นมาโชว์ เซ็กซี่ ใส่กางเกงขาสั้นกุด แถมยังไปเหวี่ยง แม่บ้านที่โบนันซ่า ของสุดที่รักสงกรานต์ โทษฐานที่บังอาจทักผิดเป็นสาวพิ้งค์กี้  สาวิกา คู่แข่งหัวใจคนสำคัณซะงั้น ทำเอาทั้งหนุ่ม สงกรานต์ และสาวแอฟต้องออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวัลว่า

แอฟ
''อันนี้ตลกมากเลยค่ะ ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย เรียกว่าร้อยล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ (สีหน้าจริงจัง) คือจะเคลียร์ตรงนี้เลยว่า เคยไปโบนันซ่าแค่ 2 ครั้ง คือไปถ่ายรายการตีท้ายครัว กับอีกครั้งที่เคยพูดไปแล้วในข่าวว่าไปตอนคอนเสิร์ตช่วยน้องๆ ของกานต์ ขายขนม แล้วก็มีเพื่อนแอฟไปด้วยเป็น 10 คนเลยค่ะ ก็แค่ 2 ครั้งนั้น และไม่เคยได้มีโอกาสกลับไป ข่าวมันไม่มีมูลมาตั้งแต่ต้น ดังนั้นเรื่องไล่แม่บ้านออกก็ไม่จริง คือไม่มีใครมาทักแอฟผิดตั้งแต่ต้นแล้ว''

ด้านหนุ่มสงกรานต์ก็รีบแอ่นอกแมนๆออกมาป้องหวานใจเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นด้วยอารมณ์มีน้ำโหนิดๆว่า

สงกรานต์
ด่าเขา (หมายถึงแอฟ ทักษอร) ผมโกรธนะ ด่าเราเราไม่ว่า เพราะผมสงสารเขาไม่ใช่อะไร ตั้งแต่คุยมาผมรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ เรียบร้อยมากๆ เป็นผู้หญิงที่ดีจริงๆ 



ภาพแอฟเมื่อครั้งไปช่วยงานที่ โบนันซ่า เขาใหญ่(ขอบคุณ ทักษอรดอทคอม)ภาพแอฟเมื่อครั้งไปช่วยงานที่ โบนันซ่า เขาใหญ่(ขอบคุณ ทักษอรดอทคอม)


พอถามถึงความรักครั้งนี้ทั้งสองคนก็ตอบตรงกันด้วยอารมณ์และดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความสุขว่า

แอฟ
''ความรักก็ปกติค่ะ ก็ยังคุยและศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ใจเย็นๆ”

เหมือนเปิดตัวมากขึ้นเพราะเห็นถ่ายรูปกับครอบครัวสงกรานต์ด้วย
''อ๋อ ที่ลงหนังสือพิมพ์ใช่มั้ยคะ ก็ปกติค่ะ(ยิ้ม)ช่วงนี้ก็ยุ่งทั้งคู่ ต้องเตรียมตัวโน่นนี่ด้วย กานต์เองเค้าก็มีงานของเค้าเองด้วย 

ทางด้านสงกรานต์ก็เผยถึงความรู้สึกที่มีให้กับนางเอกสาวว่าความรู้สึกของเขาครั้งนี้มั่นคงและจริงจังนัก
คงเป็นเพราะผมโตขึ้น เรามีประสบการณ์มากขึ้น เหมือนกับว่าความรักแต่ก่อนมันจะออกแนวpoppy love มากกว่า แต่ครั้งนี้ก็คือถ้าเจอคนที่เราคิดว่าใช่ก็คงมองถึงอนาคตถึงครอบครัวเลย

แล้วแอฟใช่รึเปล่า
“สำหรับผมแล้วใช่ครับ  แต่ผมสำหรับเขานั้นจะใช่รึเปล่าคงต้องไปถามเขาเอง..แต่สำหรับผมเค้าคือคนที่ใช่

 
เรียกว่าหวานแบบไม่กลัวใครอิจฉาเลยทีเดียวนะเนี่ย ...  



ภาพแอฟเมื่อครั้งไปช่วยงานที่ โบนันซ่า เขาใหญ่(ขอบคุณ ทักษอรดอทคอม)ภาพแอฟเมื่อครั้งไปช่วยงานที่ โบนันซ่า เขาใหญ่(ขอบคุณ ทักษอรดอทคอม)


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์