อ้อม สุนิสาใส่ชุดว่ายน้ำถ่าย MV


อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์


ฮือฮา "อ้อม" ใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่าย MV ครั้งแรก พร้อมเปลี่ยนลุคส์ ตัดผมสั้น รับ แม่โอเค ลั่น ยังไม่คิดแต่งงาน เผย ผู้ชายหนีไปแต่งงานก่อน


เรียกเสียงฮือฮา ตะลึง!! เมื่อเห็นนักร้องเสียงห้าว "อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์"ชว์ทีเด็ดสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าความเซ็กซี่ ปล่อย MV เพลง "ตัวปลอม" แถมยังเปลี่ยนลุคส์ ตัดผมสั้น ดูเทห์ไม่ใช่น้อย ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังลั่น หลังจากที่หวนกลับมาจับไมค์ ทำเซอร์ไพรส์ ในเปิดตัว "Revol Music Creation & The Famous Five A Tribute To Hydra" ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน งานนี้เจ้าตัวถึงออกอาการเขิน เผยมาว่า

"เราก็ชอบ นาน ๆ ที่ จะลุกขึ้นมากทำอะไรที และตัวเราเองก็ไม่เคยทำมาก่อน ก็ถือว่ามันสนุกๆ"

หลังจาก MV โดนปล่อยออกไปเตรียมใจอย่างไรบ้าง

"ก็มีแซวมาเหมือนกัน แต่ตอนแรกคงต้องถามแม่ก่อน อย่างตัดผมสั้น อ้อมก็ต้องบอกแม่ก่อน เพราะเราไม่เคยตัดสั้นถึงขนาดนี้ นี่คือสั้นที่สุดในชีวิต อันนี้มันดูว่ามันน่ากลัวมากที่สุดในชีวิตของแม่ แม่ก็บอกว่ามั่นใจ มั่นใจ ขอให้ทำผมออกมาดีๆ"

แม่เห็นชุดว่ายน้ำว่าอย่างไรบ้าง
"อย่างที่บอกว่า มันคือซีนบังคับว่า หนึ่งตัดผมกับใส่ชุดว่ายน้ำ ถ้าเรามองว่า งานเรามันสนุก เราก็สนุกไปกับมัน คงต้องรอให้มันออน ชาแนล วี ก่อน ถึงจะได้รู้ว่า แม่ว่าอย่างไร คุณแม่ยังไม่เคยเห็นเลย แต่บอกถ่ายเสร็จแล้ว เขาก็ถามว่าแล้วเป็นอย่างไร มันก็ดูได้บ้างนะแม่ ถ้ามั่นใจที่จะถ่ายก็ถ่ายไปสิลูก ยอมรับว่าเขินมาก" คิดว่าสวยทุกที่สุดมั๊ย "ของอย่างนี้ต้องเก็บไว้ ถ้ามันไม่ถึงที่สุดเราไม่ใช่"

แล้วมีคนติดต่อชุดว่ายหรือยัง "เอาจริง ๆ มีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำมาตลอด แต่ว่าไม่กล้าเพราะหุ่นไม่ดี เลยไม่กล้าถ่าย เงินซื้ออ้อมไม่ได้ ถ้าไม่มากพอ (หัวเราะ)

มีหนุ่มเข้ามาบ้างหรือยัง "เขาแต่งงานกันไปหมดแล้ว"

เมื่อไหร่จะแต่ง
"ก็ผู้ชายที่อ้อมชอบ มันแต่งงานไปแล้ว แต่ไม่แน่ เขาเห็นแบบนี้แล้ว อาจกลับหาก็ได้ (หัวเราะ) แต่เขาก็มีลูกสิ"



อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์


อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์