แอฟขำข่าวเลิฟสงกรานต์ ชักออกแนวละคร


 แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


ทั้งวีนทั้งหวิวไม่จริงร้อยล้านเปอร์เซนต์

   ไปร่วมงานแถลงข่าว The Famous Five A Tribute To Hydra 29-10-52 ที่พารากอน เมื่อ 29 ต.ค. นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวโจมตี ตั้งแต่เปิดเผยการคบหากับสงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มนักธุรกิจแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ทั้งเรื่องวีน แม่บ้านที่โบนันซ่า เขาใหญ่ เพราะทักชื่อแอฟผิดเป็นพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกรุ่นน้องที่คุยกับสงกรานต์อยู่ช่วงหนึ่ง รวมถึงข่าวที่ว่าใส่กางเกงสั้นจู๋เดินเฉิดฉายอยู่ที่นั่น


 “ข่าวนี้ตลกมาก ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ไม่จริงร้อยล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ อยากเคลียร์ตรงนี้เลยว่าแอฟเคยไปโบนันซ่าแค่ 2 ครั้ง ครั้งแรกคือไปถ่ายทำรายการ ตีท้ายครัว ครั้งที่ 2 คือตอนที่มีคอนเสิร์ต ซึ่งแอฟไปช่วยน้องๆ ของกรานต์ขายขนม นอกนั้นยังไม่มีกาสได้กลับโบนันซ่าเลย มีข่าวนี้ออกมาแอฟอยากให้ใครเอารูปตอนที่แอฟไปโบนันซ่ามาไปลงอินเตอร์เน็ตมากเลย แต่ไม่เห็นมีใครทำเลย ถามผู้ช่วยแอฟได้ว่าตอนที่ไปครั้งโน่นแอฟใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวคอเสื้อปีนขึ้นมาถึงคอ แขนก็ยาวไปถึงข้อมือนะคะ (ทำท่าประกอบพร้อมกับหัวเราะ)”


 ถามว่า กลัวข่าวที่ออกมากระทบกับภาพลักษณ์ที่เรียบร้อยของตัวเองหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า
        “ในความรู้สึกแอฟ เดี๋ยวนี้ข่าวชักจะเริ่มๆ ทำให้เป็นละครแล้ว(หัวเราะ) บางทีมันไม่มีความจริงเลย ไม่มีใครมาทักใครผิด แล้วแอฟก็ไม่เคยวีนใคร แต่อ่านข่าวแล้ว แอฟก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขำๆ มากกว่า ถ้ามีโอกาสอธิบายเมื่อไหร่ก็จะอธิบายแล้วกัน ใครถามก็ตอบค่ะ”
 
 นักข่าวถามว่า ข่าวที่ออกมา กลัวพนักงานที่โบนันซ่าจะเข้าใจแอฟผิดหรือไม่ แอฟกล่าวว่า 
  “อย่าว่าแต่ที่โบนันซ่าเลยค่ะ ว่าจะเป็นคนที่ไหนแอฟก็แคร์ทุกคน ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด”


 ถามต่อว่า พอมีข่าวในเชิงลบออกมาบ่อยๆ ทำให้ความสัมพันธ์กับสงกรานต์ครั้งนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้นหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า 
      “แอฟพยายามมองด้วยความเข้าใจค่ะ อยากให้พี่ๆ ทุกคนเข้าใจด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครรู้จักตัวตนแอฟที่แท้จริงหรือเคยร่วมงานกับแอฟแล้วมาบอกว่าแอฟขี้วีนอันนี้ไม่เป็นไร แต่จริงๆ แอฟไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว”

 ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มสงกรานต์ตอนนี้ แอฟ กล่าวว่า
       "ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ ถามว่าคืบหน้ามั้ย แอฟก็เรื่อยๆ สบายๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ จริงๆ แอฟเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้วตลอดมา ที่ผ่านมาแอฟก็ทำตัวปกตินะ อย่างกับกรานต์ก็มีไปไหนด้วยกันบ้างตามแต่โอกาสจะเอื้ออำนวย สงกรานต์เขาก็ปกติไม่ได้หวานหรือเอาใจเก่ง”

 นักข่าวทักว่า ดูสดใสขึ้นเพราะอินเลิฟอยู่หรือเปล่า แอฟแจงว่า
      “ช่วงนี้ดูสดใสเพราะได้พักเยอะ ยังไม่ได้เปิดกล้องละคร เดี๋ยวต้นพ.ย.ก็จะเปิดกล้องละคร วนิดา แล้วค่ะ  ตอนนี้อยู่ในช่วงเวิร์คช็อป มีเรียนแอ๊คติ้ง ขี่ม้า เต้นรำ เดี๋ยวต้องมเรียนรำไทยด้วย ก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย”




 แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


 แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


 แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์