แตงโม โต้ รีดลูก! ชื่นใจ แต๊ง หยอดดหวาน


แตงโม โต้ รีดลูก! ชื่นใจ แต๊ง หยอดดหวาน


       แตงโม-ภัทรธิดา โต้ข่าวรีดลูกที่โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท เซ็งข่าวทำให้ชมพู่-อารยาเสียหายครั้งที่ 3 วอนอย่าคนอื่นมาเกี่ยวข้อง เผยเตรียมไปญี่ปุ่นกับแต๊ง-พงศกร

         เห็นหวานจี๊ดกับแฟนหนุ่ม แต๊ง-พงศกร มากไปจนคนอิจฉา แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เลยโดนปล่อยข่าวว่า แอบไป "รีดลูก" ที่โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท โดยมีเพื่อนซี้ ชมพู่-อารยา พาไป เมื่อเจอหน้า แตงโม กับ แต๊ง พร้อมกันเลยเข้าไปถามตรงๆแทนที่ แตงโม จะตกอกตกใจกลับตอบแบบเฉยๆ
       "ข่าวนี้ผู้หญิงหลายคนเคยโดนกันมาแล้ว โมถือว่าเป็นวัฏจักรหนึ่งของข่าวที่เราต้องโดน โมโดนมาเยอะแล้ว ตั้งแต่ข่าวขึ้นคอนโดฯ อยู่กินกันก่อนแต่ง จนถึงทำแท้ง โมว่าคนเดี๋ยวนี้มีวิจารณญาณว่าการทำอะไรแบบนี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ลองนึกถึงความเป็นจริงดูว่าโมออกสื่อตลอดเวลา ไม่มีช่วงที่หายไป หรือสุขภาพทรุดโทรม แล้วถ้าโมไปทำแท้งที่โรงพยาบาลจริงๆ คิดว่าไม่มีใครรู้จักโมเหรอ ไหนจะพี่ชมพู่ที่ข่าวบอกว่าไปส่ง คือเราเป็นเพื่อนกันยิ่งมอบสิ่งดีๆให้กัน ไม่พากันไปทำอะไรที่ผิดกฎหมาย หรือบาป แล้วนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ข่าวโมทำให้พี่ชมพู่เสียหาย โมอยากขอว่าถ้าจะมีข่าวเกี่ยวกับโมในทางเสียหายอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้อง บางทีมันอาจส่งผลกระทบถึงครอบครัวเค้าก็ได้"

คิดว่าข่าวนี้แรงไปมั้ย?
"อาจจะแรงไปสำหรับบางคน แต่สำหรับโมมีความเข้าใจและมีประสบการณ์มาเยอะ ครอบครัวเข้าใจ หลายๆข่าวที่แรงกว่านี้ก็มี ข่าวที่ว่าพ่อโมพาโมไปขายตัวนั่น ถือว่าแรงกว่า แต่โมน้อยใจเฉยๆ ว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบความรู้สึกของโมล่ะ สังคมไทยเชื่อเรื่องบาปบุญนะคะถ้าคุณไปทำแบบนี้กับใคร"

เห็นว่าคืนนี้จะไปญี่ปุ่นด้วยกันกับแต๊ง?
"ใช่ค่ะ ไปทำงาน แต่ว่าต้องรอดูเอาเองว่างานอะไร ภาพที่ออกมาจะหวานแค่ไหน ถามว่างานนี้น่าสนใจตรงไหนคงเพราะได้ไปทำงานที่ญี่ปุ่นจะได้เที่ยวด้วย เพราะโมไปทำงานอาทิตย์หนึ่ง ส่วนพี่แต๊งเขา ก็อยากไปเที่ยวอย่างเดียว นี่เป็นครั้งแรกที่เราไปต่างประเทศด้วยกัน"
 
เวลาไปญี่ปุ่นคนจะไป ขอเรื่องความรักให้สมหวังด้วยนะ?
แต๊งตอบ
"ตอนนี้ก็สมหวังอยู่แล้วครับ"

แหม แต๊งพูดแค่ ประโยคเดียว แต่ทำเอาแตงโมชื่นไปทั้งหัวใจทีเดียว!




แตงโม - แต๊งแตงโม - แต๊ง


แตงโม - แต๊งแตงโม - แต๊ง


แตงโม - แต๊งแตงโม - แต๊ง


แตงโม - แต๊งแตงโม - แต๊ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์