โฬมชิน-บุ๋มงง ข่าวจับคู่ที่สนามบิน


บุ๋ม - โฬมบุ๋ม - โฬม


เมื่อ 29 ต.ค. พระเอกหนุ่มช่อง โฬม พัชฏะ นามปาน มาร่วมงานเปิดแบรนด์เสื้อผ้า "ปนัดดา" ของ บุ๋ม-ปนัดดา วงษผู้ดี ที่ห้างโรบินสัน รัชดา เลยถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับสาวรุ่นพี่ หลังมีข่าวแซวว่า ไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ 

 โฬมกล่าวว่า
รู้จักกับพี่บุ๋มในฐานะนักแสดง และตอนนี้ก็มีงานอดิเรก ขับขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกัน เรื่องที่จะไปจีบพี่บุ๋มนั้นไม่มี และกับข่าวที่บอกว่า ไปรับพี่บุ๋มที่สนามบินสุวรรณภูมิก็ไม่มีทางเป็นไปได้ กับข่าวแบบนี้ ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ สำหรับตน ถ้าไม่มีข่าวเป็นเกย์ ก็มีข่าวกับผู้หญิง 
 
พระเอกคนดังกล่าวว่า “กับพี่บุ๋มก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว 2 เรื่อง
และก็จะสนิทกันมากก็เรื่อง ขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะเคยคุยกับพี่เขาเรื่องนี้ตั้งแต่เล่นเรื่อง กลิ่นแก้วกลางใจ ซึ่งพี่บุ๋มอยากจะขี่มอเตอร์ไซค์ พี่เขามาถามว่าไปเรียนที่ไหนมา ตนก็แนะนำอาจารย์สอนให้ นักแสดงที่เล่นละครด้วยกันมีกิจกรรมร่วมกัน แน่นอนว่าก็คนจะจับตามองตรงนี้ และนักแสดงที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ก็มีแค่ไม่กี่คน โดยเฉพาะถ้าเป็นผู้หญิงเท่าที่ทราบก็มีแค่พี่บุ๋มคนเดียวด้วยมั้ง  

 “
ข่าวกับพี่บุ๋มก็รู้สึกเฉยๆ เป็นธรรมดาของวงการที่จะโดนจับคู่กัน เดี๋ยวอีกสักพักก็คงจะมีข่าวกับคนอื่นไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่ตอนเข้าประกวดเอ็มไทยแลนด์ ก็มีข่าวกับใครต่อใคร มีข่าวว่ามีคนเลี้ยงผม แต่ความจริงคนรู้ใจของผมมีแค่ไม่กี่คน มีแค่แม่และครอบครัวเท่านี้ก็แฮปปี้แล้ว ไม่ต้องการให้ใครมารู้อะไรมากมายเกี่ยวกับตัวผมครับโฬมกล่าว
 

ด้านสาวบุ๋ม-ปนัดดา กล่าวว่า รู้จักกับโฬม ตั้งแต่เล่นละคร กลิ่นแก้วกลางใจ เมื่อนักข่าวถามถึงข่าวที่มีคนเห็นโฬมไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ อดีตนางสาวไทยทำหน้างง และตอบว่า
 
ไม่มี กำลังงงว่าเอาข่าวมาจากไหน กับโฬมส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่อง มอเตอร์ไซค์ และโฬมก็แนะนำครูสอนมอเตอร์ไซค์ให้ โฬมเขาก็มีกลุ่มของเขา เราไม่เคยไปไหนด้วยกัน ตัวเองก็ขี่มอเตอร์ไซค์คนเดียว และล่าสุดไปออกทริปหลวงพระบางก็ไปคนเดียว ไม่มีโฬมหรือนักแสดงคนอื่นไปด้วย ทำให้งงๆ ว่าข่าวความสัมพันธ์กันออกมาได้อย่างกับโฬม เป็นเพื่อนกันดีกว่า สบายใจกว่า”
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า โฬมมาเดินแบบให้บุ๋มในวันนี้เป็นการตอกย้ำกับข่าวหรือเปล่า
บุ๋มบอกว่า “แหม..ถ้าแบบนั้น นายแบบอีก 3 คนอย่าง แอม(สุธีร์ เสียงหวาน) โก(โกสินทร์ ราชกรม) และ มิคาเอล วอลเกอร์ ก็คงเป็นข่าวด้วยกันหมดล่ะแต่ยอมรับว่าสนิทกับโฬมมากที่สุด เลยให้เกียรติเขาที่สุด แต่ไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนกัน คนจะชอบมาว่าบุ๋มเป็นข่าวกับเด็กๆ ตลอดเวลา แต่จริงๆ แล้วมีกับคนแก่ๆ ก็ได้นะ(หัวเราะ) ไม่ใช่ใครก็ได้เราไม่ใช่เด็กๆ เราเลือก ไม่ใช่ไม่เลือก ไม่ใช่ใครมาจีบก็ได้หมด แต่ถ้าจะให้จริงจังก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ 
 

ผู้สื่อข่าวถามว่าโฬมตรงสเป๊กหรือเปล่า
 
“บุ๋มก็บอกว่า เขาเป็นคนนิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ ขยันทำงาน บุ๋มว่าผู้หญิงคนไหนก็ชอบ ไม่ใช่แค่บุ๋มคนเดียว





บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


โฬม พัชฏะ นามปานโฬม พัชฏะ นามปาน


โฬม พัชฏะ นามปานโฬม พัชฏะ นามปาน


โฬม พัชฏะ นามปานโฬม พัชฏะ นามปาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์