พ่อนู๋มิ้นท์ แจงเหตุ หยิบปืนขู่เพื่อนนักข่าวลามก

"โกวิท" แจงเข้าใจผิด ไม่ได้ใช้ปืนข่มปากกาฯ


รับพูดจริงแต่หมายถึงเพื่อนนักข่าวที่ขายแต่ข่าวโป๊ เปลือย ลามก ซึ่งรู้จักกันมานาน พร้อมยืนยันไม่ได้โกรธเรื่องลูกใส่ชุดโป๊เพราะเข้าใจเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงดีอยู่แล้ว


แสดงท่าทีที่ค่อนข้างจะชวนน่ากลัวในทำนองหยิบยกเอาอาวุธปืนขึ้นมาอธิบาย


เปรียบเทียบกับการทำงานของนักข่าวที่มีปากกาสำหรับการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงชื่อดังรุ่นเก๋า "โกวิท วัฒนกุล" ต่อกรณีการนำเสนอข่าวของสื่อบันเทิงเกี่ยวกับลูกสาวของตนเอง "มิ้น เอเอฟ3" (มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล) หลังถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งนำเสนอภาพขายความโป๊ออกไปกระทั่งหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงลักษณะท่าทีที่ค่อนข้างจะเป็นนักเลงของเจ้าตัวนั้น


ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้(26)


อดีตนักแสดงดังได้ต่อสายตรงถึงผู้สื่อข่าวบันเทิง ออนไลน์ พร้อมกับชี้แจงว่าน่าจะเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิด ก่อนอธิบายว่าสิ่งที่ตนให้สัมภาษณ์ไปนั้นไม่ได้หมายถึงสื่อฯ ทั้งหมด หากแต่หมายถึงหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าวเพียงเล่มเดียว ส่วนเรื่องที่พูดถึงการใช้ปืนก็หมายถึงเพื่อนนักข่าวฉบับที่ว่าซึ่งรู้จักกันมานานเพียงคนเดียวเท่านั้นเช่นกัน


"คือเพื่อนโทรมาถามว่ามึงทำอะไร เอาปืนไปขู่ใครเขา ขอชี้แจงก่อนว่าผมก็ตอบไปตามกระแสที่มาถาม มีคนมาถามว่าผมรู้สึกอย่างไรกับการล็อกโหวต ผมก็ตอบไปตามที่ผมคิดรู้สึกอย่างไรตามข่าวลือ ผมก็ตอบไปตามนั้น แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับผู้จัดการนะ รวมถึงสื่อเล่มอื่นๆ ด้วยครับ"




ไม่ได้จะเอาปืนไปขู่ฆ่า มันไปกันใหญ่แล้ว


"ที่จริงเรื่องฆ่ากันเนี่ย ผมหมายถึงเพื่อนผมคนหนึ่งที่ทำหนังสือพิมพ์ดารายักษ์ใหญ่ มันเอารูปลูกผมไปลงที่ตอนทำท่าสะพานโค้ง แล้วเขียนข้างใต้ด้วยว่านมรสมิ้น แล้วก็รูปหวือหวาอีกหลายรูป ซึ่งมิ้นก็ลูกผม หลานมันน่ะ ไอ้นี่มันอุบาทว์ ผมถามมันนะว่ามันทำได้อย่างไร แหม.. ก็รู้จักกันมา 20 กว่าปีแล้ว"


ผมจะเล่นมันแล้ววันนั้น


"แต่ผู้ใหญ่ห้ามไว้ ผมถามมันว่ามันสร้างสรรค์ตรงไหนที่มันเขียนน่ะ วงการบันเทิงก็รู้กันดีอยู่ว่ามันน่ะไม่เรื่องนมก็เรื่องเป้า ซูมเข้าไปไอ้นี่มันลามก"




นักแสดงรุ่นเก๋ายังเผยต่อไปด้วยว่า


ตนยอมรับว่านักข่าวเพื่อนสนิทคนนี้เป็นคนที่เก่ง มีฝีมือ ทว่าก็ค่อนข้างจะใช้ฝีมือไปในทางที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์ และเป็นคนที่นักข่าวน่าจะรู้จักกันดี


คือเราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อนะว่าเป็นใคร


"แต่ก็คิดว่ารู้กัน แต่ขอย้ำตรงนี้เลยว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้จัดการและเล่มอื่นๆ เพื่อนโทรมาบอกตอนเห็นข่าว แล้วก็ตกใจ ผมไม่ได้ใช้ปืนขู่ปากกา แต่เป็นเพียงคำพูดที่ผมพูดกับเพื่อนผม ที่มันทำหนังสือแนวแบบนี้มานานมากแล้ว ดาราคนไหนไม่ให้มันเอามันก็โกรธเขา มันลามก"




ถามว่ามันเก่งมั้ยมันเก่ง มีฝีมือ แต่มันลามก ทะลึ่ง อุบาทว์ ไม่เป้าก็นม


" แม้แต่หลานมันก็ไม่เว้น ผมบอกมันเลยว่าไม่รักไม่เมตตามันก็ไม่ต้องแตะมันก็ได้ เลิกยุ่งเลย ไม่งั้นมึงมีปากกา กูก็มีปืน ผมพูดแบบนี้ ซึ่งพูดกับมันเลยนะ ใช้กับมันคนเดียว ซึ่งอาจจะเข้าใจผิดกันได้ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้จัดการ แล้วก็รู้สึกว่ากลัวว่าผู้ใหญ่อย่างคุณสนธิจะเข้าใจผิด ว่าเอ๊ะ..เรามาทำแบบนี้ได้อย่างไร ผมเป็นแฟนคุณสนธินะ"


ส่วนกรณีเรื่องชุดที่ลูกสาวตนเองสวมใส่ซึ่งค่อนข้างจะเปิดโอกาสให้มีภาพหลุดได้ง่ายนั้น


โกวิทบอกว่าตนในฐานะของนักแสดงคนหนึ่งเข้าใจดีในการกระทำของทางยูบีซี และไม่ได้มีปัญหาโกรธเคืองอะไรกัน แต่ที่พูดวิพากษ์วิจารณ์ไปก็คือเจตนาของคนที่ต้องการขายภาพเหล่านั้นมากกว่า




เรื่องชุดเนี่ยนะ ผมเป็นนักแสดง


"เขาให้ผมนุ่งผ้าขาวม้าวิ่งไล่จับโจรผมก็ทำ คือผมเคารพผู้กำกับไง ผมเข้าใจตรงนั้นว่าโปรดิวเซอร์เขาคงมองแล้วว่ามันเหมาะอย่างไร ให้เกียรติการทำงานของเขา ตรงนี้ผมไม่ได้โกรธอะไร แต่ก็เอาไปลงว่าผมโกรธ คือมันอาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดกันได้ในการให้ข่าว"


จนครั้งสุดท้ายมีนักข่าวมาถามผมว่ารู้สึกอย่างไร


"เหมือนลูกโดนปล้นชัยชนะมั้ย มันเข้าตัวผมมากแล้ว ผมเลยบอกไม่รู้สึกอะไร แพ้ชนะเราต้องเคารพกติกา ผมไม่อะไรกับเรื่องนี้นะครับ แหม..เราเล่นละครบางทียังมีกอดมีปล้ำมันสมบทบาทเลย ตรงนี้ไม่ได้อะไร แต่ก็ยังลงว่าผมไม่พอใจก็มี จะให้ผมเป็นเหยื่อขนาดไหน"




อยากชี้แจงครับกลัวมีปัญหา


"พอรู้นี่อุทานกับตัวอง ฉิบหายแล้ว...อยากให้เข้าใจตรงกันว่าเล่มที่เขียนแล้วผมไม่พอใจและคิดว่าไม่เหมาะสม น่าเกลียดและอุบาทว์ที่สุดเนี่ยคือเล่มที่เพื่อนผมมันทำนั่นแหละ สัมภาษณ์อย่างลงอย่าง น่าฟ้องมันเหมือนกันไอ้นี่"


เอ้า...เพื่อนนักข่าวทั้งหลายไม่ต้องตกใจ พี่เขาไม่ได้หมายถึงพวกเราจ้า (555)





ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์