ออฟโต้ปล่าวซุกกิ๊กกระเทย!


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


เล่นเอาเซ็ง! กันเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ พระเอกดาวรุ่ง พุ่งแรงวิกหมอชิต อย่าง ออฟ ชนะพล สัตยา ก็ดันตกเป็นข่าวว่า กำลังปิ๊งปั๊ง กิ๊กกั๊ก อยู่กับ สาวประเภทสอง นาม น้องแจ๊ส ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง มิสทิฟฟานี่ 2009 รับประกันความสวยซึ่งหลังจากได้ยินข่าวนายออฟก็ออกมาเคลียร์ด้วยสีหน้าเซ็งๆว่า

ผมรู้ว่าเขารู้ดีว่าความเป็นมาอะไรมันเป็นยังไง คือผมรู้ว่าคนให้ข่าวเค้าหวังหรืออยากให้เรื่องราวมันเป็นไปทางไหน คือผมมั่นใจว่าตัวผมเป็นยังไง น้องเขาเองก็เหมือนน้องชายของผมคนหนึ่งเหมือนกัน เพราะผมสนิทกับพี่ชายของเขาคือเคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆแล้ว”

 
ยืนยันว่าแค่น้องไม่มีอะไรพิเศษ
แน่นอนครับ ผมยืนยันได้ว่าไม่เคยคบกัน เพราะผมมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพมานานแล้ว คือเป็นน้องผมรู้จักกับเขามาตั้งแต่เด็กๆ  รู้จักน้องตั้งแต่เขายังไม่ประกวดด้วยซ้ำไป

 
ตั้งแต่มีข่าวออกไปได้เคลียร์กันรึยัง
“ยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะผมไม่ได้เจอกันมาหลายปี คือผมเองก็ยังไม่รู้ด้วยว่าน้องพูดหรือให้สัมภาษณ์ยังไงบ้าง ก็บอกตามตรงก็ซีเรียสนิดนึงเหมือนกัน 

เหมือนว่าเค้าจะมาเกาะออฟ
“คืออันนี้ผมไม่รู้เหมือนกันว่าน้องเค้าคิดอะไรยังไง ก็แอบคิดนิดนึงว่าทำไมต้องเป็นข่าวขึ้นมา คือเราก็ต้องรับสภาพแล้วอธิบายให้พี่ๆนักข่าวฟังว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงมายังไง”

 
เสียความรู้สึกมั้ย
ไม่นะไม่เสียความรู้สึกอะไรอยู่แล้ว คือในเมื่อมันมีรเรื่องขึ้นมาเราก็ต้องเคลียร์เพราะเราไม่ได้ทำ อีกอย่างครอบครัวผม และผู้ใหญ่ทุกคนก็เข้าใจว่าเราเป็นยังไงเลยไม่ค่อซีเรียสอะไรเท่าไหร่” 

ยืนยันว่าแมนร้อยเปอร์เซ็นต์
แน่นอนครับ แมนร้อยเปอร์เซ็นต์



น้อง แจส มิส ทิฟฟานี่ 2009น้อง แจส มิส ทิฟฟานี่ 2009


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์