เป้ย ร่ำไห้ เผยอาร์ดีพอ แต่ไม่พอดี


เป้ย-อาร์เป้ย-อาร์


เป้ย-ปานวาด ยอมรับถอยห่างอาร์-อาณัติพล แล้ว แต่ยังรักอยู่ เผยฝ่ายชายติดเพื่อน ยังเด็ก มุมมองความคิดต่างกัน ยันไม่มีมือที่ 3 เผยแม่ของอาร์โทรมาขอโทษทั้งที่อาร์ไม่ได้ผิด...

ตอนแรก ก็อยากได้ยินจากปากแฟนหนุ่ม
อาร์ เดอะสตาร์ เองว่า ยังมีเยื่อใยให้กันอยู่ มั้ย แต่พอได้ฟังจริงๆ สาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้มาราธอนตั้งแต่ต้นยันจบการสัมภาษณ์ทีเดียว
 "ตอนนี้อยู่ในช่วงทำใจค่ะ เป้ยพูดได้เต็มปากว่า
เป้ยยังรักอาร์อยู่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ที่เลือกพูดว่าเราควรถอยห่าง เป้ยเป็นผู้หญิงธรรมดาที่จริงจังกับความรัก เป้ยแค่อยากได้ความรักที่มั่นคง มีแฟนที่เป็นผู้นำ เป้ยทรมานมาก เป้ยปวดหัวใจ ทำอะไรไม่ได้เลยทั้งๆที่เป็นคนบอกอาร์เอง  เป้ยไม่หาเรื่องใส่ตัวเอง  แต่ใน เมื่อเป้ยเต็มที่กับอาร์แล้ว  มันไม่มีฟีดแบ็กอะไรที่โอเค เราก็ควรหันกลับมารักตัวเอง เป้ยไม่อยากร้องไห้ให้คนอื่นเห็น เป้ยโดนว่ามาเยอะ เรานั่งคิดร้องไห้คนเดียวดีกว่า แต่ตอนนี้เป้ยไม่ไหวจริงๆ สามารถล้มลงได้ เลย" 

ทำไมตัดสินใจอย่างนั้น
?
"เป้ยกับอาร์มีปัญหาเรื่องนี้นานแล้ว ทั้งเรื่องติดเพื่อน เรื่องผู้หญิง เรื่องไปเที่ยว มันไม่มีอะไรร้ายแรงเท่ากับการที่อยากให้เค้าโตขึ้น เป้ยรู้ว่าอาร์ไม่ผิด แต่วัยเราต่างกัน  มุมมองความรัก เป้าหมายชีวิตต่างกัน" 

 
เรื่องมือที่สาม?
"อาร์เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าบอกว่าอาร์เลิกกับเป้ยไปคบผู้หญิงอื่น เป้ยไม่เชื่อ"

อาร์บอกว่าพร้อมดูแลเป้ย แต่อาจ จะยังดีไม่พอ?
 "เราจากกันด้วยดี  เป้ยรักอาร์ เพราะอาร์เป็นคนดี แต่มันยังไม่ใช่ เค้าดีพอ แต่มันยังไม่พอดีกับเป้ย ถ้าเค้าคิดได้  เป้ยก็ภาวนาอยากให้เป็นเค้า (สะอื้นใหญ่โต)"  

คนรอบข้างว่าไง
? 
"เป็นห่วง บอกว่าอย่าคิดมาก รวมถึงแม่ของอาร์ ท่านดีกับเป้ยมาก
โทร.มาขอโทษแทนลูก  ทั้งๆที่ลูกเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด  เป้ยก็ต้องขอโทษกลับไปว่า เป้ยไม่อยากให้เกิดแบบนี้  เป้ยทำดีที่สุดแล้ว"

 
 ถ้าวันนึงเค้าทำได้เรายังรอรีเทิร์น? 
"เป้ย กล้าพูดเลยว่าเป้ยปรารถนาให้เป็นเค้าจริงๆ  แต่ทำไงได้ เมื่อตอนนี้มันไม่ใช่ ก็ให้โอกาสเค้าเจอคนอื่นที่ดีกว่าเป้ย ถ้าเค้ารักเป้ยจริงๆ ซักวันคงทำให้เป้ยได้ เป้ยเคยคิดว่าอยากเจอคนที่มั่นคง ดูแลเราได้ ฝากชีวิตได้ ก่อนคบอาร์เป้ยทำอะไรไม่เป็นเลย พี่บุศย์ดูแลเป้ยทุกอย่าง พอมาคบอาร์ เป้ยรู้สึกไม่เป็นไรเราต้องเรียนรู้เอง ก็ทำได้ เพียงแต่บางเรื่อง เวลาเป้ยมีปัญหา เป้ยอยากปรึกษาเค้า แต่กลับเป็นว่าเป้ยต้องอธิบายให้เค้าฟังเพิ่ม เป้ยอยากได้คนที่ปกป้อง คุ้มครองเป้ย ไม่ใช่ คนที่เป้ยต้องคุ้มครองเค้า". 



เป้ย - อาร์เป้ย - อาร์


เป้ย ปานวาด เหมมณีเป้ย ปานวาด เหมมณี


เป้ย ปานวาด เหมมณีเป้ย ปานวาด เหมมณี


เป้ย ปานวาด เหมมณีเป้ย ปานวาด เหมมณี


เป้ย ปานวาด เหมมณีเป้ย ปานวาด เหมมณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์