น้ำชา ชีรณัฐ ปัดวีนเด็กเสิร์ฟ


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


เปิดตัวเป็นนางเอกละครเรื่องแรกสำหรับน้ำชา-ชีรณัฐแฟนก้อง-กรุณก็มีข่าวถล่มหลายข่าวล่าสุดก็ไปวีนร้านปิ๊งย่างเจ้าตัวยันว่าไม่จริงแถมจวกเด็กเสิร์ฟว่าไร้มารยาท

เรียกว่าหายจากละครไปนานสำหรับ
น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์  นักร้องสาวที่กำลังมีผลงานเป็นที่รู้จักและกำลังอินเลิฟกับก้อง-กรุณไฮโซชื่อดังล่าสุดลงละครเรื่องโรงแรมผีของแอ็กแซกส์ ประกบชาคริตแย้มนาม

"
กับละครตื่นเต้นเพราะพี่ชาคริตเขาเป็นดาราระดับต้น ๆ คือเป็นแนวหน้า แต่กังวลไม่นะ เพราะเคยเล่นละครมาแล้ว แต่นาน มีประสบการณ์บ้าง  พี่ก็เขาไม่ได้สอนเทคนิกอะไรนะ ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ  ต้องดูไปเรื่อยๆ  ชา เชื่อว่าทำได้นะ ไม่กดดันนะ คือมองว่านางเอกครั้งแรก น้ำชาก็เต็มที่ เพราะทำการบ้านมาก ๆ กับพี่ก้องเขาก็บอกว่ารอดูนะ เขาบอกว่าแรก ๆ นึกว่าจะเล่นเป็นผี พี่เขาดีก็ให้กำลังใจ ขอให้แฟนเพลงติดตามดูด้วยนะคะ

น้ำชาเผยอีกกรณีมีข่าวว่าเรื่องไปวีนพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาแห่งหนึ่งย่านหลังสวนว่าไม่เป็นความจริงแต่เผยว่าพนักงานใช้คำพูดไม่เหมาะสมในการบริการ

"
คือพนักงานเขามารยาทไม่ค่อยดี แบบว่ามีการ กระแทกของ  น้ำชา ไม่ได้วีนใส่แต่เพื่อนเขาพี่ก้องเขาไปคุยกับพนักงานว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ข่าวก็ออกไปว่าเป็นน้ำชา กับพี่ก้องทำ ก็งง  น้ำชาไม่ได้วีนใส่ เพื่อนพี่ก้องเหมือนคุยกับพนักงานมากกว่า คือต้องบอกว่ากิริยามารยาทพนักงานแรงมาก  ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น กลัวจับตามองเหมือนกันแต่มัน ห้ามไม่ค่อยได้  พี่ก้องไม่ได้ว่าอะไร ก็ขำ ๆ กัน ปกติไม่ค่อยมีเรื่อง ถ้ายากทานก็จะไปอีก คือเหมือนกับเราไปคอมเม้นท์พนักงานเสิร์ฟ  คิดดูแค่เราเดินเข้ามาในร้านก็แสดงอารมณ์ไม่ดี  พูดจาไม่สมควรมาก ๆ  มีแบบ ไม่พอใจก็ออกไปจากร้าน  เป็นร้านย่านหลังสวนแบบ ปิ๊งย่าง" เธอเผย 



ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุลก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์