พลอย แคร์ โดม คนอื่นไม่เกี่ยว


        เรียกว่าไม่แคร์ความรู้สึกของแฟนใหม่หนุ่ม โดม กันเลยทีเดียว  สำหรับอดีตคนรักเก่าอย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะหลังจากที่รับงานคู่กันอีกครั้งก็ทำหวานซะจนน่าอิจฉา  จนเกือบลืมไปเลยว่าคู่นี้หน่ะเค้าเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัoแล้ว  แต่ที่ทำเอาเซอไพรส์สุดๆก็เมื่อสาว พลอย ของเราแอบใส่แหวนที่หนุ่ม โดม ซื้อให้ตั้งแต่ตอนที่ยังอินเลิฟกันอยู่ด้วยหน่ะสิ 


        “กระแสกลับมาก็ดี ทุกคนเหมือนเขาก็มีความสุข ว่าเราก็ทำงานด้วยกันได้จริงๆ ไม่ได้เฟค ไม่ได้เสแสร้ง เขาก็บอกว่าดีแล้ว อย่างน้อยก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่พลอยไม่ได้ถามพี่โดม ว่าคนของเขาว่ายังไงบ้าง เพราะมันไม่ใช่เรื่องของพลอย ให้เขาจัดการเอาเอง หลังจากวันนั้น ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่โดม (คนลุ้นให้กลับมาคืนดี) ยังๆ เป็นอย่างนี้แหละดีแล้ว (ภาพหวานมากนะ) อืม...หวานกว่าตอนเป็นแฟนอีก (หัวเราะ) อีกอย่างเราสบายใจด้วยแหละ เราอยู่ในฐานความเป็นเพื่อน ไม่ก้าวก่ายเรื่องของกันและกัน มันดูสบายใจกันทั้งสองฝ่ายด้วย”พลอยแจกแจง


ในงานดังกล่าว พลอย ยังใส่แหวนที่โดมเคยให้สมัยยังคบกัน เลยถูกมองว่าต้องการโชว์เหนือ “เพ้นท์” ผู้หญิงคนใหม่ของนักร้องหนุ่มหรือเปล่า พลอยออกตัว


        “เปล่า ไม่ได้โชว์เหนือ มากับเขาก็อยากใส่แหวนที่เขาให้แค่นั้น ไม่ได้มีความหมายอะไร แล้วแต่คนจะตีเจตนา เพราะถึงไม่ใส่แหวน คนก็ตีเจตนาเป็นอย่างอื่นอยู่แล้ว อย่างที่พลอยบอก ว่าเป็นเพื่อนจริงๆ พลอยค่อนข้างชัดเจนมาก (วันนี้ใส่มาไหม) ใส่อยู่ (ชูนิ้วโป้งขวาให้ดูยิ้มๆ) เวลาพี่โดมเขาไปเล่นคอนเสิร์ต ก็ยังใส่แหวนของพลอยอยู่เลย คือมันไม่จำเป็นต้องใส่แหวน แล้วมีความหมาย มันเป็นสิ่งของที่เราให้กัน มันก็ยังสามารถเอามาใส่ได้อยู่ ของขวัญแฟนเก่าทุกคนที่ให้พลอย พลอยก็ยังเก็บ ยังใช้อยู่ เพียงแต่คนอื่นไม่ค่อยรู้ ของพวกนี้มันมีคุณค่าทางจิตใจ เขาตั้งใจให้เรา เราก็ยังเอามาใช้ได้ ไม่ใช่ต้องเอาไปทิ้งโยนลงแม่น้ำ เหมือนมิวสิกวิดีโอ กับทางโน้นจะรู้สึกยังไง พลอยก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะพลอยไม่ได้รู้จักเขา พลอยคงไม่ได้แคร์อะไรมากมาย พลอยแคร์แค่ตัวพลอยกับพี่โดม คนอื่นไม่เกี่ยว”พลอยกล่าวสรุป


พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์


พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์


พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์


พลอย + โดม อดีตคนรักเก่าพลอย + โดม อดีตคนรักเก่า


น้องเพ้นท์ หวานใจหนุ่มโดมน้องเพ้นท์ หวานใจหนุ่มโดม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์