เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน


เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน

กลายเป็นนางเอกสาวที่หนุ่มๆ รุมจ้องตาเป็นมัน

ทั้งๆ มีข่าวว่าเล็ดรอดออกมาว่า สาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" กําลังคบหาดูใจกับหวานใจดีเจหนุ่ม "เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์" แห่งเอไทม์ แต่ถามทีไรเจ้าตัวก็ยังปากแข็งอยู่ดีล่าสุดสาวเกรซก็ทําเอาหนุ่มเจไดหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยทีเดียว เพราะส าวเกรซยืนยันชัดเจนแล้วว่า ไม่มีความสัมพันธ์เกินกว่าพี่น้องแน่ๆ กับเจได

จนคนมองว่าสาวเกรซต้องการรักษาเรทติ้งให้กับตัวเองมากกว่าหรือเปล่า

"ไม่ได้คบหรอกค่ะ เกรซว่าเขาคงไม่ได้พูดว่าคบกันอย่างแน่นอน และเราก็ไม่ได้คบกัน เหมือนว่าเราเป็นพี่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกว่าและพี่เขาก็เป็นคนนิสัยดี ตรงนี้ก็ต้องยอมรับ ถามว่ากลัวเค้าน้อยใจไหม เกรซว่าเค้าคงไม่น้อยใจหรอก เพราะเกรซว่าไม่เห็นต้องน้อยใจ คุณแม่เกรซก็ไม่อยากให้มีแฟนเป็นตัวตนด้วย เรายังเด็กและอาจจะเพราะเพิ่งเข็ดกับความรักครั้งก่อนด้วย



เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน

หลายคนคิดว่าเกรซปากแข็ง ที่จริงแล้วไม่หรอกเกรซยังไม่พร้อมจริงๆ จะมา บอกว่าใช่แฟนได้อย่างไร ในเมื่อไม่ได้อะไรอยู่แล้ว

กับเจไดถามว่าจะต้องเคลียร์ไหม ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไร เกรซก็โดนค่อนข้างเยอะแล้วเหมือนกันกับเรื่องข่าวพวกนี้ ไม่กลัวโดนว่าแน่นอน เพราะบอกแล้วว่ารู้จัก ไม่ใช่ไม่รู้จักซักหน่อย มันไม่เกี่ยวว่าที่พูดนี้เรทติ้งจะตกหรอก ไม่ค่ะ เพราะเกรซไม่มีเรทติ้ง ข่าวอย่างนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการแสดง การทํางาน ไม่จําเป็นต้องอะไร คือการคบกันมันต้องใช้เวลาพอสมควร

ถ้าเราไม่ได้มีอะไรที่แน่นอน เราก็อย่าออกตัวดีกว่า ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงด้วย พูดมากๆ มันก็ไม่ดีนะเกรซว่า ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกับใครด้วย ไม่มีใครเป็นพิเศษ เราคิดว่ายังไม่พร้อมด้วยค่ะขอทํางานไปก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้การงาน การเรียนสําคัญที่สุด คุณแม่เองก็บอกเรื่องนี้อยู่เสมอช่วงนี้ก็มีแต่งานละครล้นไปหมด ก็คงไม่มีเวลาได้คิดเรื่องพวกนี้ด้วยหาเวลาให้ตัวเองดีกว่านะคะ เรื่องความรักมันก็เป็นเรื่องของอนาคตถ้าวันหนึ่งจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องเป็นไปอย่างนั้นแหละค่ะ"

อย่างนี้จะเรียกไม่เนื้อหอมได้อย่างไร ทำตัวเป็นกลางขนาดนี้ หนุ่มที่แอบชื่นชอบอย่าง "กาย-นวพล ลำพูน" คงมีสิทธิ์ลุ้นกับเค้าอยู่เหมือนกัน อยู่ที่ว่าสาวเกรซจะยอมเปิดใจให้หนุ่มคนไหนเข้ามาพิสูจน์ใจบ้างหรือเปล่า ♦



เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน


เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน


เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน


เกรซไม่สนเจไดไม่พร้อมเรียกแฟน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์