อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย

ปล่อยให้หวานใจ คริส หอวัง เล่นหนังจนโด่งดังไปแล้ว หนุ่ม อุ๋ย บุดดาเบลส หรือ นที เอกวิจิตร์ ก็เลยขอเดินรอยตามแฟนสาว

ขอชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก “กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก” ในบททหารหนุ่มดูบ้าง โดยงานนี้หนุ่มอุ๋ย เปิดใจถึงเรื่องบทบาทและความรักกับสาวคริสให้ฟังว่า “หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกของผม บทที่ได้รับจะเป็นพวกชอบคิดอะไรแผลง ๆ แล้วหลอกให้เพื่อนไปทำ แต่ก็ไม่ได้เกร็งอะไรมาก เพราะทีมงานเขาเขียนคาแรกเตอร์ตัวละครมาจากตัวเรา ก็เลยไม่ต้องแอ๊คติ้งเยอะ แต่เราก็ต้องไปฟิตร่างกาย ไปเข้าฟิตเนสอะไรแบบนี้บ้าง




อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง?

 “ก็ดีครับ กับคริสก็คบกันมาได้ 2-3 ปีแล้ว ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนก็ต่างงานเยอะ ทุกวันนี้เขาเป็นนางเอกดังแล้ว ก็ดีใจที่เขาประสบความสำเร็จ วันรอบสื่อก็มีโอกาสได้ไปชมหนังที่เขาแสดง ความรักมาถึงวันนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้วอยู่ด้วยกันก็แฮปปี้ดี สำหรับผม คริสเป็นคนฉลาด ขยัน สวย คนอะไรหาข้อเสียไม่เจอเลย หลายคนอาจมองว่านักร้องเจ้าชู้ แต่คู่ผมไม่ค่อยมีปัญหากับเรื่องนี้ เพราะว่าไว้ใจกัน

อย่างผมเองก็ไม่กลัวว่าหนุ่ม ๆ จะมาจีบคริส

 เพราะของแบบนี้มันต้องดูกันไปนาน ๆ แล้วที่สำคัญเราก็ยังไม่ได้แต่งงานกันด้วย เราจะไปบังคับใจเขาก็ไม่ได้ เพราะบางทีพ่อแม่เรายังบังคับเราไม่ได้เลย ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังไม่ได้คิดเลยครับ ผมว่าเรายังเด็กทั้งคู่ ถึงแม้คนจะคิดว่าวัยเราเหมาะกับการใช้ชีวิตคู่ แต่ผมมองว่าคนแต่งงานกันก็เลิกกันเยอะแยะ แต่คนที่เขาไม่ได้แต่ง อยู่กัน 20-30 ปีก็มี”.



อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย


อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย


อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย


อุ๋ย ชมเปาะ คริส ฉลาด สวย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์