โดนัทปลื้มละครฉันทนาแรง-งดพูดฟ้องบ.ทัวร์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท ปลื้ม คุณหนูฉันทนา เรตติ้งดี แย้มละครใหม่เล่นบทร้าย งดพูดฟ้อง บริษัททัวร์


       เรียกเรตติ้งไม่น้อยกว่าละครหลังข่าวเลย กับ คุณหนูฉันทนา ที่ ออนแอร์ไปไม่เท่าไร ก็ทนกระแสเรียกร้อง แฟนละครของเนตรพธู (โดนัท มนัสนันท์ )ไม่ไหว จนทาง CH3 ต้องขยายเวลาออนแอร์เป็น 1 ชั่วโมงเต็ม งานนี้สาวโดนัท ปลื้มสุดๆกับเรตติ้ง ฟุ้ง เล่นบทร้าย เปิดกล้อง ธ.ค. พร้อมกับเผยเรื่องคดียื่นฟ้องบริษัททัวร์ ยังไม่คืบ ต้องรอผล เพราะยังอยู่ในชั้นศาล

"ฟิดแบกดีมาก ตอนแรกที่ถ่ายคอนข้างปรับตัวไม่ได้ เป็นบทหินที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เป็นคอเมดี้ที่ตรงข้ามกับ ดงผู้ดีเลย เราก็เลยต้องมาปรับทั้งเรื่องการแสดง การพูดสายตา โดนดุทุกวัน พอสักพักจับจุดเจอ ถึงค่อยกล้าเล่น ตอนนี้ก็โชคดีที่ถ่ายแล้วยังไม่ปิดกล้อง เราก็ได้เห็นออนแอร์ไปด้วย เลยชื่นใจ แฟนๆตอบรับดีมาก เรตติ้งดีค่ะ ก็หายเหนื่อย"
 
เป็นช่วงขาลงหรือเปล่าได้มาลงละครช่วงเย็น
 " ไม่เลย เหมือนกับก่อนหน้านี้ ก็เคยลงละครเย็น มันก็เหมือนกัน โปรดักชั่นก็เหมือนกัน ที่สุดแล้วผลงานก็เป็นของเรา คนดูเยอะมากเลยนะ คุณหนูฉันทนา แฟนคลับเค้าจะรวมลิงค์ในพันธุ์ทิพย์แล้วก็ส่งมาให้โดนัทอ่านนะ ดีใจมาก เรื่องหน้า ก็ต้องกลับมาเล่นร้ายอีก ก็ต้องมาขัดกับ คุณหนูฉันทนาอีก"
 
เรื่องอะไร " เพียงใจผูกพันค่ะ ร้ายมาก แต่ร้ายแบบมีเหตุผล เปิดกล้อง ธันวาคม "

เรื่องคดีเห็นว่าวันนี้ต้องไปขึ้นศาล
 " วันนี้เป็นนัดแรกค่ะ โดนัท ไม่ต้องไป ก็ให้ทนายไป ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้แล้ว เพราะเรื่องอยู่ในชั้นศาลค่ะ ก็ต่างคน มองต่างมุม เค้าก็คิดว่า คุยกับเราแล้ว ซึ่งเราเองก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทพีอาร์ มีการคุยว่าจะไป แต่ไม่เคยตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าเรายินดีให้ใช้รูปโปรโมท โดนัทกับ บริษัททัวร์ไม่รู้จักกันเลย เมื่อเราเคลียร์กันแล้วไม่รู้เรื่อง ก็ต้องถึงชั้นศาล ตอนนี้โดนัทก็ตอบเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ มันจะเสียรูปคดี โดนัทจะต้องไปขึ้นศาล นัดที่ 2 ก็ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย"

ตอนนี้หัวใจเป็นไงบ้าง
" ปกติมาก สนุกกับการทำงาน ก็มีคุยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก มันไม่รู้จะไปคิดเรื่องนี้ตอนไหนค่ะ"





โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์