สะบั้นขาด! สายป่านส่งหนังสือยกเลิกโกโก้


สายป่าน อภิญญาสายป่าน อภิญญา


หลังจากมีปัญหาเรื่องคิว และถูกเอาเรื่องส่วนตัวมาพูด ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกันได้ ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่น "สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุข ตัดสินใจส่งหนังสือยกเลิกสัญญากับผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้"นิรุณ ลิ้มสมวงศ์แล้ว  

โดยนักแสดงวัยรุ่นเผยว่า


"
ตอนนี้เขาอาจจะบอกว่าเขายังดูแลงานให้ป่านอยู่ แต่ป่านปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ว่าบ้านป่านไม่สามารถร่วมงานกับเขาได้อีกแล้ว ทุกอย่างจบ ความรู้สึกดีๆ ก็จบ ถ้ายิ่งออกมาพูดหรืออะไรมากกว่านี้ความรู้สึกดีๆ ที่เราเดินมาด้วยกัน มันจะยิ่งถอยกลับจนไม่เหลืออะไรเลย ถ้าต่างคนต่างหยุด มันก็จะดีกว่านี้ แล้วป่านก็จะหยุดแล้ว หยุดตรงที่ว่าป่านไม่สามารถร่วมงานกับเขาได้อีกแล้ว ป่านส่งหนังสือยกเลิกสัญญาไปให้เขาเรียบร้อยแล้วค่ะ คงจะเคลียร์งานเก่าให้หมดก่อน แล้วต่อไปนี้คงเป็นเรื่องของการเรียนแล้ว"

กลัวจะมีการฟ้องร้องไหม เพราะเขาเริ่มมีเรื่องทนายมาเกี่ยวข้อง
 "ที่ผ่านมาป่านไม่เคยทำผิดสัญญาอะไรกับเขาเลย เขาเองต่างหากที่เป็นฝ่ายผิดสัญญาก่อน เขาทำหน้าที่ผู้จัดการบกพร่องก่อน ป่านมีรายละเอียด ป่านคงไม่เป็นฝ่ายฟ้องร้องเขา ถ้าเขายกเลิกสัญญากับป่าน ทุกอย่างจบ ป่านแค่ไม่พอใจในการทำงานของเขาป่านก็จะยกเลิกสัญญา ทางบ้านป่านคิดว่าเขาไม่เหมาะสมที่จะดูแลป่านต่อไป เพราะเขาบอกว่าเขาทำหน้าที่ผู้จัดการที่ดี แต่ที่ผ่านมามันก็ไม่ใช่ อีกอย่างมีการเอาเรื่องส่วนตัวมาพูดมันเป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่สมควรที่จะเอาเรื่องส่วนตัวป่านออกมาพูด พ่อแม่ไว้ใจเขาขนาดนั้นแต่เขาออกมาพูดเรื่องส่วนตัว แบบนี้เขาจะทำหน้าที่ผู้จัดการที่ดี แต่ป่านว่ามันไม่ดีแน่ๆ"



โกโก้ นิรุณโกโก้ นิรุณ


สายป่าน อภิญญาสายป่าน อภิญญา


สายป่าน อภิญญาสายป่าน อภิญญา


สายป่าน อภิญญาสายป่าน อภิญญา


สายป่าน อภิญญาสายป่าน อภิญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์