ตุ๊กตา เผยซีดี เจมส์ยอมรับผิดคดีฉ้อโกง



        ยังไม่จบเรื่องซักทีสำหรับคดีความระหว่างดาราสาว  ตุ๊กตา อุบลวรรณ  บุญรอด  กับคู่กรณี เจมส์  ภัษมาภูฏิน หรือ อลิศา เจริญผล  ที่ได้ยื่นฟ้องกลับ  ตุ๊กตา  ในข้อหา หมิ่นประมาท  เมื่อครั้งที่ดาราสาวได้กล่าวหาตนว่าเป็นพวก 18 มงกุฎ ในรายการหนึ่งโดยในครั้งนี้สาว ตุ๊กตา  ได้นำซีดีลับมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน  เกี่ยวกับความลับของคู่กรณีเจมส์ ที่ได้กล่าวขอโทษและยอมรับผิดเกี่ยวกับการฉ้อโกงดังกล่าว  และได้มอบซีดีดังกล่าวให้กับกองปราบเพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวคู่กรณีได้  โดยสาว ตุ๊กตายืนยันว่าจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด


        " วันนี้มาขึ้นศาลเพราะต้องมาซักค้านที่ทางเจมได้ฟ้องหมิ่นตุ๊กตาเอาไว้ จากรูปคดีเราก็ได้นำหลักฐานต่างๆ มาให้ศาลดูเพื่อประกอบคำพูดว่าทำไมตุ๊กตาถึงพูดแบบนั้น ไม่ว่าเป็นเอกสารที่กองปราบและหลักฐานการแจ้งความของผู้เสียหายที่เชียงใหม่ ตุ๊กตาว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นมีมูลค่าเสียหายมากกว่า100ล้านบาท และตุ๊กตาจะนำผู้เสียหายมากกว่า 20 ราย มาร่วมกันชี้ตัวเขาในวนที่อัยการสั่งฟ้อง คาดว่าน่าจะเป็นประมาณปลายเดือนตคนี้


        สำหรับซีดีที่นำมาให้สื่อมวลชนในวันนี้ ก็เป็นเสียงของเจมเมื่อสองเดือนก่อนที่เขาโทรหมาหาตุ๊กตา ก็คุยกันว่าจะเอายังไงจะรับไหม ถ้ารับผิดตุ๊กตาจะไปคุยให้ผู้เสียหายอื่นๆ ไม่เอาเรื่อง เขาก็รับผิดในกรณีของตุ๊กตา แต่รับบ้างไม่รับบ้างในคดีของคนอื่น โอเคเอกสารนี้อาจใช้ไม่ได้ในชั้นศาลแต่ในชั้นสอบสวนที่กองปราบ ตำรวจบอกว่าใช้ได้ ส่วนคำสัมภาษณ์ของเจมที่อ้างว่าเขามีเรื่องกับคนใกล้ชิดนั้น เชื่อว่าเป็นการเบี่ยงเบนประเด็น ผู้เสียหายแต่ละรายไม่ใช่เป็นคนใกล้ชิดเขา และหลักฐานที่เขาเช่าบ้านอยู่ ก็ไม่มีชื่อตุ๊กตาอยู่ในบ้าน"


  


ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอดตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด


ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอดตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด


ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอดตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด


ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด+เจมส์ คู่กรณีตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด+เจมส์ คู่กรณี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์