ศึกแย่งอั้ม!


ศึกแย่งอั้ม!


หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า หากในวันนี้ "พัชราภา ไชยเชื้อ"  

      มิใช่นางเอกเซ็กซี่หมายเลขหนึ่งของวงการ ผู้สร้างคุณูปการเป็นความสุขใจให้กับแฟนละคร และสร้างความสุขทางสายตาต่อบรรดาชายไทย ติดต่อกันมายาวนานแล้ว จะมีใครต้องมาบาดหมางหรือทะเลาะกัน สุดท้ายบานปลายถึงกับต้องฟ้องร้องอย่างที่เป็นอยู่หรือไม่?

การที่
"อุ๊บ วิริยะ" นำพาสาววัยใสจากเวทีประกวด มาแนะนำกับสื่อ เพื่อถ่ายรูปแนะนำตัวเอง กระทั่งได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารที่มักคุ้นและสนิทสนมกัน ตามครรลองของขนบและวิถีแห่ง "การปั้น" ของ อุ๊บ วิริยะ

"อุ๊บ วิริยะ" ก็มีสิทธิ์คิดเอาเองตามอำเภอใจเต็มที่ ในการอวดโอ้ว่าเป็น
"คนปั้น" อั้ม-พัชราภา

"ชายแฮ็คส์" หรือ "พงศ์ชยุตม์" ผู้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของเวทีประกวด "หนุ่ม-สาวแฮ็คส์" ก็ยิ่งมีสิทธิ์คิดว่าตนนั้นมีส่วนร่วมอย่างมากในการผลักดันส่ง "อั้ม-พัชราภา" ขึ้นเป็นดาวพราวฟ้า

รวมทั้ง "แก้ว พรีเมียร์" หรือ "ศิริ เหลืองสวัสดิ์" ที่เป็นคนนำพาอั้มก้าวสู่อาณาจักร 7 สี ให้ "
คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" มองผ่านเลนส์จนเห็นศักยภาพ และมอบสถานภาพ "นางเอก" ติดตัวเธอมาจวบจนวันนี้

ยิ่ง "แก้ว พรีเมียร์" ที่เป็นผู้ถือสัญญาในฐานะ "ผู้จัดการส่วนตัว" ในวันที่อั้มจรดปากกาเซ็นสัญญากับช่อง 7 สี จึงมีสิทธิ์ไม่แพ้ใครในการบอกว่าเป็นคนปั้นนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ อย่างเต็มภาคภูมิ

แทนที่จะต่างคนต่างอยู่และภูมิใจในผลงานการเป็นบันไดขั้นแรกๆของอั้ม แต่อาการกินแหนงแคลงใจกลับเกิดขึ้นมาต่อเนื่องและยาวนาน ระหว่าง
อุ๊บ วิริยะ, แก้ว พรีเมียร์ และ ชายแฮ็คส์ ในฐานะคนกลาง โดยระหว่าง แก้ว กับ อุ๊บ นั้น ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันหลังเวทีประกวดหนุ่มสาวแฮ็คส์ ปี 2541 หรืออีก 1 ปีต่อมา หลังการคว้าตำแหน่ง "สาวแฮ็คส์" ของ อั้ม-พัชราภา

12 ปีต่อมา ระหว่าง ชาย กับ อุ๊บ ที่ดูเหมือนรักใคร่กันดี ชายนั้นมีชื่อติดอยู่ในทำเนียบ "นักปั้น" ที่ อุ๊บ วิริยะ ดำรงวิทยฐานะเป็น "ประธานชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย" ก็ได้มีการฟ้องร้อง 2 ข้อหา "หมิ่นประมาทและละเมิดสิทธิ์" เบื้องแรกชายประกาศชัดขอไม่ยอมความเด็ดขาด

แต่ท้ายสุดก็มีผู้ใหญ่ที่ทั้งสองคนนับถือ ได้ออกโรงมาช่วยเคลียร์ และอุ๊บต้องจ่ายค่าความเสียหายให้แก่ชาย ทั้งปวงนี้ อันเนื่องมาจากความแร้งส์ ของสาวร้อน..."พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยแท้
 



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์