ต่าย กลัว เชน เจ้าชู้ !


ต่าย-เชนต่าย-เชน


เนื้อหอมใช่เล่น สำหรับดารารุ่นพี่ อย่าง "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" ที่ล่าสุด ทำให้นักร้องหนุ่มหน้าใส อย่าง "เชน ธนา ลิมปยารยะ" แห่งวงไนซ์ ทู มีท ยู หลงเสน่ห์ โดยไม่แคร์เรื่องอายุ ที่ห่างกันตั้ง 7 ปี
 
 ล่าสุด ทั้งคู่ควงกันมาเปิดตัวโชว์หวานให้แฟนคลับได้กรี๊ด แต่ทางด้านสาวต่าย กลับลังเล ไม่กล้าเปิดใจ เร่งดูพฤติกรรม ขอเวลาศึกษาให้มากกว่านี้ ยอมรับว่า สนิทผู้ชายคนนี้ที่สุด แต่ยัง
ไม่เรียกว่าแฟน

"ตอนนี้พูดได้เลยว่าสนิท แต่จะมากกว่านี้หรือเปล่า ยังตอบไม่ได้ มันยังอีกนาน เราก็เพิ่งรู้จักกันประมาณ 2 เดือนเท่านั่นเอง เราก็เหมือนนักแสดงคนอื่น ที่เจอกันตามงาน แล้วก็ทักทายกัน ไม่มีโอกาสได้ศึกษากันจริง ๆ เพิ่งจะมาพูดอย่างจริงจัง"
 

 
เชนออกตัวว่า คบต่าย
 "คือเราเป็นผู้หญิง พูดอะไรมากก็ไม่ได้ ถ้าเราเกิดไม่มั่นใจมากอะไร ต่ายไม่อยากมานั่งตัดสินว่า มันจะเป็นอย่างไร"

กลัวว่า เชนจะน้อยใจมั๊ย
 
"คือเรายังไม่รู้จริง ๆ ว่า ในส่วนตัวของเขาเป็นอย่างไง ขอดูขอศึกษาไปก่อน อนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ต้องดูกันไป ต่าย ว่า มันต้องใช้เวลามากกว่านี้"

เคยได้ยินข่าว เชน ควงสาว ๆ บ้างมั๊ย
 
"ใช่ อาจจะด้วยภาพแบบนี้ด้วยมั้ง ทำให้ต่ายเอง ก็ไม่รู้ เพราะเราทำงานต่างกัน ไม่มีโอกาสรู้ว่า เขาเป็นคนอย่างไร เราไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเขาเลย รู้แค่ว่าเขาเป็นนักร้อง เราก็พยายามเพราะรู้ว่าเขามีใจ ก็ต้องลองดู ลองศึกษาดู"

อายุเป็นปัญหามั๊ย
 
"ต่ายมองว่า อายุไม่ได้เป็นปัญหา ในความรู้สึกของต่าย อย่างอายุเท่ากันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา เท่าที่เข้ามาในชีวิตก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเพอร์เฟ็ก อายุมากกว่า น้อยกว่า แค่เราศึกษาจริงกันมากกว่า"

หลายคนมองว่า ต่ายกินเด็ก
 
"จะดีหรอ (หัวเราะ) ไม่น่ะ ต่ายไม่รู้สึกว่าจะเป็นแบบนั้น เรื่องอายุจะเอามาจำกัดไม่ได้ กระแสมันอาจจะมาจากคนหลายคู่แบบนี้มั้ง ก็ไม่ว่ากัน ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว พี่จะเขียนอะไรก็เขียนเถอะค่ะ"

เห็นว่า เชน ให้แฟนคลับรักต่ายด้วย กลัวต่ายโดนแอนตี้
 
"ก็เคยถามเหมือนกันว่า แฟนคลับคุณจะมีฟิดแบกมาอะไรหรือเปล่า เขาก็จะบอกว่า แฟนคลับค่อนข้างเข้าใจเขา ต่ายคิดว่า เขาคงเป็นห่วงใจแฟนคลับ เขาถึงกล้าพูดตรง ๆ แบบนี้ เพราะว่าเขาแคร์แฟนคลับด้วย"


จะเรียกว่าแฟนหรือยัง
 "ก็ต้องดูกันต่อไป ต้องใช้เวลาไม่อยากรีบ เรื่องความรักมันเหนื่อยมากแล้ว ไม่รีบร้อน หรือเป็นเพราะเรายังเข็ดกับความรักครั้งเก่า พอเราคบกันแรก ๆ มันก็ดีไปหมด มันยังมองไม่เห็นว่า อะไรเป็นสิ่งที่ไม่ดีบ้าง"

มีโอกาสได้ไปเจอผู้ใหญ่กันบ้างหรือยัง
 
"ต่ายมีโอกาสได้ไปเจอพ่อแม่เชน คุณแม่เขาก็เป็นห่วงเชน เพราะเชนดื้อนะ อยากให้ต่ายช่วยดู ตัวต่ายเอง ก็ยังไม่มั่นใจ พ่อแม่ต่ายก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ คือต่ายโตแล้ว ที่จริงคุณแม่ไม่อยากให้ต่ายมีแฟน ล่าสุด ก็ได้ยินมาว่า อยู่คนเดียวก็ดีนะลูก"
 



ต่าย-เชนต่าย-เชน


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร


ต่าย ชัชฎาพรต่าย ชัชฎาพร


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์