จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ

จุ๋ย-วรัทยา นางเอกดังภาพพจน์ดี แม้นิว-วงศกร จะจูบจริง จ๊วบจริงกับปู-ไปรยาในละคร แต่จุ๋ยกลับไม่คิดอะไรเพราะถือเป็นเรื่องงาน ส่วยจุ๋ยแม้เจออดีตเลิฟอย่างกัปตัน-ภูธเนศ นิวก็เชื่อใจ

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา รักรุ่งงานพุ่ง!!ชีวิตไหลลื่นเหมือนติดล้อ "นางเอกดัง" ภาพพจน์ดี มีแฟนได้ หมดสมัยมีรักแล้วต้องหลบซ่อน นิว-วงศกร ปรมัตถากร พระเอกหนุ่ม เลยพ่วงท้ายตำแหน่ง "แฟนจุ๋ย" โดยไม่ต้องตะขิดตะขวงใจ




จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ

คบกันเปิดเผย เหมือน เป็นการให้ เกียรติกันว่าเธอเป็น "แฟนฉัน"  อย่าไปเป็น "แฟนคนอื่น"  อีกใจ  จุ๋ย ก็คงโล่งใจ

ควงกันหวานจนมดทั้งประเทศยังรู้ และให้ ฉายาว่า "คู่รักหวาน" แต่ถ้าสาวไหนอยากจะฉก นิว ไปจากอก มันก็กระตุกหนวดจุ๋ยเกินไป ล่าสุด จุ๋ย โชว์มาดนางพญาสาวใจแม่น้ำ ปล่อยให้ นิว ไปดูดปาก เข้าฉากจูบปากอย่างดูดดื่มกับ "สาวฮอต" ปู-ไปรยา ในละครเรื่อง "ดอกบัวขาว" ทางช่อง 7 จูบจริง จ๊วบจริง   แต่  จุ๋ย  กลับไม่คิดอะไร มองเป็นเรื่องของงาน นักแสดงมืออาชีพ ที่ต้องเล่นได้ทุกบทบาท และ นิว เอง ก็ไม่ดี๊ด๊า!! ออกนอกหน้า จูบเสร็จหน้าแดงเป็นลูกตำลึง จุ๋ย เลยโล่งใจไม่ต้องกังวล ปาก บอกไม่กังวล แต่ ตอนที่ฉากนี้ออกอากาศ จุ๋ย เองก็ยอมรับกับคนสนิทว่าทำใจก่อนดูซะนานสองนาน

บ้างก็ลือกันให้แซดว่า ฉากเลิฟซีนที่ นิว จ๊วบปาก ปู เป็นชนวนรักร้าว หาว่า จุ๋ย หวงแฟนไม่ยอมให้เล่นเลิฟซีน มีปาก มีความคิด อยากเม้าท์ก็เม้าท์ไป

แต่ล่าสุด จุ๋ย-นิว ควงกันไปสยบรักร้าวในงานแพรวแชริตี้ 2009 เมื่อไม่นานมานี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จุ๋ย  ยืนยัน นอนยัน  นั่งยันด้วยอ่ะว่า "รัก ไม่ร้าว"  แต่ยอมรับว่างานยุ่งจนไม่ค่อย มีเวลาหวานเหมือนเก่า แต่ก็อาศัยบอกรักผ่านสัญญาณโทรศัพท์ แต่คนรอบข้างรับประกันความหวาน คู่นี้เค้า "อินเลิฟ" สุดๆ พิสูจน์ได้จากตอนที่ นิว เจอมรสุมข่าวฉาว ตกเป็นข่าวพัวพัน "เสี่ย อ." แทนที่จะตีจาก แต่ จุ๋ย กลับ ยืนหยัดอยู่ข้างกาย แม้ใครๆจะมีข้อสงสัยในตัว นิว แมนเต็มร้อยจริง หรือเปล่า จุ๋ย ก็มองข้ามความสงสัย จนหลายคนมองว่า จุ๋ย มีอาการ "หลงแฟน"  แบบสุดๆ




จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ

เคยมีข่าวว่าเป็น "แม่บุญทุ่ม" ซื้อรถคันละหลายล้านบาท ให้ นิว ขับ ดีว่า จุ๋ย รีบปฏิเสธว่าเป็นรถที่บริษัท

นิว แค่อาสาขับไปให้กองถ่ายยืมใช้ก็เท่านั้นเอง จุ๋ย รวยเป็น "เศรษฐินี"  มีธุรกิจ บริษัทรถนำเข้าจากต่างประเทศ กับงานในวงการ แค่สองอย่างนี้ก็ไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนหวาดไหว จุ๋ย เป็นคนใช้เงินเก่ง แต่มี นิว คอยเตือนกลายเป็นว่าคู่นี้เป็นรัก ที่มีแต่ให้ เป็นคู่ที่ขยันซื้อของกำนัลแทน ใจให้กันอย่าง ต่อเนื่อง ตอนปีใหม่ จุ๋ย ก็ซื้อมือถือให้ นิว เองก็แสนดี ซื้อสร้อยข้อมือให้ แต่ จุ๋ย ทำหาย ก็เลยอ้อน นิว ก็เลยซื้อให้ลายเดิม เหมือนเดิมให้ และ นิว ยังใจปํ้า ควักเงินในกระเป๋าจ่ายค่าภาษีให้ จุ๋ย เป็นของขวัญ วันเกิดอีกด้วย

ทั้งคู่คบกัน เหมือนผลักและช่วยกันดันให้ดัง ดวงรักเสริมบารมี รักราบรื่น จุ๋ย เองก็แฮปปี้ ตอนไปถ่ายรายการ "วันวานยังหวานอยู่" ที่โคราช

ถ่ายรายการเสร็จพ่อแม่นิวก็พาไปเลี้ยงข้าว  คนเลยลือกันหึ่งว่า นิว พา จุ๋ย ไปกราบพ่อแม่ ตอนนั้น จุ๋ย ก็กรี๊ดแทบสลบ ล่าสุด จุ๋ย เลยได้เล่นเป็นนางเอกละครเรื่อง "นางกรี๊ด" ทางช่อง 7 ซะเลย ถึงความรักจะไม่แซบซ่าส์ แต่ จุ๋ย กับ นิว ก็รักราบรื่น ยืนยง และคงกระพัน ขนาดล่าสุด จุ๋ย ไปปะหน้ากับ (อดีตเลิฟ) กัปตัน-ภูธเนศ ในงานแต่งงาน อ้อม-อาท ก็ไม่หวั่นไหวใจซวนเซ ถ่านไฟเก่าไม่มีคุ มองด้วยตาก็รู้ว่า  นิว  เชื่อใจ  ไม่งั้นคงไม่ปล่อยให้  จุ๋ย ไปงานแต่งงานเพียงลำพัง คบกันดีไม่มีข่าวคาว "รักลงล็อก" ยังงี้ มีสิทธิ์ลุ้น! "งานวิวาห์"!!




จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ


จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ


จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ


จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ


จุ๋ยกรี๊ด! นิวซี้ดจูบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์