หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต


หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต

หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแตSuperstarบอกการแสดงรับไผ่ส่งสุวรรณภูมิ

''หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์" อดีตนางสาวไทย ปฏิเสธร่วมมือกับทีมงาน สร้างกระแสให้รายการเปิดฉากเร่าร้อนจ๊วกปาก อย่างดูดดื่ม กลางเวทีซูเปอร์สตาร์ ที่สุดเเห่งดาว ซีซั่น 2 สาวหมิงออกตัวยอมรับว่าเตี๋ยมกับ ''กระแต ศุภักษร ไชยมงคล" เพื่อเรียกเรตติ้ง จนโดนกระแสวิจารณ์แอนตี้ในความไม่เหมาะสม โชว์ความเป็นเลสเบี้ยน ถึงอย่างไรเจ้าตัวยืนกรามว่าเป็นการแสดง ถึงกับเมินคนรุมด่า "คืออยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นแค่การแสดงมากกว่า ถ้าว่าแรงไหม มันก็แค่คนกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง"

มีการเตี๋ยมกับทางรายการมั๊ย

"มีการเตี๋ยมระหว่างหมิงกับกระแต่เท่านั้น ในทีมที่มี5 คนก็ไม่มีใครรู้"

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

 "คุณแม่ก็ตกใจ คุณแม่ก็รู้ว่าเราเต็มที่ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย"



หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต

หลายคนมองว่ามันไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้

 "คือหมิงอยากให้ดูต้องแต่โชว์เริ่มต้น ว่าโชว์มันมาได้ยังไง ในโชว์เหมือนว่าเราแยกฟาโรน์ แต่พอหาจุดจบไม่ได้ เราก็คิดว่าเราจะหาเซอร์ไพร์สดีมั๊ย ก็คิดว่าเอาจบแบบนี้ดีกว่า มันก็คือการโชว์อย่างหนึ่งเท่านั่นเอง"

หลายคนคิดว่าทำเพื่อสร้างกระแส

"หมิงต้องถามก่อนว่าสร้างกระแสเพื่ออะไร ถ้าสร้างกระแสให้รายการไม่ใช่ เพราะว่ารายการไม่เคยมาขอให้หมิงทำ แต่เราสร้างกระแสให้ทีม เพราะว่าเราอยู่ในการแข่งขัน เราจะทำอย่างไรที่ไม่ให้ทีมเราผิด ทำให้ทีมเราตื่นตาตื่นใจ"

ดูแล้วมันไม่ค่อยเหมาะสม

"ถ้ามองว่าไม่เหมาะสมหมิงก็ขอโทษจริง เพราะที่อยากทำเป็นเพราะอยากทำให้มันดูน่าสนใจจริงๆ เราไม่ได้โชว์ในภาพอีโรติก โชว์แบบน่ารัก ถ้าเขามองว่าเหมือนเราว่ามันคือโชว์นะ มันก็จบ หลังจากนี้ก็คงคิดว่าไม่แรงแล้ว (หัวเราะ) "



หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต

ทางรายการเรียกมาคุยมั๊ย

"มีค่ะ คือรายการเราเป็นตัว ท. เด็กก็ดูได้ ผู้ใหญ่ก็ดูดี บางทีเราคิดว่ามันเป็นโชว์ บางคนก็คิดว่ามันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ถ้าเราจะทำอย่างไรเราก็ต้องคิดนิดหนึ่ง ก็คงไม่มีแล้ว"

มีคนเห็นว่าไผ่ไปส่งหมิงที่สุวรรณภูมิ

"หนิงพึ่งไปทำงานที่เกาหลี เขาก็เลยอาสาไปรับเพราะมันดึกมาก ก็เป็นห่วงคุณแม่ พอมันตีสองแล้วไม่อยากให้คุณแม่กลับบ้านคนเดียว แต่หมิงไปกับพี่หมิงด้วย"

มีข่าวว่าไปดามอกให้เขา

"ไม่ดาม ไม่จริง ไม่พร้อมจะดามใคร เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ได้ปากแข็ง คนรอบข้างจะรู้กัน ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน"



หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต


หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต


หมิงโต้สร้างกระแสจูบกระแต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์