เจน-ชมภูนุช เซ็กซี่สตาร์ จูเนียร์

แม้หุ่นจะไม่อวบอั๋น ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ เหมือนคนอื่น ๆ


แต่ถ้าย้อนไปในอดีตเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน ดาราสาวร่างเล็กแต่มากด้วยแรงดึงดูดจนทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับหลงใหลได้ปลื้มนอนหลับก็ฝันถึงคงต้องยกให้ เจน-ชมภูนุช ปิยะภาณี ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากหนังเรื่อง ปอบหวีดสยอง แม้วันนี้เวลาจะผ่านมาหลายปี และมี ดาวเด่น เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน แต่ใครที่ได้เห็นแฟชั่นเซตนี้แล้วคงต้องร้องซี้ดส์...เพราะเธอพกพาความเซ็กซี่มากระชากหัวใจหนุ่ม ๆ อีกครั้ง ด้วยหน้าอกหน้าใจที่เต็มอิ่ม


ด้วยความที่ได้ชื่อว่าเป็น เซ็กซี่สตาร์ จูเนียร์


ก็ทำให้ หนูเจน กลายเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ หลายคน ประหนึ่ง ดอกฟ้า ที่รอคอยการถูกเด็ดดมเลยทำให้ 2 หนุ่มอย่าง อาร์ต-สัจจากาจ จิตพึงธรรม กับ บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ เร่งกันทำคะแนนขโมย หัวใจ รายแรกนั้นเจนบอกว่าสนิทสนมกัน เพราะว่าร่วมงานละครกัน หลายเรื่องเลยเกิดอาการปิ๊ง...ปิ๊ง...ส่วนหนุ่มคนที่สองนี้เจ้าตัวยอมรับคบหากัน 6 เดือน ก่อนที่จะตีจากหลังจากเรียนรู้กันพักใหญ่ เมื่อรักไม่สมหวังก็ต้องปล่อยมันไป ซึ่งเจนแอบเผยสเปกของหนุ่ม ๆ ให้เราฟังว่า


สเปกเจนก็ต้องเป็นผู้ชายที่อบอุ่นรู้สึกดีดูแลเจนได้


และต้องดูแลทุกอย่างดูแลตลอด หน้าตาก็ต้องน่ารักนิดนึง จะน่ารักแบบไหนก็ได้ที่เราดูแล้วคิดว่าโอเค จะบอกว่าหน้าตาเราไม่เลือกเลยก็ไม่ใช่ เพราะคนเราจะชอบคนไม่หล่อก็เป็นไปไม่ได้ แต่ไม่ต้องหล่อมาก เพราะไม่ชอบคนหล่อแต่เจนชอบคนน่ารัก เหมือนกับผู้ชายที่เวลามองผู้หญิงเขาก็ชอบคนน่ารักเหมือนกัน เพราะคนน่ารักอยู่ด้วยแล้วมีความสุขไม่ค่อยเบื่อเท่าไหร่




ถึงตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องของสาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่อย่าง เจน

แว่ว ๆ ว่ามีใครบางคนจับจองพื้นที่แล้ว แต่ก็มิวายที่มีหนุ่มคนอื่นเข้ามาหยอดบ้างพอให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ตามประสาสาวสวย โถ...โถ...โถ...ทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้ใครไม่เหลียวตามองก็บ้าแล้ว


จริง ๆ เจนค่อนข้างที่จะเฉย ๆ กับความรัก เพราะว่าไม่ได้ขวนขวายที่จะหาใครเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาที่เขาจะมาก็มาเอง และต้องเป็นคนที่เข้ามาแล้วคุยกันรู้เรื่องด้วย ถ้าคุยกันแลัวมันใช่ก็คือใช่ แต่ช่วงนี้เจนเองรู้สึกยังไม่พร้อมที่จะ รักใคร




ส่วนเรื่องงานนั้น เจน


ยังเป็นสาวงานชุกตลอด มีทั้งโชว์ตัว ละครวิ่งชนให้วุ่น ล่าสุดก็มีละครถึง 2 เรื่องคือ รอยอดีตแห่งรัก และ หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ โดยเฉพาะเรื่อง รอยอดีตแห่งรัก ใครที่ชื่นชอบหนูเจนในบทร้ายจอมวีนรับรองถูกอกถูกใจเป็นแน่แท้


เอาเป็นว่าหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากจะได้ หัวใจ


ของสวยรวยเสน่ห์คนนี้มาครองก็รีบทำคะแนนกันหน่อย ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานด้านการแสดงของ เจน ก็ห้ามพลาดกับละคร 2 เรื่อง 2 รส ที่เธอยังเต็มที่เหมือนเดิมกับงานที่รัก.






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์