เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด


เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด

"เก๋"ปล่อยโฮกลางงาน รับยังจูน "หนึ่ง" ไม่ติด ปัดสร้างกระแส กลัวชาวเน็ตรุมด่า

ยังบอบช้ำใจ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" หลังจากลดความสัมพันธ์ "หนึ่ง อัครพล" แฟนหน้าตี๋ ลงเหลือแค่เพื่อน ตัดใจตัดใจขอถอยห่างมาคนละก้าว ถึงกับปล่อยน้ำตาแตกกลางงานเปิดผับ butter กลั้นเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อโดนถามถึงความคืบหน้า ว่ามีโอกาสจะมีลมพัดหวนหรือเปล่า หลังจากที่ฝ่ายชายยังตามไปง้อขอคืนดี "ตอนนี้เรายังตอบไม่ได้ชัดเจน" สาวเก๋กล่าว

หลายคนมองว่ากระแส
 
"ความรู้สึกคนเราอันนี้เราก็ห้ามกันไม่ได้ เก๋ว่าเรื่องหัวใจมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เราก็ไม่อยากมีข่าวแบบนี้ งานอีเว้นท์เก๋จะไม่รับเลยจะแคนเซิล คือเก๋ลำบากที่จะรับงาน เพราะบางทีเราอาจจะมาเจอนักข่าวเยอะแล้วรุมสัมภาษณ์"

หนึ่งมาง้อคืนดี จะใจอ่อนมั๊ย

"จริงแล้วมันก็ไม่ได้มีความคืบหน้า ไม่ได้เรียกง้อ เราก็คุยกัน คือวันนั้นเขาต้องไปงานแล้วเก๋ต้องเป็นพิธีกรในงานนั้นอยู่แล้ว หลายคนคิดว่าเขาตามเฝ้ามาง้อ เขาก็อยากกลับมาคุยกันเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เขายังโทรมาคุยเหมือนปกติ"





เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด

อย่างนี้เรียกว่ายังไม่เลิกแต่ห่างกันเฉยๆหรือเปล่า
 
"อาจจะใช้อย่างนั้นก็ได้ เรารับคำเมตตาจากผู้ใหญ่หลายคนว่าให้เราถอยห่างกันทั้งคู่ แล้วจะได้รู้ว่าชีวิตต้องการอะไร เราขาดอะไร ตอนนี้ถือว่าเรากำลังคู่ชีวิตแล้ว ต้องทำให้หัวใจเราแข็งแรงไปอีกนานมั๊ย พอห่างแล้วมันก็รู้สึกว่ามีอะไรขาดหาย แล้วเราเดินมาถึงว่าอีกชีวิตนึง คือการแต่งงานเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ พอมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่"

รู้สึกตอนนี้แย่ขนาดไหน

" รู้สึกบั่นทอนมากๆ เมื่อเราได้พูดอะไรไป แล้วมันไปขึ้นตามเว็บไซต์ เห็นว่าคนเอามาวิจารณ์อย่างไรบ้าง พอมีข่าวได้อ่านมันรู้สึกบั่นทอนมาก เพราะบางอย่างคนก็เอาไปตีความเป็นอย่างอื่น เชื่อไหมว่าพอถ้าเก๋พูดวันนี้ คนในเว็บไซต์ก็ด่าอีก ไม่อยากพูดแล้วออกมาพูดทำไม"

ครอบครัวทั้งสองว่าอย่างไรบ้าง

 "เก๋เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีแผลในใจ ตอนนี้เก๋เองตอนเป็นตัวกลางระหว่างบ้านหนึ่งและบ้านเก๋ด้วย แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ เก๋ยังไม่ได้ตอบกับพ่อแม่เก๋สักอย่าง มันคงเป็นเรื่องทางจิตใจ ว่าเก๋เป็นลูกผู้หญิง เขาก็ให้อยากออกจากบ้านนี้ไป บ้านใหม่ครอบครัวใหม่เขาต้องต้อนรับ ให้ความอบอุ่นเก๋เต็มที่ "

หนึ่งมีอะไรที่ปรับตัวมั๊ย
 
"คือเรารู้จักกันมานาน ก็เลยบอกไม่ได้ว่าหนึ่งมีข้อเสียอะไร มันอยู่ที่ความรู้สึกของคนสองคน ก็ไม่รู้ว่าจะให้เขาปรับอะไรด้วย เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความรู้สึกถ้วนๆ บางคนมันอาจยังไม่คลิ๊กกัน ตอนนี้เก๋ไม่รู้ว่าถ้าข่าวเอาไปแล้วคุณหนึ่งจะรู้สึกอย่างไร"



เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด


เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด


เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด


เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด


เก๋ปล่อยโฮกลางงานรับยังจูหนึ่งไม่ติด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์