“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”

ในที่สุดดาราสาวหน้าหวาน “นุ่น รมิดา” ก็หลุดปากว่าเป็นแฟน “หลุยส์ สก็อต”

แล้วงานนี้เจ้าตัวปฏิเสธ! ไม่สนกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่าหวานใจหนุ่มยังลืมรักเก่ากับสาวตาน้ำข้าว “เอลี่” ไม่ลง! โบ้ยเป็นเรื่องของอดีตไม่เกี่ยวกับตน เชื่อทุกคนยังจดจำความรักที่ผ่านมาได้ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเธอเอง “อันนั้นมันเรื่องของเขาก็ไม่เกี่ยวกับนุ่นอยู่แล้ว นุ่นก็แฟร์ๆ นะ”




“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”

แต่ “หลุยส์” ยอมรับว่าคบกับ “นุ่น”?

“อันนี้ไม่ได้เช็คข่าว ไม่ได้ดูไม่ได้ตามข่าวว่าใครตอบอะไรยังไง รู้แค่ว่าวันนี้คุยกันยังไง พรุ่งนี้คุยกันยังไง เมื่อก่อนคุยกันยังไง”

แปลว่าไม่สนอดีต?

 “ไม่ใช่ไม่สนอดีต แต่อดีตไม่ใช่เรื่องของนุ่นไงคะ คือนุ่นคบเขาแค่ปัจจุบันกับอนาคต ไม่ได้คบอดีตเขา เรื่องไม่ลืมคนเก่านุ่นว่าเป็นกันทุกคนค่ะ ตัวนุ่นเองถามว่านุ่นลืมแฟนเก่ามั้ย นุ่นก็ไม่ลืม เพราะว่ามันเป็นความรัก ความรักไม่ใช่ว่าเราจะลืมกันง่ายๆ ยิ่งเวลามันผ่านไป ก็ยิ่งจดจำกันมากขึ้น อีกอย่างเวลาเป็นแฟนกันมันก็ต้องอยู่ในฐานะของความเป็นเพื่อนด้วย มันถึงจะไปกันรอด ถามว่าทุกวันนี้อย่างที่บอกว่าเขาให้สัมภาษณ์พี่ๆ ยังไงมันก็เหมือนออกจากปากนุ่นอย่างนั้น คือเขาพูดว่ายังเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาก็เป็นเพื่อนสนิทเหมือนกัน”



“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”

รอเวลาให้เขาพูดว่า “แฟน” ก่อนมั้ย?

“มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ถ้านุ่นออกไปพูดก่อน...มันก็มีตัวอย่างให้เห็นเยอะถูกป่ะ อันนี้ไม่ได้ว่าใครนะคะ แต่เราก็รู้อยู่ว่าผู้หญิงออกมาพูดเรื่องความรักก่อนมันไม่ใช่เรื่องดีเลย ซึ่งนุ่นเองก็ไม่ใช่ว่านุ่นเป็นผู้หญิงแล้วไม่ออกมาพูด แต่ว่าด้วยความที่นุ่นเป็นคนไทยด้วย เรื่องแบบนี้ให้ผู้ชายออกมาพูดมันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด นุ่นว่าอดีตมันก็คืออดีต คนเรามันลืมไม่ได้หรอกว่าอดีตคืออะไร

นุ่นเองนุ่นก็ลืมไม่ได้ว่านุ่นมีแฟน นุ่นยังจำได้เลยว่ามีแฟนกี่คน ใครบ้าง

มันขึ้นอยู่กับว่าเราเอามันมาใส่ใจแค่ไหน จะเอาอดีตมาอยู่กับปัจจุบันมั้ย แต่สำหรับนุ่นคงไม่ แล้วนุ่นก็คิดว่าเขาก็คงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่คุยกันเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าคุยเดี๋ยวจะกลายเป็นมีปัญหา เรื่องของเขาก็คือเรื่องของเขา เพราะตอนนี้เราก็เป็นแค่แฟนกัน เป็นแค่เพื่อนกัน ดูกัน มันไม่เกี่ยวกับอดีตอยู่แล้ว ถามว่าดีมั้ยไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ”



“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”


“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”


“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”


“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”


“นุ่น” รับเป็นแฟน “หลุยส์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์