จริงหรือ! บอลเตรียมลุยงานร้องเพลง

แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับ 3 นักแสดงวัยกระเตาะจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับ 3 นักแสดงวัยกระเตาะจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ผลงานจาก ค่ายจีทีเอช และ บีบีทีวี โปรดักชั่นส์ ด้วยกระแสความนิยม เลยดันให้ หนุ่มบอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่รับบทเป็น ป้อม หนุ่มที่รักดนตรี ดูจะมีแววรุ่งบนถนนสายดนตรีกว่าเพื่อน ๆ แถมถูกทาบทามเตรียมปั้นให้เป็นศิลปินเดี่ยวในอนาคตอีกด้วย

ส่วนนี้ พักไมค์ ไม่รอช้า คว้าตัว หนุ่มบอล มาเปิดใจถึงงานเพลงกันบ้าง ให้สมกับเป็นหนุ่มเนื้อหอมไปเรียบร้อยแล้ว



ผมชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ


เคยฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เวลาว่างบอลจะไปร้องคาราโอเกะกับพี่ ๆ ที่บ้าน แต่ไม่ได้ไปร่ำเรียนร้องเพลงหรือเรียนดนตรี แต่จะมีพี่ ๆ ที่ไปเรียนแล้วชอบมาสอน บางทีก็แนะนำเทคนิคการร้องให้กับเรา แต่ส่วนใหญ่บอลจะร้องแบบตามสไตล์ที่เราชอบมากกว่า เริ่มจากร้องเพลงง่าย ๆ แต่ที่ชอบจริง ๆ และอยากทำมาก ๆ คือแนวอาร์แอนด์บี ฟังทีไรรู้สึกตัวเองมีความสุข ด้วยจังหวะดนตรีมี ริธึ่ม มีลูกเอื้อน ลูกอิมโพไวท์เยอะ ทำให้ชอบดนตรีแนวนี้



เพื่อเป็นการชิมลาง หนุ่มน้อยเลยฝากเสียงไว้ในอัลบั้ม Seasons Change


เพื่อออกมาเรียกกระแส อีกระลอก ซึ่งถือว่าเป็นก้าวย่างสำคัญสู่วงการเพลงครั้งสำคัญทีเดียว

ใช่ครับ อัลบั้มชุดนี้เป็นก้าวที่สำคัญมาก เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองเกี่ยวกับเรื่องงานเพลง การทำงานชุดนี้ผมค่อนข้างพอใจเนื้อหา แนวเพลง วิธีการร้อง พี่จอร์จ-วารุศ และ พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ดึงจากความเป็นตัวเรา และตัวป้อมในเรื่องมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่รู้ใจตัวเอง และ อยากบอกว่ารักที่สุด ผมฟังครั้งแรกชอบมาก เนื้อหาโดนมากครับ


ขอขอบคุณ เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์