แอน สิเรียม แม่ม่ายทรงเครื่อง



ชีวิต แอน สิเรียม ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน แอน แจ้งเกิดในวงการมายา ในฐานะ “นางแบบลูกครึ่งพุ่งแรง” ได้ฉายาว่า “ราชินีแคตวอล์ก” ที่โดดเด่น จนพระเอกรุ่นเก๋า เอ๋?ไพโรจน์ สังวริบุตร ชวนมาเล่นหนังเรื่อง “รักซึมลึก” ประกบ บิลลี่ โอแกน ทั้งสองเลยรักกันแนบแน่น ทั้ง ในจอ และ นอกจอ!

ชีวิตคู่ แอน บิลลี่ เริ่มส่อเค้า “เรือรักล่ม” เมื่อขาเม้าท์ ปล่อยข่าวลือ “รักร้าว” มาอย่างหนัก บ้างก็ว่าสาเหตุมาจาก “มือที่สาม” ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หันมาปิ๊ง แอน-สิเรียม จนมรสุมเริ่มส่อเค้า แรกๆทั้งคู่ “แยกกันอยู่” ต่อมาก็ “แยกทาง” กันจริงๆ (บิลลี่ มีฟูกรองรับ “กันกระเทือน” แล้ว เป็นนางเอกแก้มป่อง-นัยน์ตาโต)ขนาด “ดูใจ” กันนาน 16 ปี แต่ใช้ชีวิตคู่ได้ “6 ปี 2 เดือน” รักลืมเลือนเหมือน “ใจหล่น” หลังจากผ่านมรสุมรักร้าวมาอย่างสะบักสะบอม แอน ทุ่มเททำงานด้านพิธีกร-งานแสดง-พึ่งธรรมะข่มใจ กลายเป็นสาวเนื้อหอมที่พอหย่ากับสามี ก็หอมฉุยอย่าง มาช่า...มีข่าวว่ามีนายทหารบิ๊กเบิ้มมาจีบ แอน และเมื่อเธอกลับมาใช้ชีวิตโสด เปิดโลกออกไปท่องเที่ยวบ้าง หน้าที่-การงานก็ล้นหลั่งอย่างมากมาย


แอน สิเรียม-อดีตสามี วิลลี่ โอแกนแอน สิเรียม-อดีตสามี วิลลี่ โอแกน



ตอนนี้ แอน เป็น “เถ้า แก่เนี้ย” ไปซะแล้ว เธอเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม “สิเรียมบิวตี้” มีแฟรนไชส์ทั่วประเทศ โกยเงินตุงกระเป๋า-เป็นพิธีกร “เกมแก้จน”-“ระเบิดเถิดเทิง”-“ชิงช้าสวรรค์” ของ ปัญญา นิรันดร์กุล และละครเรื่อง “แช่มช้อย”

“พระเจ้า” ไม่เคย “เอาเปรียบมนุษย์”...เห็น “สิเรียม” ศิโรราบกับความรักมาพอสมควรแล้ว อยากให้ แอน ได้พบความสุขซาบซ่าในชีวิตบ้าง เลยง้าง “ศรรัก” ยิงปักอก “ราจิต” เข้าอย่างจัง โดย “ราจิต” เป็นฝ่าย “ปิ๊งแอนก่อน” แค่ขับรถผ่านไปเห็น “นางในฝัน” ยืนสวยสง่าอยู่ตรงหน้า “ราจิต” เลยใจกล้า ส่งให้เพื่อนมาขอเบอร์ แอน และ แอน ก็ให้ไป! (อยากรู้จังว่า เรื่อง “โรแมนติก” แบบนี้ เกิดที่ ถนนใด? จะได้ “ขับผ่าน” ทุกวัน)


เมื่อได้ “เบอร์โทรศัพท์” แล้ว “ราจิต” ก็บรรเลง “เพลงชุดใหญ่” เป็นที่ถูกอก-ถูกใจ สิเรียม จนเผลอใจไม่คาดคิดว่า จน ราจิต กลายเป็น “สามี!” แต่อยู่มาอยู่ไป นางเอกเถ้าแก่เนี้ย "แอน-สิเรียม"ก็ออกมารับเตียงหักรอบ 2 หลังครองรักหนุ่มผู้กำกับโฆษณา3ปี โอดแต่งงาน2ครั้งก็มากไป โดยงานนี้เธอปัดข่าวมือที่สามโดย “แอน สิเรียม” โต้เตียงหักรอบสอง ไม่เกี่ยวข่าวกิ๊ก “เสี่ยตา” บอกสนิทกันเหมือนพี่น้อง ยัน “ราจิต” ไม่เจ้าชู้ เผย เคยแยกกันอยู่แล้ว แต่ยังไปไม่รอด หมดโอกาสคืนดี รับอายที่ต้องออกมาพูดเรื่องเลิกสามีถึงสองครั้ง จนล่าสุด ม่ายทรงเสน่ห์ ก็เจอคนคุยเรื่องธรรมะถูกคอ "พายัพ ชินวัตร" โดยล่าสุดทั้งสองก็ควงคู่กันทำบุญทอดกฐิน
 ชุดใหญ่ จนหลายต่อหลายคนต้องงกันไปตาม ๆ กันเพราะก่อนหน้านี้เธอรับไม่สนิท ไม่มีอะไรในกอไผ่แต่ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปในทิศทางใด

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่ง ม่ายทรงเสน่ห์ อีกคนที่น่าจับตามองเพราะเธอนอกจากจะสวย รวย เก่งมากความสามารถแล้ว ฌะอยังเนื้อหอมไม่แพ้นางเอกรุ้น้อยรุ่นใหญ่คนไหนเลย 


แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2


แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2


แอน สิเรียม-เสี่ยปัญญา คนที่มีข่าวว่าเป็นกิ๊กแอน สิเรียม-เสี่ยปัญญา คนที่มีข่าวว่าเป็นกิ๊ก


แอน สิเรียม-พายัพ ชายที่กำลังมีข่าวในปัจจุบันแอน สิเรียม-พายัพ ชายที่กำลังมีข่าวในปัจจุบัน


แอน สิเรียม-พายัพ ชายที่กำลังมีข่าวในปัจจุบันแอน สิเรียม-พายัพ ชายที่กำลังมีข่าวในปัจจุบัน


แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2แอน สิเรียม- ราจิต อดีตสามีคนที่2


แอน สิเรียมกับลูกสาวแอน สิเรียมกับลูกสาว


แอน สิเรียมกับลูกสาวแอน สิเรียมกับลูกสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์