หมวยไฮโซดามใจณัฏฐ์นั่งตักเย้ยวุ้น


หมวยไฮโซดามใจณัฏฐ์นั่งตักเย้ยวุ้น


หลังทําใจกับความรักมาได้พักใหญ่ เห็นได้ชัดว่า    

    ไฮโซหนุ่ม
"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" หัวใจเริ่มดี๊ด๊า ลืมแฟนสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ได้หมดใจ เพราะล่าสุดมีภาพหลุด ที่เจ้าตัวเต็มใจให้สาวหมวยนิรนามนั่งตักถ่ายภาพแบบสนิทสนม ดูแล้วเหมือนกับครั้งที่เคยให้อดีตแฟนสาว "วุ้นเส้น" ได้นั่งมาก่อน เรียกได้ว่าไม่มีเค้าของคนเคยอกหักเลยสักนิด

จากภาพที่ได้เห็น ดูแล้วขัดแย้งยิ่งนัก กับทุกครั้งที่ไฮโซหนุ่ม "
ณัฏฐ์" มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ในทํานองที่ว่า ยังอาลัยอาวรณ์กับความรักที่เพิ่งปิดฉากลง และรอวันที่สาวเจ้าจะใจอ่อน รีเทิร์นรักกลับมาอีกครั้ง แต่ภาพที่เห็นนี้น่าจะเป็นที่ยืนยันได้แล้วว่าในเวลานี้ หัวใจของ "ณัฏฐ์" กลับมาเข้มแข็ง และพร้อมที่จะเปิดรับสาวผู้โชคดีคนใหม่มาช่วยดามหัวใจให้แล้ว  



หมวยไฮโซดามใจณัฏฐ์นั่งตักเย้ยวุ้น


แหล่งข่าววงใน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาวหมวยนิรนามหน้าตาดี ที่นั่งบนตักของไฮโซ "ณัฏฐ์" มีชื่อว่า "ดาว" เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ที่ชอบนัดกันไปแฮงค์เอ้าท์ตามผับดังอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ขอยืนยันถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ว่าอยู่ในขั้นไหน? และจะมีสิทธิ์พัฒนาเกินเพื่อนหรือไม่?

แต่ที่แน่ๆ
"สาวดาว" คนนี้เองก็ฮอตฮิตไม่ย่อย เพราะเคยเป็นสาวคนสนิทของหนุ่มๆ ในวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น "ยอด" มือกีตาร์วงบอดี้สแลม, น็อต มือเบสวงมะลิ, "แฮ็คส์" มือกีตาร์วงแคลช รวมไปถึงนักร้องหนุ่ม "ต้น เดอะสตาร์" (ชยธร เศรษฐจินดา) อีกด้วย



หมวยไฮโซดามใจณัฏฐ์นั่งตักเย้ยวุ้น


เป็นขวัญใจหนุ่มๆ แบบนี้ เห็นที "สาวดาว" คงจะช่วยให้ "หนุ่มณัฏฐ์" คลายเหงาได้เป็นกอง และนอกจากจะตะลุยปาร์ตี้ประชดรักแล้ว ยังมีคนเห็น "หนุ่มณัฏฐ์" หนีบเพื่อนสนิท อย่าง "วิน" (มาวิน ทวีผล) เฉียดๆ ไปแถวร้านนวดแผนโบราณอยู่บ่อยๆ ด้วย เพื่อยืนยันถึงมิตรภาพของทั้งคู่ ที่ไม่มีทางเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ความรักของ ไฮโซ "
ณัฏฐ์" ก็ยังเป็นที่จับตามองต่อไป และต้องคอยลุ้นว่า เค้าจะเปิดใจรับสาวคนใหม่ หรือจะรอคอยรักเก่ากลับมากันแน่



หมวยไฮโซดามใจณัฏฐ์นั่งตักเย้ยวุ้น


แถมล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมาก ที่ได้ทราบว่าเดือนหน้านี้ (พ.ย.) จะได้ออกงานอีเว้นท์คู่กับ "วุ้นเส้น" ครั้งแรกหลังจากที่เลิกรากันไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์