‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร


‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร


      หลังจากที่นางเอกสาว ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ชิมลางงานพิธีกรในรายการ  “สีสันบันเทิงสด” ได้ระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดก็มีกระแสอินเทอร์เน็ตวิจารณ์ว่าสาวชามพูดไทยไม่ชัดนั่นนี่เต็มไปหมด ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าชามที่งาน “ลอยกระทงตามประทีป ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร” ที่สยามพารากอน เลยอดที่จะถามไม่ได้ว่าเธอรู้สึกยังไงบ้าง

ชาม กล่าวว่า “ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้ดี เหมือนเราก็มีงานประจำแล้ว แต่ชามก็ยังใหม่กับการเป็นพิธีกร ที่ผ่านมาเหมือนเราอัดเทปได้ตลอด ถ้ามีปัญหาเรายังแก้ได้ แต่ “สีสันบันเทิง” เป็นรายการสด เราต้องรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ ชามไม่เคยคิดเลยว่าผู้ใหญ่จะให้ชามมาลองทำงานนี้ เพราะเราออกนิ่ง ๆ ไม่คิดว่าจะมาทำรายการสด แต่โชคดีพี่ ๆ ทุกคนช่วยเราได้ เพราะแต่ละคนเซียนมาก ทำงานกันมาหลายปี”

ที่ผ่านมาเคยมีผิดพลาดมั้ย? 
มีค่ะ ก่อนที่จะทำงานชามก็ต้องเตรียมสัมภาษณ์พี่เคน ปรากฏว่าพี่เคนเดินผ่านไป ชามก็งงว่าแล้วฉันจะถามใครเนี่ย ตอนนั้นก็สด ทำให้เราผวา เลยนั่งนิ่ง 5 นาทีไม่พูดอะไรเลยสักคำ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ากระแสเน็ตวิจารณ์ว่าชามพูดไทยไม่ชัดนั้น ก็ดีที่ดูนะ อยากขอโอกาส จะพยายามให้ดีที่สุด ถึงบางทีจะไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ต้องทำงานให้เต็มที่”
 
...แล้วทางช่องป้อนงานแสดงให้หรือยัง..
. “ยังเลย ชามก็รออยู่เหมือนกัน เพราะที่ย้ายมาก็หวังว่าวันหนึ่งจะได้เล่นละครบ้าง แต่ถ้ามองอีกแง่หนึ่ง ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเราเยอะ เพราะให้ผู้ชมได้เจอหน้าเราทุกวันในรายการ ได้ฝึกตลอด แต่ชามไม่ได้เซ็นช่อง 3 นะ ผู้ใหญ่อยากให้อิสระ จะมารับงานอะไรจะได้ไม่ต้องผูกมัด” 

จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ อาตู่-นพพล มั้ย?
 “ไม่รู้เลย ก็อยากร่วมงานกับอาตู่นะ เพราะไม่ได้ร่วมกันมา 2 ปีแล้ว”

...ล่าสุดมีข่าวบอกว่าอาตู่มีปัญหาเรื่องการเงินถึงกับต้องขายบ้านที่ จ.เชียงรายได้โทรฯไปให้กำลังใจมั้ย...
ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่เดี๋ยวคงจะแวะไปหาอาตู่บ้าง ชามก็พอทราบข่าวมาบ้าง ก็ตกใจ ชามก็เคยไปถ่ายละครที่บ้านที่นั่น มันมีคุณค่าทางใจมาก”.



‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร


‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร


‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร


‘ชาม’ พูดไทยไม่ชัด ขอโอกาสทำงานพิธีกร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์