พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น

เมื่อ 21 ต.ค. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงาน Huggies Jeans Fashion Show ที่ ไลฟ์สไตล์ แกลอรี่ 1 ชั้น 2 สยามพารากอน ถึงเรื่องรูปร่างน้ำหนัก

แม้ว่า ก่อนหน้านี้ พลอยมักหงุดหงิดและไม่ค่อยอยากตอบเรื่องนี้ เมื่อนักข่าวทักว่า ผอมลง นางเอกสาว กล่าวว่า ก็โดนว่าว่าอ้วน โดนทักเรื่องนี้มา 5-6 ปีแล้ว พลอยก็เสียเซลฟ์ (ความมั่นใจ) เหมือนกัน กดดันมาก เพราะพลอยหมดเงินไปหลายแสนเหมือนกันกับเรื่องพวกนี้ ก็พยายามดูแลรูปร่างให้ดีที่สุด เพราะเราเข้ากล้องมันก็จะดูใหญ่กว่าตัวจริง พี่ๆ สไตล์ลิสต์ในวงการบันเทิง เขาให้กำลังใจว่า อย่าฟังคนอื่นเขาพูดมาก พลอยเป็นพลอยได้ทุกวันนี้ เพราะพลอยเป็นพลอย ถ้าเธอไม่สวยจริง ไม่หุ่นดีจริง เธอไม่มีงานโฆษณา 5-6 ตัวขนาดนี้หรอก มันก็ช่วยเรียกความมั่นใจของเรากลับมาได้บ้าง



พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น

 "อยากจะบอกว่ามีรูปพลอยในหนังสือเล่มหนึ่งที่ลง โกรธมากเหมือนกัน"

เพราะว่ารูปมันเป็นเงา มันก็เห็นทุกส่วน หน้าเรา แขนเรา คอ แล้วมันก็เหมือนเป็นเงา ตรงขาก็เป็นเงา แล้วไปเขียนว่าไขมันปลิ้น พลอยก็ไม่เข้าว่าทำไม่ไม่เลิกเล่นเราเรื่องนี้ แต่ก็โอเคค่ะ พลอยพยายามควบคุมให้มากขึ้น ช่วงนี้ก็ไปหาหมอทุกอาทิตย์เลย ตรวจค่าไขมัน มวลกล้ามเนื้อ ไปหามาเดือนหนึ่งแล้ว ออกกำลังกายหนักขึ้น ตอนนี้ค่าไขมัน ต่ำสุดแล้ว มวลกล้ามเนื้อก็สูงขึ้น ทุกอย่างพอดีแล้ว น้ำหนักพอดีกับส่วนสูง ดูแลตรงนี้ด้วยเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง”

 สำหรับนักแสดงสาวงานชุก ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20 ต.ค. เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการออกงานคู่กับโดม ปกรณ์ ลัม อดีตหวานใจ

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โตโต้ ที่บุญถาวร รัชดาภิเษก โชว์หวานทั้งสายตา คล้องแขน จับมือ และกระซิบกระซาบใกล้ชิดกันบนเวที ตามที่ประกาศไว้ว่า ถ้าต้องออกงานคู่กับโดม เป็นแบบสวีตก็ทำได้ เพราะเรียนการแสดงมา ไม่มีเรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน ทุกคนสบายใจได้ หลังเสร็จงาน พลอยและโดมให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าต้องออกงานด้วยกันอีก ก็ไม่มีปัญหาอะไร ฝ่ายชายกล่าวว่า “สนุกดีครับ” ส่วนฝ่ายสาว กล่าวว่า พลอยจะถามพี่โดมตลอดว่าไหวมั้ย เราสองคนไม่อึดอัดเพราะเราก็รับรู้แล้วว่าต้องเจออะไรบ้าง ต้องเจอขอถ่ายรูปคู่ คือเรายินดีที่จะมาทำงานนี้อยู่แล้วก็เต็มใจทุกอย่าง ก็มีเขินบ้าง เราสองคนถอยกันมาเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ถามว่าความรักยังมีให้กันเหมือนเดิมมั้ยก็มีให้กันเหมือนเดิมแต่เป็นในฐานะเพื่อน


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น

นักข่าวทักเรื่องจูงมือกัน โดมเอาแต่หัวเราะ พลอยตอบว่า

“ถูกเขาบังคับมา(หัวเราะ)”เมื่อทักถึงแหวนที่พลอยใส่มา เป็นวงที่โดมเคยให้ พลอยกล่าวว่า “ใช่ค่ะ งานเข้าเลย(หัวเราะ) ก็ใส่มาให้เขารู้ว่าพลอยยังใส่ออกงานบ้างนะ ก็แค่งานนี้แหละ เดี๋ยวกลับบ้านก็ถอดแล้ว(หัวเราะ)” โดม กล่าวว่า “ดีใจครับ พลอยเขาก็ถาม ผมก็รู้สึกดี น่ารัก”  นางเอกสาวแจงด้วยว่า “เรตค่าตัวระหว่างออกเดี่ยวกับออกคู่ไม่เท่ากันอยู่แล้ว เรตเดี่ยวนี่ต่างคนก็ต่างมีเรตของตัวเอง แต่พอมาออกคู่ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งซึ่งได้มากขึ้นกว่าเรตคนเดียวอยู่แล้ว อีกอย่างเราไม่ใช่คู่ที่คบกันด้วยก็ยิ่งไม่ธรรมดา(หัวเราะ) ครั้งนี้ก็อยู่ที่ประมาณหกหลักแน่นอน”

 ถามดาราหนุ่มที่มีสาวหวานใจคนใหม่แล้ว คือ น้องเพ้นท์ จะมีปัญหาหรือไม่

โดมกล่าวว่า ไม่มีปัญหาครับ โดยส่วนตัวพลอยเขาก็ให้เกียรติ และเพนท์เขาก็ให้เกียรติตลอด เขาไม่เคยยุ่งเรื่องงานของผม พลอยเองก็ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวผม ผมเองก็ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวพลอย ตรงนี้เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน มาออกงานกับพลอย น้องก็รู้อยู่แล้วครับ เขาก็ปกติ อย่างที่บอกว่าคู่ผมกับพลอยไม่เหมือนคู่อื่น เพราะคู่เราถึงแม้เลิกกันแล้วก็ยังหวานกันได้คุยกันได้”


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น


พลอยเผยหมดเงินเป็นแสน! รีดหุ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์