สาวๆมาดูเร็ว สเปคสาวนายเวียร์

จนมุมพระเอกสุดฮอต "เวีย ศุกลวัฒน์"


ยอมเผยไต๋สเปกผู้หญิงในฝันต้องสูง หุ่นดี คุณสมบัติเข้าทางนางเอกร่วมค่าย "แพนเค้ก เขมนิจ" เจ้าตัวยังอ้อมแอ้มสัมพันธ์แค่พี่น้อง เผยฝ่ายหญิงนิสัยดีแต่ไม่ยังไม่กล้าจีบ


ปฏิเสธมาตลอดไม่มีอะไรในกอไผ่กับสองนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "ขวัญ อุษามณี" แต่พอโดนถามสเปกสาวที่ชอบพระเอกหนุ่ม "เวีย ศุกลวัฒน์ คณารส" กลับยืดอกตอบหน้าตาเฉยชอบผู้หญิงสูง หุ่นดีที่ฟังดูอย่างไรก็หนีไม่พ้นสาว "แพนเค้ก" อยู่ดี ก่อนแก้อายบอกไม่จำกัดจะเป็นคนในหรือนอกวงการก็ได้


"จริงๆ เข้ามาก็มีข่าวมาเรื่อยๆ แต่เข้าใจว่ามันเป็นข่าวโปรโมต เราบริสุทธิ์ไม่มีอะไร มันเป็นแค่บทในละครที่ต้องแสดงเราก็เล่นไปตามนั้น ไม่มีอะไรกับน้องเขาแน่นอน ส่วนกับน้องขวัญเองก็เล่นสานน้ำ สายชีวิตด้วยกันก็มีคุยกันบ้างตามปกติเหมือนพี่น้องที่ร่วมงานกันมากกว่า"


ผมชอบผู้หญิงผมยาว


"แต่ถ้าเขาเป็นแฟนเราแล้วมาตัดผมสั้นตอนหลังก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม(หัวเราะ) เข้ากับเราได้อันนี้สำคัญมาก สามารถห้ามปรามเราได้เวลาที่เราไปเถลไถล สูงด้วยเหมือนน้องแพนเค้กใช่มั้ย(หัวเราะ)ในหรือนอกวงการก็ได้ไม่จำเป็นให้ถูกใจกันพอ"

พร้อมปฏิเสธข่าวกับพยาบาลสาวนอกวงการแค่เพื่อนกลุ่มเดียวที่คุยกันถูกคอเท่านั้น


เพื่อนกันครับทุกวันนี้ก็ยังเจอกันอยู่เลย


"เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่ช่วงนี้ทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอเท่าไหร่ ผมเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนด้วยเป็นคนที่ติดเพื่อนมาก และยังไม่มีเวลามากพอที่จะไปดูแลใครด้วย ไม่ใช่คนที่เลือกมากนะคือถ้าดูแล้วรู้สึกว่าใช่ก็โอเคเลย"


เนื้อหอมทั้งเรื่องรักเรื่องงานที่โดนเจ้าแม่วิกหมอเจ็ดคุณ "แดง สุรางค์" จับเซ็นสัญญานานถึง 7ปี หนุ่มเวียบอกเป็นช่วงกอบโกย แต่ก็ยังไม่ลืมเรื่องเรียนเพราะสิ่งที่ตัวเองรักและตั้งใจทำให้สำเร็จ


ตอนนี้คิวที่ให้ละครก็มี 4 วัน


"คือเสาร์-อาทิตย์-จันทร์-อังคาร นอกนั้นก็ต้องเรียนที่มหาลัยขอนแก่น ความจริงน่าจะออกทั้ง 3 เรื่องติดต่อกันเลยนะ แบบเป็นช่วงๆ เหมือนดาราหลายๆ คนต้องรีบกอบโกย ออกมาติดๆ กัน คนดูจะได้ติด ดันให้เต็มที่"
"ตัวผมมีอาชีพของผมอยู่แล้ว ผมรักเรียน แต่ตรงนี้เราก็ทำเต็มที่เพราะรับงานมาแล้ว เซ็นสัญญากับช่อง 7 ปีรับรองว่าคุ้มแน่นอนเป็นเรื่องอนาคตไม่รู้ว่าจะได้ทำงานที่ตัวเองรักหรือเรียนมาหรือเปล่าก็ต้องคอยดูกันไปเพราะบางครั้งคนเรามันก็ต้องดูจังหวะชีวิตด้วยว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง"






ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์