เอร่ำไห้ ! กลัวถูกแย่งลูก


เอ อัญชรีเอ อัญชรี

ตกเป็นประเด็นฮ็อตแบบสุดๆสำหรับกรณีการตั้งท้องโดยไม่มีพ่อของนางแบบสาว เอ อัญชรี หัศดีวิจิตร พี่สาวของ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร

ซึ่งล่าสุดสาวเอได้โฟนอินเข้าไปชี้แจงทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีที่ว่าครอบครัวของอดีตแฟนต้องการรับผิดชอบเพียงแค่ตัวเด็กแต่ไม่ต้องการเธอแถมยังบอกว่าสาวเอเรียกร้องบางอย่างจากฝ่ายชายจนทางครอบครัวให้ไม่ได้ที่รายการวิทยุชื่อดัง แฉแต่เช้าว่า

เรียกร้องเหรอ เรียกร้องอะไรกัน เอไม่เคยทำอย่างนั้นเลย เราไม่เคยต้องการอะไรจากเขานอกจากความรับผิดชอบที่เขาต้องดูแลลูกแค่นั้น ตั้งแต่วันแรกที่เราทราบว่าท้องถึงวันนี้ยังไม่เคยมีอะไรคืบหน้า
เรายังอยู่ของเราอย่างปกติ และถ้าหาว่า ''เอ'' เรียกร้องเราคิดว่ากลับไปถามเขาดีกว่าว่าเคยเรียกร้องอะไร ยอมรับ ''แม่และน้อง'' ของเราก็คิดอยากจะทำวิธีที่ถูกต้องที่สุด แต่ในเมื่อฝ่ายชายปฏิเสธทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการออกมาแถลงข่าว การแต่งงาน หรือว่าจดทะเบียน อีกอย่างเราไม่เคยคุยกับทางบ้านเขานอกจากตัวฝ่ายชาย แม้กระทั่งตัวผู้ชายเองก็ไม่เคยมาหาคุณแม่เรา ไม่คุยกับใครเลยนอกจาก ''โย''

ทางฝ่ายนั้นบอกว่าจะรับผิดชอบเด็กแต่ไม่เกี่ยวกับตัวของเอ
“ไม่เลย ไม่เคยมีใครโทร.มาเลยด้วยซ้ำ  วันแรกที่เขาเลิกกับเอ เขาบอกว่าจะเก็บเงินให้ลูกนะ เราก็บอกว่าไม่เป็นอะไรหรอกลูกคนเดียวเลี้ยงได้ ซึ่งเขาได้บอกเราตั้งแต่วันแรกที่เลิกรากัน ว่าคลอดออกมา เอามาให้เขาก็ได้ ซึ่งตัวเราเองยังไม่เคยคิดว่าจะคลอดลูกออกมาแล้วต้องเอาไปให้คนอื่นเพียงแต่ว่าอยากให้มีความรับผิดชอบร่วมกัน ''เอ'' เสียใจมากก็เลยบอกไปว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือ แต่ในหลักความจริงเขาเป็นผู้ชายยังไงก็ต้องมาช่วยเหลือทั้ง ''เอ'' และลูก ดังนั้นช่วยกันดูแลลูกได้ไหม' 

ต้องการให้ฝ่ายชายรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงบ้าง
''การที่เด็กเกิด ถ้าเกิดมีสองแรงก็ยังดีกว่าแรงเดียว ยอมรับว่า ''เอ-โย'' มีภาระเยอะอยู่แล้วที่บ้านมีคุณแม่กับคุณยายไม่มีญาติพี่น้องที่อื่น เด็กกำลังจะเกิดมา แล้วชีวิตอีกกี่ 10 ปีของเขา เราเองไม่ต้องการอะไรเลยค่ะ แค่ต้องการชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูก การศึกษาที่ดี และความอบอุ่น อย่าให้เขาเกิดขึ้นมาแล้วขาดอะไรเลย ตั้งแต่ท้อง ''เอ'' ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเขาเลย'' 

เอคิดยังไงที่คนเม้าท์กันว่าเอปล่อยให้ท้องเพราะอยากจับคนรวย
''ไม่เลยค่ะ เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา เราเป็นแฟนกันคบกันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีอะไรปรึกษากัน พอมีลูกสิ่งแรกที่เขาบอกเราก็คือให้เลิกทำงานและไม่ให้บอกใคร แรกๆก็นึกว่าไม่ให้เราทำงานเพราะเข้าใจว่าเป็นหวงไม่อยากให้ออกไปไหน เราก็เข้าใจว่าเขาหวงเอตลอด โดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ไม่ให้ไปทำงานเพราะอะไร แรกๆก็ยังรับเป็นฟรีแลนซ์บ้างแต่สุดท้ายก็ไม่ให้เราทำเลย พอหยุดงานทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นแม่ เขากลับไม่รับผิดชอบทิ้งเราไปเฉยๆโดยการบอกเลิก''



เอ อัญชรีเอ อัญชรี


เอ อัญชรีเอ อัญชรี


เอ อัญชรีเอ อัญชรี


เอ อัญชรีเอ อัญชรี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์