บทพิสูจน์ สะใภ้นายก ตัวจริง

จากเหตุการณ์ รัฐประหาร โดย คณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


เมื่อคืนวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา รถถังออกมาวิ่งให้วุ่น สร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้แก่ผู้คนมากมาย และก็มีหลายคำถาม ตามมา แต่นั่นเป็นเรื่องของแวดวงการเมือง ก็มีบ้างบางคำถามที่เกี่ยวตรงๆ กับวงการบันเทิง อย่าง เสี่ยโอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร บอสใหญ่ฮาวคัมอยู่ในเมืองไทยหรือเปล่า และ น้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล


หวานใจของ โอ๊ค ล่ะเป็นอย่างไรบ้าง?


ดังนั้นในวันรุ่งขึ้น กระจอกข่าว รีบโทร.หา โอ๊ค ทันที แต่เบอร์ดังกล่าวกลับมีการ โอนสายไปให้คนอื่นรับ และปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับ โอ๊ค กระจอกข่าวเลยโทร.หา น้องหยาด เพราะเป็นห่วง สภาพจิตใจ แต่เบอร์ส่วนตัวของเธอก็มีการแจ้งจากระบบว่า ยังไม่เปิดให้บริการ อ้าว ไหงเป็นงั้น?




เลยโทร.เข้ามือถือคุณแม่ซิ


ทีนี้คุณแม่รับ พอบอกไปว่าขอสาย น้องหยาด ก็ได้คำตอบเสียงห้วนๆว่า อยู่กับเพื่อน นักข่าวไม่ลดละ อ้อนอีกว่า อยากขอสัมภาษณ์ซักหน่อย ทีนี้คุณแม่มีน้ำเสียงไม่พอใจ ไม่ได้ ไม่ให้สัมภาษณ์ แล้วก็กดสายทิ้งไป




...แหม จะถามซักหน่อยว่า


เพื่อน ที่อยู่กับ น้องหยาด น่ะชื่อ โอ๊ค รึป่าว? เพราะรายงานข่าวยืนยันว่า โอ๊ค ไม่ได้เดินทางไปสิงคโปร์กับ คุณหญิงพจมาน ด้วยเมื่อคืนวันที่ 19 ก.ย. จึงคาดการณ์ว่า โอ๊ค ต้องอยู่เซฟเฮาส์ที่ใดที่หนึ่ง ซึ่ง น้องหยาด น่าจะรู้ดี สำหรับเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ มองในแง่ดี อาจเป็น บทพิสูจน์ น้องหยาด ก็ได้ว่าควรคู่กับการอยู่เคียงข้าง โอ๊ค รึป่าว?












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์