บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ

หลังจากที่เคลียร์งานต่างๆ ทั้งคิวโปรโมทภาพยนตร์

เรื่อง "รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ" พร้อมกับปิดกล้องละคร "สูตรเสน่หา" รวมไปถึงคิวละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" ที่ร่วมเล่นกับนางเอกสาวเซ็กซี่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ลงตัวแล้ว ก็ถึงคราวที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ขอเบียดคิวงานอันยาวเหยียดพาภรรยาสุดที่รัก "หน่อย-บุษกร" และ "น้องคุน-คุนนธรรม" ลูกชายคนเดียว บินลัดฟ้าไปเที่ยวกันแบบครอบครัวสุขสันต์ถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง



บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ

โดยทั้งครอบครัวเพิ่งออกเดินทางเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง

ท่าทางคู่รักหน่อย-เคนจะประทับใจกับแดนปลาดิบแห่งนี้ไม่น้อย เพราะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาทั้งคู่เพิ่งพาน้องคุณเหินฟ้าขึ้นเครื่องบินครั้งแรกไปเที่ยวที่นี่พร้อมทั้งเก็บภาพสวยๆ ของครอบครัวแบบน่ารักๆ มาฝากบรรดาแฟนๆ ชาวไทย ส่วนช่างภาพก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็เป็นคุณพ่อเคนที่มีฝีมือเรื่องการถ่ายภาพที่ไม่แพ้ช่างภาพมืออาชีพ

ทั้งนี้อาจเพราะหนุ่มเคนประทับใจกับประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาเรื่องไปอย่างไม่รู้จักเบื่อ โดยเจ้าตัวตั้งเป้าไว้ว่าจะเที่ยวให้ครบทุกเมืองในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

การไปญี่ปุ่นครั้งนี้ทั้งคู่ต้องการพาน้องคุนไปเที่ยว และถือว่าเป็นการชาร์จแบตของทั้งคุณพ่อและคุณแม่อีกด้วย ไม่รู้ว่ากลับจากญี่ปุ่นคราวนี้ จะมีเซอไพรส์มาฝากแฟนๆ ชาวไทยหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าทั้งคู่กําลังเตรียมตัวจะมีน้องให้กับลูกชายสุดที่รักอย่างน้องคุน เพราะฝ่ายภรรยาอย่างสาวหน่อยก็ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพเตรียมร่างกายมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่แน่ว่าหากทั้งคู่กลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้อาจได้ลูกน้อยทายาทบันเทิงอีกคน..สมใจ



บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ


บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ


บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ


บินญี่ปุ่นเคน-หน่อยตรวจสุขภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์