แร๊งส์! มดดำไม่โกรธ นิคกี้ ส่งนิโกรมาให้!


แร๊งส์! มดดำไม่โกรธ นิคกี้ ส่งนิโกรมาให้!


เคยแต่แฉเรื่องของคนอื่น คราวนี้ ดีเจปากจัดจ้าน "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" โดนแฉ กลางรายการ"ล้วงลับ ตับแตก" เป็นฝีมือของพิธีกรคู่กัดอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" เปิดโรงออกมาแฉ  

แต่งัดเอาทีเด็ดมาเผา "มดดำ" ล้วงลับหนุ่ม "นิกกี้"
ว่าเคยจัดส่งนิโกรล่ำบึก ไปยังบ้านของมดดำ จนทำให้ชาวเน็ตรุมด่า แต่ถึงอย่างไร เจ้าตัวก็ถือว่าเป็นเรื่องขำๆ

"
กลายเป็นเรื่องฮาๆ แต่มีกระทู้ในอินเทอร์เน็ต บอกว่า มดดำ เปลี่ยนรสนิยม หันไปชอบนิโกร คือวันนั้น นิกกี้ เปิดหนังสือใหม่ ที่ร่วมงานกับพวก กำปั้น เราก็หวังว่ามันจะใฝ่ดี ไม่คิดว่าจะเอานิโกรมาให้ เข้าใจหรือเปล่า ถึงเราจะอยู่คนเดียว แต่เราก็มีเพื่อนมาที่บ้านตลอดเวลา แต่ทุกวันนี้ เราก็นอน 5 ทุ่ม เพราะรายการเสร็จกลางคืน ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ จะเอาเวลาไปตอนไหน คือเรื่องของเรื่อง ไอ้พี่หนุ่ม (กรรชัย) มันบ้า ทำเรื่องเล็กๆ ให้เป็นเรื่องใหญ่"

โกรธ นิกกี้ มั๊ย
 "ไม่โกธร พอเจอแบบนี้ มันก็สนุกดี ไม่อย่างนั้น จะต้องเจออย่างอื่น "

รู้สึกเข็ดจากรายการ ล้วงลับ ตับแตก หรือยัง
 "คือวันนั้น แขกรับเชิญนรกจริงๆ ที่โดนพวกนั้นเผา แต่เราก็มีเด็ดกว่าอีก ในล้วงลับฯ วันนี้ จะเป็น บุ๋ม ปนัดดา คำถามจะมีประมาณว่า จริงหรือไม่ ก่อนที่คุณเข้าประกวด นางสาวไทย จะมีข่าวว่า บุ๋ม ปนัดดา โดนตะปู มีข่าวว่าเขาเป็นคนใส่เอง เพื่อจะสร้างข่าว จริงหรือไม่ วันนี้ต้องมีถาม รายการนี้ ถ้าไม่ได้ทำกับ ไอ้พี่หนุ่ม เราก็คงไม่ได้แล้ว"

หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริง 
"
มันเป็นเรื่องที่เล่นกัน พี่หนุ่ม เป็นคนวางจัด ค่อยหาเรื่องนั้น เรื่องนี่ เพื่อจะมากัดกัน ก็รู้สึกชินแล้ว ถ้าพี่หนุ่มไม่อยู่กับเราสิ มันเฉาแน่ เพราะไม่มีใครให้มันกัดประมาณนี้"



นิกกี้ พริ้มนิกกี้ พริ้ม


มดดำมดดำ


มดดำมดดำ


มดดำมดดำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์