ลูกตาล เมิน เอเอ ควง ฟาง!


ลูกตาล เมิน เอเอ ควง ฟาง!


ตรงนี้ตาลว่าไม่เกี่ยวกับตาลแล้วนะคะ" สาว "ลูกตาล"อาริษา วิลล์ ออกตัว หลังถูกถามเรื่องที่ "เอเอ"พีรวัชร์ เหราบัตย์ อดีตแฟนมีข่าวและมีภาพแอบถ่ายกับดาราสาว "ฟาง"พิชญา ศรีเทพย์

จากนั้นก็กล่าวอีกว่า "เราเลิกกันแล้วก็เหมือนต่างคนต่างใช้ชีวิต
มันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนแล้วค่ะ ถ้าถามตาล เราคิดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าเขาจะคบกันก็แล้วแต่เขา ไปถามเขาเองดีกว่า ตาลไม่อยากพูดถึงค่ะ"

มีข่าวเอเอกับฟาง ส่วนลึกในใจของตาลรู้สึกจี๊ดๆ กับข่าวหรือเปล่า
 "ไม่จี๊ดค่ะ รู้สึกเฉยๆ ค่ะ มันเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ อย่างตาลถ้าตาลจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของตาลเหมือนกัน ตาลก็มองว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว เพราะฉะนั้นเขาอยากทำอะไร หรือตาลอยากทำอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของกันและกัน ซึ่งตาลกับพี่เอเอก็ห่างกันมานานประมาณ 5-6 เดือนแล้วค่ะ"

คิดอย่างไรบ้างเหมือนกับว่าเลิกกับเอเอไปแล้ว แต่ก็ยังถูกจับโยงหากันอีก
 "เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าคนในวงการบันเทิงรักกันและเลิกกัน คนนี้ไปยุ่งกับคนนี้มันก็ต้องมีพาดพิงไปถึงคนเก่าอยู่แล้ว ก็เข้าใจค่ะ แต่จริงๆ ตาลก็ไม่อยากให้เอาเราไปเกี่ยวด้วย เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้อะไรกันแล้ว และไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เพราะบางครั้งเราพูดอะไรออกไปมันก็อาจจะไปพาดพิงถึงฝ่ายโน้น ซึ่งบางทีฝ่ายโน้นเห็นข่าวแล้วอาจจะไม่พอใจ มันก็ไม่ใช่ เพราะฉะนั้นตาลไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ค่ะ"




ลูกตาล เมิน เอเอ ควง ฟาง!


ณ วันนี้ตาลก็มีคนใหม่แล้วใช่หรือเปล่า
 "ไม่ได้มีคนใหม่ค่ะ ตอนนี้ตาลทำงานค่ะ มีแต่เพื่อน แต่ตาลไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนหรือเป็นคนที่รู้ใจหรือดูใจศึกษาอยู่มันไม่ใช่ค่ะ คือตอนนี้เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนอยู่ค่ะ"

แต่รู้สึกเหมือนจะมีภาพหลุดตาลกับหนุ่มตี๋ออกมาเหมือนกัน
 ดาราสาวหัวเราะ "หนุ่มตี๋ที่ไหนค่ะ มันก็มีบ้างค่ะ แต่ตอนนี้เหมือนตาลโฟกัสไปที่เรื่องของงานมากกว่า ทุกคนที่เข้ามาหาเราตาลคิดว่าเขาเป็นเพื่อนหมดค่ะ"

ตัวของตาลยังเข็ดกับความรักครั้งที่ผ่านๆ มาใช่หรือเปล่า 
"ไม่ได้เข็ดค่ะ แต่ตอนนี้อยากมองอะไรนานๆ มากกว่าค่ะ"


มาวันนี้ตาลมองความรักเป็นอย่างไรบ้าง
 "ความรักก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามเหมือนเดิมค่ะ ถ้ามันจะมามันก็มา เราไม่จำเป็นต้องไปไขว่คว้ามัน อย่างความรักครั้งที่ผ่านมาก็ให้บทเรียนกับเราเยอะ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เราเข็ดกับเรื่องความรักนะ อย่างที่บอกตาลก็ยังมองความรักเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่เหมือนเดิมค่ะ"



ลูกตาล อาริษา วิลล์ ลูกตาล อาริษา วิลล์


ลูกตาล อาริษา วิลล์ ลูกตาล อาริษา วิลล์


ลูกตาล อาริษา วิลล์ ลูกตาล อาริษา วิลล์


ลูกตาล อาริษา วิลล์ ลูกตาล อาริษา วิลล์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์