ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’

“หนุ่ม” อรรถพร ธีมากร รับคืนดีแฟนสาวนอกวงการเรียบร้อยแล้ว เผยหลังกลับมาคุยกันอีกครั้ง แจงแฟนสาวเข้าใจ ข่าวกิ๊ก “ก้อย” รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ แค่ข่าวลือ


 เคยโดนพิษข่าวลือกิ๊กกับ “ก้อย” รัชวิน แฟนสาวของ “เป้” อารักษ์ กลางกองถ่าย “ดิน น้ำ ลม ไฟ” จนเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากับแฟนตัวจริงไปในที่สุด แต่แล้ววันนี้ หนุ่ม ยอมรับว่า เขาและแฟนสาวนอกวงการกลับมาคืนดีกันเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ช่วยผู้กำกับคนดังเผยว่า“ผมว่าจริงๆ แล้ว ถ้าเขาเห็นว่ามันไม่มีอะไรตามข่าว ซึ่งมันก็ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นจริงๆ เพราะข่าวมันก็คือข่าว ซึ่งเขาก็เข้าใจบรรยากาศการทำงานของเรามากขึ้น ว่าทำงานแบบนี้มันต้องเจออะไรบ้าง ตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าใจได้




ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’

(ใครง้อใคร)

ผมก็ง้อเขา ก็ส่งข้อความไปหาบ้าง เวลาที่นึกถึงขึ้นมา ว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า ไม่ได้คุยกันเลยนะ อะไรประมาณนี้ ตอนนี้ก็กลับมาคุยกันได้สักพักแล้ว แต่ไม่ใช่ว่ากลับมาแล้วจะหวานขึ้นกว่าเก่า เพราะเขาก็ทำงานหนัก ผมก็ทำงานหนัก คงไม่ได้มีเวลามาจุกจิกอะไรกันมาก ก็คุยกันแบบผู้ใหญ่ คุยกันได้ดี เข้าใจกันมากขึ้น เพราะเขาก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร ถามว่าเคยพาเขาเข้ากองถ่ายไหม โห...มันก็ไม่ได้ว่างอะไรขนาดนั้น เพราะผมทำงานในกองถ่าย มันหนักมากเลยนะ เขาเองก็มีงานที่ต้องทำหลายอย่าง” หนุ่มกล่าว

อย่างไรก็ดี "หนุ่ม" อรรถพร ยังคงมีข่าวกับ "ก้อย" รัชวินทร์ ไม่จบสิ้น เพราะล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่าควงกันไปกินข้าว

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยอมรับว่า ได้เห็นข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว “จริงๆ แล้วเป็นการเลิกกองถ่าย แล้วก็มีทีมงาน ทั้งฝ่ายคอสตูม และใครต่อใคร ก็ลากกันไปเยอะนะ ไม่ได้ไปกันส่วนตัว แล้วก็ไม่ได้มีอะไรคุยกันกับก้อยเป็นพิเศษด้วย มันไม่มีอะไร กับแฟนผมก็คิดว่าตอนนี้เขาน่าจะเข้าใจ (เมื่อไหร่เปิดตัว) ก็รอให้ทั้งเขาและผมได้รู้จักกันมากกว่านี้อีกสักหน่อย ไม่ใช่ว่าปิดบังอะไรหรอก” หนุ่มกล่าวปิดท้าย



ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’


ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’


ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’


ตามง้อขอ‘แฟน’คืนดี‘หนุ่ม’โต้กิ๊ก‘ก้อย’

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์