แคสหนังต่างประเทศกบได้กอล์ฟช่วยติว


        "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เผยไปคัดเลือกหนังฝรั่งเศส มั่นใจบทดราม่าไม่มีปัญหา แย้ม "กอล์ฟ" อัครา ช่วยติวก่อนไปคัดเลือก

        นอกจากจะไปช่วยงานเบื้องหลังและนักแสดงรับเชิญภาพยนตร์สั้น เรื่อง เฟรนด์ชิพ ให้ "กอล์ฟ" อัครา อมาตยกุล และภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ "คนไทยรักแผ่นดิน" สาว "กบ" พิมลรัตน์ ก็ยังโดนเรียกตัวไปทดสอบหน้ากล้องกับภาพยนตร์ฝรั่งเศส ที่จะเข้ามาใช้โปรดักชั่นในเมืองไทยถ่ายทำ โดยกบเผยว่า


        "เพิ่งไปแคสหนังของประเทศฝรั่งเศส เพราะเขาใช้โปรดักชั่นเมืองไทย ใช้นักแสดงไทย คือเขาก็อยากได้คนเอเชีย แต่ตัวพระเอกเป็นนักแสดงฝรั่งเศส ตอนนี้รอดูผลอยู่ คนไปแคสก็น่าจะเยอะนะ เท่าที่ทราบมาก็มีนักแสดงชั้นนำในเมืองไทยเหมือนกันไปแคส เป็นบทดราม่าสำหรับกบ สบายมาก ไม่มีปัญหาเลย เพราะสิ่งที่เขาต้องการ เขาต้องการคนเล่นดราม่าได้ดี แล้วบทที่ไปแคส เขาก็เอาบทพีก ของเรื่องมาให้เราแคส เราก็มั่นใจกับการแคสวันนั้น เผอิญให้พี่กอล์ฟช่วยติวให้ด้วย ภาษาเราอาจจะไม่คุ้น ด้วยความเราเป็นคนไทย จะใช้ภาษาอังกฤษมันก็ไม่ชิน พี่กอล์ฟก็มีเทคนิคช่วยติวช่วยสอนก่อนไปแคส ก็ช่วยได้เยอะเหมือนกัน แล้วก็ช่วยติวเรื่องแอ็กติ้งนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปแคสหนังต่างประเทศ แต่ก็มีที่คุยไว้ แล้วมีผู้กำกับมาดูตัวเรา แต่โครงการอันนั้นมันล้มไปแล้ว ก็มีคิดไว้ว่าอยากไปเรียนภาษาเพิ่มเติม เพราะบางทีเราพอได้ แต่ไม่ค่อยใช้ มันก็จะไม่ค่อยชิน เรื่องสำเนียงด้วย เพราะเราสำเนียงยังไม่ชัดเท่าไหร่ ด้วยเราไม่ได้โตเมืองนอก" กบแจกแจง


แคสหนังต่างประเทศกบได้กอล์ฟช่วยติว


        เห็นห่างหายจากงานละครไปนาน เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีงานละครมาให้เห็นเมื่อไหร่ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า เวลานี้ก็มีผู้ใหญ่ดูบทบาทที่เหมาะสมให้อยู่


        "ละครมีผู้ใหญ่ดูๆ ให้อยู่ แต่ยังไม่ได้เคาะว่าจะให้ลงเรื่องอะไร ละครล่าสุดที่เล่นไปก็เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คือทองเนื้อแท้ ที่ห่างละครไป จริงๆ ส่วนใหญ่ก็มีงานเรื่อยๆ อย่างอีเวนท์ ละครเทิดพระเกียรติ ถึงตอนนี้ไม่มีละคร ก็ยังมีงานนั้นงานนี้ ให้นึกก็ยังนึกไม่ออกว่าเรามีงานอะไรบ้าง" กบกล่าวสรุป


แคสหนังต่างประเทศกบได้กอล์ฟช่วยติว


แคสหนังต่างประเทศกบได้กอล์ฟช่วยติว


แคสหนังต่างประเทศกบได้กอล์ฟช่วยติว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์