เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn

หมดสิทธิ์รีเทิร์น เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียว ฟุ้งคบแค่พี่น้องแฮปปี้มากกว่า เผยเพื่อนเชียร์ให้คืนดี

เมื่อนางร้ายหน้าหวาน "เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข" ปิดฉากรักลงกับพระเอกผิวเข้ม "อานัส ฬาพานิช" ลดสถานภาพไม่ใช่เหมือนดั่งคนรัก เหลือเพียงพี่น้อง แต่เจ้าตัวดูแฮปปี้ แถมยังฟุ้งอีกด้วยว่ายิ่งเป็นห่วงเป็นใยมากกว่าเมื่อก่อน ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะเปรยขออยู่คนเดียว หยุดความสัมพันธ์โดยไม่คิดรีเทิร์น

สาวเปิ้ลก็พร้อมจะทำตามเงื่อนไข ไม่รู้สึกแต่อย่างใด เปิดใจยอมรับมาว่า

"มันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่แล้ว ว่าจะหยุดความสัมพันธ์ที่เคยคบหาดูใจกัน ก็คือเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน เปิ้ลคิดว่าความสัมพันธ์นี้ดีกว่า คบกัน เขาก็ยังบอกว่าเขายังอยากอยู่คนเดียว เปิ้ลก็อยากจะบอกเหมือนกันว่าเปิ้ลยังไม่พร้อมจะมีใครเหมือนกัน ยอมรับว่ามีคนเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่เปิดใจให้ใคร กลัวว่าจะไม่ให้เขาเต็มร้อยด้วย"



เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn

ยังสามารถคุยกันได้

"ใช่ค่ะ สามารถคุยได้ปกติ ช่วงนี้พี่นัสสอบด้วย อย่างก่อนหน้านี้คุณแม่ของเปิ้ลเพิ่งป่วย เขาจะโทรมาทุกวัน ถามว่าคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง ให้ดูแลตัวเอง กินข้าวด้วยนะ พอเขามีสอบเราก็ให้เขาตั้งใจอ่านหนังสือ คุยกันเกือบทุกวัน แต่แค่สถานะเปลี่ยนไปอีกแบบนึง ความเป็นห่วงเป็นใยยังเหมือนเดิม"

คิดจะรีเทิร์นมั๊ย

"เปิ้ลคิดว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ส่วนเรื่องรีเทิร์นมันเป็นเรื่องของอนาคต ตัวเปิ้ลเองไม่สามารถตอบได้ ถ้าตัวเปิ้ลเองอยากกลับ แต่เขาไม่อยากกลับ หรือว่าเขาอยากกลับมาแค่คนเดียว แต่เปิ้ลกลับไม่พร้อมกลับไป มันก็คงเป็นไปไม่ได้ มันต้องพร้อมทั้งคนสองคน แต่ตอนแฮปปี้ช่วงเวลาตอนนี้มากกว่า"

มีคนมาเชียร์ให้กลับมาคืนดีมั๊ย

 "ก็มีบ้าง หลายคนก็ถามว่าทำไมถึงไม่กลับมาคืนดีกัน บางทีก็พูดยากมันเป็นเรื่องของคนสองคน บางเรื่องเราก็ไม่สามารถจะบอกใครกันได้ เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เชื่อมั่นว่าถ้าเกิดใช่มันก็คือใช่ ไม่ใช่มันก็คงไม่ใช่"



เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn


เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn


เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn


เปิ้ล รับ อานัส ขออยู่คนเดียวยากReturn

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์