เขาหาว่า ผม หล่อด้วยแพทย์

เขาลือกันว่า ดาราหนุ่มๆ เดี๋ยวนี้เขาหล่อด้วยมีดหมอ


ก็ไม่รู้จะตจริงเท็จแค่ไหน เพราะ เคยได้ยินแต่ดาราสาวๆ ที่แจ้นไปพึ่งมีดหมอขอทำสวย พอมีข่าวลืออกมาก็เลยแอบสังเกตุดูหนุ่มๆ ใน จอ ไม่ว่าจะเป้นนักร้อง นักแสดงนับวันจะหล่อเหมือนกันไปซะโหม๊ด ทั้งเรื่องหน้าตา,ทรงผม,สีผิว ยังกับโดนโคลนนิ่งกันมายังไงยังง้าน...เลยเกิดความสงสัยจะหล่อด้วยแพทย์กันหมดซะแล้วมั่งเนี่ย?



อย่างว่าแหละ เดี๋ยวนี้ใครไม่กระโดดขึ้นเตียงให้หมอชำแหละชิ้นส่วน หั่นโน่นเติมนี่ก็คงจะ มีสิทธิ์ร่วงอำลาวงการก่อนวัยอันควรก็เป็นได้ ดารา-นักแสดงชายหนุ่มต่อให้แมนแค่ไหนก็คงยอมกัน ไม่ได้เพราะเรื่องหล่อดูดีใครๆ ก็รู้ว่าในวงการสิ่งเหล่านี้แหละคือ "จุดขาย" ดาราชายทั้งหลาย ก็เลยตบเท้าเข้าโรงหมอ ผ่า,ตัด,เฉือน,ฉีด จนหล่อเด้ง ส่วนจะเป็นใครบ้างนั้น อันนี้ก็ไม่รู้เพราะ ไม่ได้เข้าไปอยู่ในห้องผ่าด้วย


เท่าที่ผ่านมาเคยมีข่าวว่าพวกเค้าเหล่านี้


ล้วนแล้วแต่ผ่านมือหมอมาแล้วทั้งนั้น อย่างพระ เอกมาดนิ่ง "บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ" ก็เคยโดนเม้าท์ว่าไปเหลาดั้งจนตั้งโด่มาแล้วเหมือนกัน


ส่วนรุ่นหลังๆ ก็คงไม่พ้นหนุ่มเซ็กซี่อย่างนาย "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" ก็โดนรุมเม้าท์กันสนั่นวงการ ว่า ไอ้คางแหลมๆ ดั้งโด่งๆ ที่สาวเห็นกรี๊ดอยู่นั้นเป็นของปลอมทั้งสิ้น แหม..ช่างสู่รู้กันซะจริง


ขนาด หนุ่มตี๋อย่าง"ฟิลม์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ก็โดนพิษแมงเม้าท์สกัดดาวรุ่งมาก่อนเหมือนกัน ว่ากว่าจะได้ หน้าตาหล่อใสเป็นขวัญใจมหาชน ต้องขึ้นลงโรงพยาบาลไม่รู้กี่รอบ จนนายฟิลม์ต้องออกมายืนยันว่าแค่ ไปจัดฟันเหยินให้เป็นระเบียบมาก็เท่านั้น


ส่วนเรื่องหน้าหล่อรสนิยมดีอันนี้มีเค้าเดิมมาเป็นทุนตั้งแต่ เกิดอยู่แล้วย่ะ แต่ที่ยิ่งกว่านั้นและมีเค้าความจริงอยู่บ้างก็น่าจะเป็น "บอมเบย์-ศวัสกร นันทปัน" หนุ่มหล่อจากเรียลลิตี้ดัง"บิ๊กบราเธอร์" ที่เจอมือดีงัดรูปมาแฉถึงแหล่งที่มาของความหล่อเข้ม แถม ยังโดนแฉยับว่าดั้งโด่งที่มีอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้มีมาแต่เกิด ทำเอาแฟนๆ เฮิร์ทไม่ส่ง "SMS" เชียร์ให้ จนชวดอดเป็นเดอะวินเนอร์ไปในที่สุด


เท่านี้ยังไม่พอลามมาถึงรุ่นเดอะอย่าง


"ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ก็ไม่เว้น โดน ตั้งประเด็นเม้าท์กระฉ่อนว่า ที่ป๋าเบิร์ดแกหน้าละอ่อนจนสาวๆ อายุ 40 อัพต้องมองค้อนควับ เพราะอิจฉาที่ได้มีดหมอฝีมือดีเก็บติ่งริ้วรอยตีนกา ไฝฝ้า ไว้มิดชิด บ้างก็ว่าฉีดยาดึงหน้า บ้างก็ ว่าป๋าแกมีรกแกะเด็ด แล้วแต่จะเม้าท์กันไป สุดท้ายก็หามูลไม่ได้เพราะไม่ว่าจะกี่ปีๆ ผ่านไปเห็น หน้าป๋าแกใสเด้งทุ้กปี ใครที่ไม่รู้ก็รู้ไว้ซะที่หน้าหล่อเด้งอย่างนี้ เพราะว่าแกมีสูตรเด็ดดูแลตัวเอง เป็นอย่างดี เป็นสูตรน้ำผักปั่นรสขมปี๋จากลูกมะระ แล้วก็ไม่ยีหระเรื่องการออกกำลังกาย ถึงได้ หล่อล่ำคงกระพันชาตรีเยี่ยงนี้ไงล่ะหนู รู้แล้วก็ควรเอาอย่างป๋าแกนะ


แต่ก็อย่างว่าล่ะ


วงการนี้ มาเร็วไปเร็ว ถ้าหนุ่มๆ จะเลือกเมินของขมยอมทนเจ็บนอนให้หมอใช้ของมีดคมๆ ตัดๆ เฉือนๆ เสียเวลานอนพักสักแป๊บ ตื่นขึ้นมาก็หล่อสมใจนึก ขืนให้มากินน้ำมะระกันเป็นปีๆ เห็นทีชาตินี้คงอด เป็นดาราดังกับเค้าแน่สิครับ..พี่น้อง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์