กระแตแจงข่าวกิ๊ก ก้อง ลั่น บอยไม่มีสิทธิหึง

จากคมชัดลึก



"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ออกตัวแค่เจอ "ก้อง" กมลสุทธิ์ ที่หัวหินโดยบังเอิญ งงข่าว "บอย สินเจริญ" วีนทั้งที่ไม่ใช่แฟน ยังไม่เปิดใจให้ใคร เพราะห่วงความรู้สึก "เอ็กซ์" อดีตแฟน


หลังจากที่เลิกรากับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ปุ๊บ แล้วตกเป็นข่าวกับ บอย สินเจริญบราเธอร์ ต่อทันที จนมีข่าวเกาเหลากับพิธีกรฝีปากกล้า "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ ไปแล้วนั้น


ล่าสุดสาวฮอต "กระแต" ศุภักษร ก็เป็นข่าวกับหนุ่มไฮโซคนดัง อย่าง "ก้อง" กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี อีกแล้ว



โดยข่าวระบุว่า เห็นทั้งคู่สวีทกันแถวหัวหิน ทำเอา บอย ไม่พอใจ ต่อว่าฝ่ายหญิงในพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งกระแตเองก็รับปาก ว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก


ทั้งนี้เมื่อเจอหน้ากระแต ในงาน "แสงโสมมอบประสบการณ์มีระดับสำหรับคุณ" จึงถามข้อเท็จจริง กระแต กล่าวเสียงเรียบว่า



"อย่าเรียกว่าไปด้วยกันเลย เพราะกระแตไปโชว์ตัวแล้วเจอกับพี่ก้อง เหมือนคนรู้จักกันไปเจอกันมากกว่า

ถ้ากระแตเดินกับคนเป็นกลุ่ม 4-5 คน ในกลุ่มนั้นมีพี่ก้อง แล้วเราเพิ่งเลิกกับแฟน คนก็ต้องจับคู่ให้กันอยู่ดี กระแตกับพี่ก้องไม่ได้สนิทกันมาก แต่ก็รู้จักกันแบบผิวเผินมาพักหนึ่งแล้ว

อย่างข่าวที่ว่าพี่บอยมาวีน ข่าววงในอะไรก็ไม่รู้ ทั้งที่เรายังไม่ได้คุยกันเลย พี่บอยไม่มีสิทธิมาคุยกับกระแต ว่าทำไมอย่างนี้อย่างนั้นด้วย เพราะเราไม่ใช่แฟนกัน แต่ไม่อยากซีเรียสกับข่าว บางทีเขาอาจไม่รู้จะเขียนยังไง ไม่อยากเอามาซีเรียส ความจริงต้องเป็นความจริงวันยังค่ำ" กระแต แจกแจง



สาวฮอตกล่าวต่อว่า เธอไม่อยากเครียดกับข่าวดังกล่าว เพราะเวลานี้ก็มีปัญหาชีวิตเยอะพออยู่แล้ว

โดยเฉพาะตั้งแต่ข่าวเลิกกับอดีตแฟน ทำให้ไม่ค่อยอยากเจอใคร เพราะไม่อยากตอบคำถาม

"ตอนนี้กระแตยังไม่เปิดรับใคร เพราะอยากจะทำงานมากกว่า ปัญหามันยังไม่ซาลง อยากอยู่กับตัวเองกับเพื่อนสักพัก กับพี่บอยก็เป็นพี่น้องเหมือนเดิม เหมือนพี่น้องบอมบ์ พี่เบิ้ม พี่บอยเขาไม่ได้จีบ ถ้าเขาจีบคงตลก เพราะเราคุยเฮฮากันสนุกๆ ถ้าเป็นแฟนก็คงตลก ขำๆ

ส่วนเรื่องพี่กาละแมร์ (พัชรศรี เบญจมาศ) น่าจะจบแล้ว วันนั้นกระแตถามพี่นักข่าว ไม่ได้ถามพี่แมร์ ว่าแนวนี้คืออะไร กับพี่แมร์ไม่มีอะไรจริงๆ ให้ทำงานร่วมกันก็ทำได้ ต่างคนต่างบริสุทธิ์ใจ" นางเอกสาวทรงโต กล่าว



ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่า คิดยังไงที่คนมองว่าทะเลาะกับพี่แมร์เพราะผู้ชายคนเดียว เธอบอกว่า



"พี่บอยเนี่ยนะ กระแตไม่ได้หมายความว่าพี่เขาแย่ แต่มันไม่ใช่ ที่ว่าแม่พี่บอยปลื้มกระแต คุณแม่เขาก็ปลื้มทุกคน คุณแม่เขาเป็นคนดี น่ารักมาก ถ้าใครที่เข้ามาสนิท รู้จัก เขาก็รักทุกคน ตอนนี้กระแตอายุ 23 ปี ยังไม่คบกับใครถึงขั้นแต่งงาน ตอนนี้ยังสนุกกับเพื่อนอยู่"



กับอดีตหวานใจ ว่าอย่างไรกับข่าวบ้าง กระแต กล่าวว่า กับเอ็กซ์ยังคุยกันทุกวันและห่วงใยกันเหมือนเดิม แต่สบายใจกว่าตอนเป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องจะลมพัดหวนไหม ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต




"พรุ่งนี้พี่เอ็กซ์อาจจะมีคนใหม่ก็ได้ ถามว่าที่ยังไม่เปิดใจให้ใคร เพราะเพิ่งเลิกกับพี่เอ็กซ์หรือเปล่า ที่จริง กระแตรู้สึกดีกับพี่เอ็กซ์ พี่เอ็กซ์เป็นคนดี กระแตแคร์ความรู้สึกพี่เอ็กซ์นะ ทุกวันนี้กระแตก็เสียใจ ไม่ใช่ไม่เสียใจ ที่เลิกกันตอนนี้ เพราะต่างคนต่างไม่อยากเสียความรู้สึกกัน ไม่อยากเลิกกันแบบไม่ดี อยากเลิกกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน ไม่ใช่ตัดปุ๊บเลิกคุยกัน" กระแต กล่าวสรุป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์