กบ บรุ๊ค รอปั้มไม่ไหว ซ้อมเป็นคุณแม่สะเลย

อยากจะแต่งงาน


สร้างครอบครัวมีลูกใจจะขาด แต่ พี่บรู๊ค น่ะซี้ ไม่มาขอเซี้ย ที รายการ จันทร์พันดาว ก็เลยจัดให้นางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ได้ ทดลองงานคุณแม่ ไปก่อนในช่วง 1 วันสุวนันท์เป็นแม่


งานนี้นางเอกแม่ลูกอ่อน


เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ยกลูกชาย น้องเบเน่ วัย 4 เดือนให้ กบ โซโล่โชว์ฝีมือคุณแม่มือใหม่ 1 วันเต็มๆ ไหนๆ ก็เคยเลี้ยง น้องปุณณ หลานสุดเลิฟของ พี่บรู๊ค จนหลงมาแล้ว กบ ก็เลยคุยอวด ภารกิจนี้ สบายมั่กๆ เพราะเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว เอ้าพิสูจน์ กันหน่อย แต่เจองานแรกชงนมซึ่งดูเหมือนง่าย แต่พอ กบ ชงเสร็จเอามาให้กิน น้องเบเน่ กลับไม่ยอมหม่ำ เพราะรสไม่คุ้น เนื่องจาก กบ เติมน้ำมากเกินไป (คงประหยัด) แม่เจี๊ยบ ก็เลยต้องชงให้ลูกเอง


จากนั้น กบ ขอแก้ตัวช่วยป้อนนมให้ น้องเบเน่ แม่มือใหม่กะคุณลูกจำเป็นก็เลยเริ่มเข้าขากัน พอกินอิ่ม กบ ก็เอาใจหนูน้อยด้วยการอุ้มไปเดินเล่นช่วยย่อย พร้อมกับร้องเพลงกล่อมเด็กที่แต่งสดๆให้ฟัง แต่ น้องเบเน่ กลับร้องไห้จ้าซะงั้น เล่นเอา กบ ตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าตาหนูเป็นอะไร แต่พอหาเจอว่าฉี่แตกก็เลยช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ ทำเอาคุณแม่ฝึก หัดถึงกับปาดเหงื่อ เพราะยังไม่พ้นครึ่งวันก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว น้องเบเน่ ก็เริ่มหลงรัก แม่กบ เข้าให้ หัวเราะอารมณ์ดี ติด กบ แจ...ภารกิจ 1 วัน ของการเป็นแม่ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว กบ กล่อมให้ น้องเบเน่ นอน แต่ไปๆมาๆ แม่กบ กลับฟุบหลับไปก่อนด้วยความเหนื่อย ปล่อยให้หนูน้อยหัวเราะ เอิ๊กอ๊ากๆ เล่นคนเดียวไป...ตามชมลีลา คุณแม่ฝึกหัด ได้ในวันจันทร์นี้ ทางช่อง 7.














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์