หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่

หนิง รับ ทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่ขึ้น เมินหมอทักเลิก โต้ อั้ม งอน นุ่น

ความรักชักจะไปไม่สวย สำหรับสาว"หนิง ปณิตา พัฒนหิรัญ" ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะสนิทมากขึ้นกับหนุ่มนอกวงการไฮโซ"เบียร์" แต่ สาวหนิง กลับออกมายอมรับ เริ่มมีปากเสียงถี่ขึ้น จนดาราสาวเริ่มหวั่นๆ เมื่อโดนหมอดูทัก มีเกณฑ์ต้องเลิกรา อยู่เป็นโสด



หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่

งานนี้เจ้าตัวขอเวลาช่วงนี้พิสูจน์วัดใจ ว่าจะเป็นคนที่ใช่ หรือว่า ต้องจบ

"ก็ดีค่ะ ชีวิตอยู่ในช่วงแฮปปี้ ช่วงที่จะตัดสินใจว่าจะยังไง เอายังไงดี ในที่นี่หมายถึงว่า พอเรารู้จักกันมากขึ้น ข้อจำกัดของหนิง มันมีเยอะมาก เริ่มที่จะทะเลาะกัน เริ่มเถียงกันมากยิ่งขึ้น ถ้าผ่านช่วงนี้ไม่ได้ ก็คงน่าจะจบค่ะ"

แล้วจะมีธุรกิจร่วมกันหรือเปล่า

" ไม่มีร่วมกัน คือธุรกิจหนังปลากรอบ ปลาแซลมอน ก็มีเพื่อนเขาเป็นหุ้นส่วนด้วย ชวนเราให้ไปช่วยดูเรื่องประชาสัมพันธ์ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าจะหุ้นกัน เราต้องขอความมั่นใจก่อน ว่าจะไปทำดีไหม อย่างที่บอกว่า ช่วงนี้สนิทกันมากขึ้น ก็เถียงกันมากขึ้น แล้วตอนนี้ หนิง ยิ่งชัดเจนกับชีวิตมาก จะไม่ยอมอะไรกับใครอีกแล้ว ขอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ อะไรที่เกินที่เราจะเปลี่ยนได้ ก็ไม่เปลี่ยน ยิ่งพี่เขาเป็นคนนอกวงการ เขาก็จะไม่คุ้นในการทำงานของเรา บางทีเขาก็ทำตัวไม่ถูกไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้เฟรนลี่นะ พอเราไปบอกเขา มันก็เหมือนว่าไปเจ้ากี้เจ้าการเขา มันเลยมีช่องว่างตรงนี้นิดนึง"



หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่

กลัวความรักจบลง เพราะเราไม่มีเวลาให้กัน

"กลัวค่ะ แต่เราต้องยอมรับมัน หมอดูบอกว่า มีเกณฑ์จะจบกันสูงมาก หนิงต้องอยู่คนเดียว ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลย ทุกอย่างมันกำลังจะดี แต่เชื่อกลางๆนะ เพราะบางหมอดู ก็ทักว่ามีดวงได้แต่งปลายปีหน้า แต่คิดว่าเราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราก็ผ่านอะไรๆมาเยอะ ตอนนี้รับสภาพได้ทุกอย่าง"

เตรียมตัวขนาดไหนที่จะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว

"ตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวอยู่อังกฤษ หรือฝรั่งเศส เขาคงไปดูชุดเจ้าสาวด้วย ให้เพื่อนเลือกให้เสร็จก่อน บางทีเราก็อัพเดทกับอั้ม (อั้ม พัชราภา)อยู่ตลอด ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะมีข่าวว่า อั้มงอนนุ่น อยากจะบอกว่างานนี้คงไม่มีเพื่อนเจ้าสาวคนเดียวแน่นอน ทุกคนสนิทกันหมด คงเป็นเพื่อนเจ้าสาวกันหมดแหละ ไม่มีใครทะเลาะกันแน่"



หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่


หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่


หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่


หนิงรับทะเลาะหนุ่มนอกวงการถี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์