เอ ท้อง4เดือน แต่พ่อเด็กไม่รับ!


เอ ท้อง4เดือน แต่พ่อเด็กไม่รับ!


เออัญชลี หัสดีวิจิตร น้ำตาคลอ หลังเปิดใจท้อง 4 เดือนครึ่ง แต่พ่อของเด็ก ไม่รับผิดชอบ เปรยเลี้ยงลูกคนเดียวได้ เอาประสบการณ์ทุกอย่างสอนลูก ดีใจครอบครัวเข้าใจ ด้าน โยยศวดี น้องสาว เผยพี่สาวเข้มแข็งมาก หลังเลิกกับแฟนไปได้ไม่นาน 

หลังมีข่าวซุบซิบกันมาระยะหนึ่ง ว่าอดีตนางแบบสาว
น.ส.อัญชลี หรือเอ กำลังตั้งท้อง ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ตุลาคม ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในงานฉลอง 25 ปี กับชีวิตหลังเลนส์ ของช่างภาพคนดัง นายอมาตย์ นิมิตภาคย์

โดย น.ส.
อัญชลียอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าได้ตั้งครรภ์ 4 เดือนครึ่ง ถือเป็นข่าวดี สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้
 
ถามจริงๆ ก็ยังไม่ได้สละโสด เอคบกับคนคนหนึ่งอยู่คือแฟนเรา พอเรื่องดีๆ มันเกิดขึ้น เอกับแฟนก็เริ่มมีปัญหากัน ซึ่งตอนนี้เราก็แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว เราก็ต้องยอมรับ และรับผิดชอบในสิ่งที่มันเกิดขึ้นด้วยตัวของเราเอง ยังไงก็ขอให้พี่สื่อมวลชนเข้าใจด้วย ตอนนี้เตรียมตัวเป็นคุณแม่เหมือนกับคุณแม่คนอื่นๆ ทั่วไป ก็มีไปฝากท้องเอาไว้แล้วน.ส.อัญชลีกล่าว  

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พ่อของเด็กในท้องเป็นใคร ทำงานอะไร
 
เมื่อได้ยินคำถาม น.ส.อัญชลีกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เป็นคนที่เคยคบ และที่เคยตกเป็นข่าว พร้อมยังบอกด้วยว่า ฝ่ายชายทำงานอยู่ที่รีสอร์ททางภาคใต้ มาถึงตอนนี้ ถึงเวลาที่ตนจะต้องเป็นคุณแม่ ที่ต้องรับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียว โดยพ่อของเด็กทราบเป็นอย่างดี กับการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ 

น.ส.
อัญชลี
เผยต่อว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธที่แฟนหนุ่มทำแบบนี้ ใครทำดีก็ย่อมต้องได้ดี ตอนนี้ตนพยายามทำดีที่สุดแล้ว ตนเป็นลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าจะต้องมารับผิดชอบสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดมา ถือว่ามีค่ามหาศาล สามารถที่จะดูแลลูกได้ และยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อไปจะดูแลลูกเองให้ดีที่สุด
 "มีโย มีคุณแม่ มีเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ รู้สึกว่าแค่นี้ก็พอแล้ว คือเราแยกทางกันไม่นานมานี้เอง ส่วนเรื่องแพ้ท้อง ไม่มีเลย ยังช่วยที่บ้านทำงาน ยังช่วยน้องขับรถได้ เอจะเอาประสบการณ์ทุกอย่างสอนเขาให้ความรักเขามากที่สุด อยากให้เขาเป็นเด็กที่โตมา แล้วมีครบทุกอย่าง แม่ก็ให้กำลังใจ สุดท้ายครอบครัวของเราก็ต้องดูแลกันเอง และให้กำลังใจกัน แม่บอกสู้นะเอกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ



เอ ท้อง4เดือน แต่พ่อเด็กไม่รับ!


 ด้านน้องสาว น.ส.ยศวดี หัสดีวิจตร หรือโย กล่าวว่า พี่สาวกับแฟนหนุ่มคบกันมา 2 ปี แต่เลิกกันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เราต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียว คำถามต่อไป ก็คือผู้ชายไม่รับผิดชอบเลยหรืออย่างไร

 
 "โยว่าคนที่รู้ดีที่สุดคือตัวเขาสองคน แต่โยถือว่าพี่สาวโยเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว โดยมีโยยืนอยู่ข้างๆ เมื่อวาน (14 ต.ค) พาพี่สาวไปอัลตราซาวนด์มา ปรากฏว่าเป็นหลานผู้หญิง พี่เอดีใจมาก ยอมรับว่าตอนแรกพี่เอค่อนข้างแย่ มันเกิดขึ้นกะทันหัน ที่อยู่ดีๆ มีอันต้องเปลี่ยนแผน แต่เราก็ต้องยอมรับการที่จะมีน้อง เป็นการตกลงใจของคนสองคนที่เขาอยากจะมี แต่เมื่ออีกฝ่ายหนึ่ง คิดจะไปก็ไปเฉยๆ โดยที่ไม่ได้คิดถึงจิตใจพี่เอ โยว่าถึงตอนนี้พี่เอทำดีที่สุดแล้ว เข้มแข็งขึ้น ให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ว่า สิ่งที่ถูกต้องบางครั้งก็ไม่ถูกต้องเสมอไป โลกของเราก็เป็นแบบนี้ แต่เราก็ได้ทำดีที่สุดสำหรับชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นแค่นั้นเพียงพอน.ส.ยศวดีกล่าว 



เอ อัญชรีเอ อัญชรี


เอ อัญชรีเอ อัญชรี


เอ อัญชรีเอ อัญชรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์