ฮาย อาภาพร รับเคยปากไวพร้อมเคลียร์ดาวมยุรี


        เปิดปากเสียทีสำหรับ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ภายหลัง ดาว มยุรี เปิดเผยว่ามีเรื่องเกาเหลากันจริง แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าด้วยเหตุอะไร บอกแต่ว่าเกาเหลาชามนี้ยังไงก็เป็นชามโต มาถึงวันนี้แล้วฮายรับหรือยังว่าเกาเหลากับดาว

        "ฮายไม่รู้ว่าจพะพูดยังไงดี ไม่รู้จะพูดเรื่องอะไร ยืนยันตรงนี้ไม่ได้ทะเลาะกับดาวเขา พี่ไม่มีอะไร รับประกัน แล้วก็ไม่อยากทะเลาะกับใคร เรื่องยืมเงินก็ไม่มี เดากันไปเอง จริง ๆ พี่อยากให้เขาพูดให้หมด พี่ไม่ชอบกินเกาเหลานะ"

จริงๆมีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า?
        "เรื่องเงินไม่มี เรื่องที่พาไปไหว้พระฤาษีพี่ไม่อยากพูดพี่เคารพของพี่ แต่เขาจะพาใครไป ก็เรื่องของเขา เขาพาใครไปพี่ไม่รู้ต้องไปถามเขา แต่ไม่ใช่เรื่องนั้น แน่นอน"

อยากคุยกันไหม? 
        "ถามว่าพี่จะคุยกับเขาไหม ก็อยากคุย แต่ไม่ได้อยากมานั่งเจ๊าะแจ๊ะแบบเมื่อก่อน คือพอมีปัญหามันก็อยากเคลียร์ไง  ถามว่าเรื่องอะไรเนี่ยมาทะเลาะกัน เท่าที่รวบรวมสติได้ ไม่มีนะ ไม่รู้จะตอบยังไง"


เขาว่าดาวสร้างกระแส? 
        "สร้างกระแสไหม ไม่รู้ แต่พี่ได้ฟังจากรายการตาสว่างก็ไม่มีอะไร ดาวไม่ได้โทรมาเคลียร์เลย แต่ถามพี่ ก็ในใจก็อยากให้มาเคลียร์กัน ยังไงก็ได้ เท่าที่รู้เขาบอกว่าผู้ใหญ่เขาให้พูดว่าไม่มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน ไม่รู้เหมือนกัน พี่ทำใจไม่ถูก คนเราไม่รู้หรอก พี่ว่าทุกวันนี้คนมองว่าไร้สาระแล้วละ ลงข่าวพี่กับดาวยาวมากเสียดายเนื้อที่มาก ๆ เอาไปลงเรื่องที่มีสาระกว่านี้ดีกว่า"

เรื่องลวงโลก?
       "ถามว่าดาวลวงโลกไหม ไม่อยากรู้ อยากคุยกับเขาเหมือนกันเพราะเขาจะเสียหาย สังคมไทยเราให้โอกาสอยู่แล้ว เราผิดกันได้ พอมีเรื่องนี้พี่เครียดเลยนะ ไม่ตลกเลย ถามว่าร่วมงานกันได้ไหม ก็ได้ นะ แต่ก็ต่างคนต่างทำงาน มันเหมือนกับว่าพี่พูดอะไรไปแล้วไปกระทบเขาหรือเปล่า แล้วเขาเก็บเอาไปคิด โอเคไหนบอกว่าเราเป็นเพื่อน ถ้าเป็นเพื่อนก็ทำไมไม่มาคุย ในฐานะเพื่อน คุยกันได้นะ"


ฮาย อาภาพร รับเคยปากไวพร้อมเคลียร์ดาวมยุรี


ฮาย อาภาพร รับเคยปากไวพร้อมเคลียร์ดาวมยุรี


ฮาย อาภาพร รับเคยปากไวพร้อมเคลียร์ดาวมยุรี


ฮาย อาภาพร รับเคยปากไวพร้อมเคลียร์ดาวมยุรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์