ขวัญ ปี๊ด!ข่าววีนดิว ซิ่งไล่ชน


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ปี๊ดเล็ก ๆ สำหรับขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่ารถยนต์จของหนูขวัญ โดนเฉี่ยวและซิ่งไปไล่ชนรถยนต์คันก่อเหตุ ทั้งนี้ ขวัญบอกว่าไม่เป็นความจริง 

มีข่าวว่าไปขับรถ
ไม่มีใครเฉี่ยวชน ไม่มีอะไร ไม่มีใครตาม มีแค่เพื่อนขับตามจากมหาลัย เราตามไปเอาเรื่อง ใครบอกไม่ทราบ หนู ไม่รู้ ไม่มีมูล ไม่แปลกที่จะมีเรื่องนี้ ขับตามก็ขับตามเพื่อน รถหนูนั่งได้สองคนนกลุ่มหนูแกงหใญ่ รถหนูนั่งได้สองคน เฉี่ยวชนพังไม่มี เล่นกันก็พอมีบ้าง 

แช่งเรา
“ไม่คิดแบบนั้น เกือบชนก็มี ใจสลาย รู้สึกชินแล้ว โดนมาเยอะ ไม่มีใครใส่ร้าย เอาเวลาไปพูดมีสิทธจะพูด เติมอรรถรส อาจจะมีเรื่องเขียนข่าว ต่อไปอีก” 

ละครเรื่องใหม่เป็นไง
“มาเล่นหงษ์ฟ้า ต่อสู้ชีวิต มีสองจุดในชีวิต คนยากจน ลำบากต่ำสุด พีกถึงจุดสูงสุดเป้นคุณหนู เตรียมตัวเยอะ แต่อุ่นใจ ทีมงานคุ้นเคย ปรึกษาได้ เล่นไม่ตรงแคเรกเตอร์เลย  ก็เล่นเป็นขอทานขวัญว่าก็ต้องไหวนะ จริงๆ ถามว่าอยากเล่นบทง่าย ๆ ไหมก็อยากนะแต่ ผู้ใหญ่ก็บอกเล่นเถอะ โอเค”



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


เล่นเป็นขอทานเลยนะ
ใช่ ภาพขอทานในตอนเด็กของหนูเยอะมาก พอตอนโตเห็นเขาแล้วสงสาร จะละสายตา รายละเอียดในทุกวันนี้เลยมีน้อย ก็เลยต้องเข้าใจในตัวเขาที่เขาเป็น  ขวัญว่าขวัญโตขึ้นนะ เรียนรู้มากขึ้นก็น่าจะทำให้เราพัฒนามากขึ้น ผู้ใหญ่ให้บทมาเรียนรู้ โชคดีอยู่กองที่คุ้นเคย นี่กับกันตนาก็ขอบคุณมาก ๆ กับละครของดาราวีดีโอเป็นหนูยิ้ม บทยากมาก แต่เราก็ยังมี พี่ ๆ ที่กองถ่ายช่วยคือขวัญทำงานนี่ไม่ได้ยกยอตัวเองเกินไป เรายังไงก็ได้ ถึงเวลา มาให้ตรงเวลา ไม่ห่วงสวยนะ เราผู้หญิง ต้องทำงานไม่ได้ใช้ชีวิตส่วนตัว แบบคุณหนู ออกจากบ้านก็ต้องรีบมากองถ่าย มาทำงานก็ต้องมาทำงานตามหน้าที่”

กับเติ้ล ธนพล
กับพี่เต้ล ธนพล พี่เติ้ลน่ารัก เคยร่วมงาน เรื่องดั่งหวงหฤทัยเขาหล่อเชียว ทำงานคิดว่าน่าจะราบรืนดี พี่เขาไม่มีอะไร ตั้งใจทำงาน เราพอรู้จักกันมาบ้าง คงไม่มีอะไร อยู่กันมาเป็นเดือน อยู่ในป่า คุยกันเอง” 

อีกนิดมีข่าวว่าโทรไปวีนดิว แฟนกอล์ฟ
“ไม่เลย ไม่ได้คุยกันเลย เอามาจากไหน ก็แทบไม่ได้คุ้นเคยด้วยซ้ำ ข่าวนี้ไม่มีนะ”  



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์