ไม่เร่งสัมพันธ์ แอฟสงกรานต์กลัวถูกมองเพลย์บอย


        สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่เร่งขอคบ “แอฟ” ทักษอร ไปเรื่อยๆ หยอดพ่อคนไหนก็ต้องปลื้มนางเอกสาว ไม่เฉพาะพ่อตัวเอง หวั่นถูกมองเป็นเพลย์บอย

        นอกจากฝ่ายชายจะออกมาบอก ว่ากำลังดูและคุยกับสาว “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คนเดียวแล้ว ฝ่ายหญิงเองก็ยังให้สัมภาษณ์ด้วย ว่าคุยกันอยู่และขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เจอหน้าพ่อหนุ่มเลยต้องอัพเดทกันหน่อยว่าพิสูจน์ใจไปถึงไหนแล้ว


        “อย่างที่เคยบอกให้ทราบ ว่าเป็นช่วงที่พิสูจน์ตัวเองอยู่ ถามว่าต้องเร่งทำคะแนนหรือเปล่า ก็ปกติทั่วไปนะ มีไปไหนด้วยกันบ้าง พอดีผมก็มีงานของผม เขาก็มีงานของเขา ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เขางานเยอะด้วย ถ้าว่างก็ไปเจอกัน” สงกรานต์ตอบ


        เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่สาวแอฟออกมายอมรับ ว่ากำลังคุยกันอยู่ ไฮโซหนุ่มตอบสั้นๆ ว่า ก็ดี ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพ่อของเขาปลื้มฝ่ายหญิงมากนั้น เมื่อถามก็ได้ความว่า


        “ผมว่าคุณพ่อทุกคนทั่วประเทศก็ต้องปลื้มเขา เพราะเขาเป็นคนไนท์ คุยด้วยแล้วสบายใจ ส่วนกับครอบครัวเขาผมยังไม่เคยไปเจอเลย"



ไม่เร่งสัมพันธ์ แอฟสงกรานต์กลัวถูกมองเพลย์บอย


ไม่เร่งสัมพันธ์ แอฟสงกรานต์กลัวถูกมองเพลย์บอย


        แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าสงกรานต์คบพิงค์กี้ (สาวิกา ไชยเดช) แต่ไม่วายแมงเม้าท์ก็โม้กันให้สนั่นว่าจริงๆ แล้วพ่อหนุ่มคบแอฟมาก่อน แต่ดันปิดบังไม่บอกใคร เจ้าตัวตอบให้ฟัง


         “เขาทั้งคู่เป็นเพื่อนกันนะ ไม่ได้คบก่อน ถามว่ากลัวคนอื่นไม่เข้าใจไหม ก็กลัวเหมือนกัน กลัวคนอื่นเขาจะมองเป็นเพลย์บอย แต่ก็ยังไม่เจอผลกระทบอะไร เวลามีข่าว แอฟก็ไม่เคยถาม ถามว่าเขาไว้ใจเราใช่หรือเปล่า เรื่องนี้ต้องไปถามเขา ส่วนจะต้องใช้เวลาพิสูจน์นานเท่าไหร่ ก็คงเรื่อยๆ ไม่มีจำกัดเวลา เรื่องที่ถูกมองว่าชอบคบแต่คนดัง ผมเองไม่ได้รู้สึกอะไร เป็นสิทธิส่วนบุคคลของทุกคน ทุกคนมีสิทธิจะคิดอะไรก็ได้ ผมไม่เสียความรู้สึกหรอก หากคนรอบข้างเข้าใจ ผมก็โอเคแล้ว เราไม่สามารถไปบังคับใจใครได้” ไฮโซคนดังกล่าว


        ส่วนเรื่องที่จะได้เห็นทั้งคู่ออกงานด้วยกันหรือไม่ สงกรานต์ บอกว่า  คงยัง เพราะแอฟก็มีงานของตัวเอง ส่วนเขาก็มีงานของเขาเช่นกัน อีกทั้งยังไม่มีใครติดต่อมา ถ้ามีมาจริงๆ ก็คงแล้วแต่แอฟ ตัวเขายังไงก็ได้


        ทิ้งท้ายถามว่ากลัวถูกนำไปเปรียบเทียบกับ “ผู้กองอ๋อ” ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร หรือไม่ สงกรานต์ ทำหน้างงๆ ก่อนตอบ ว่าเปรียบเทียบเรื่องอะไร ไม่หรอก


ไม่เร่งสัมพันธ์ แอฟสงกรานต์กลัวถูกมองเพลย์บอย


ไม่เร่งสัมพันธ์ แอฟสงกรานต์กลัวถูกมองเพลย์บอย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์