งานเข้า! สรรพากรสอบเครียดภาษี อั้ม-ริต้า


งานเข้า! สรรพากรสอบเครียดภาษี อั้ม-ริต้า


กรมสรรพากรสอบเข้ม ศรีริต้า-อั้ม พัชราภาตั้งคณะบุคคลเลี่ยงภาษีแหล่งข่าวจากกรมสรรพากร เปิดเผยว่า ขณะนี้สรรพากรกำลังตรวจสอบการเสียภาษีของบรรดานักแสดง ดารา นักร้อง และพิธีกร ที่เลี่ยงการเสียภาษีด้วยการจัดตั้งคณะบุคคลอย่างเข้มข้น

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบนักร้อง ดารา นักแสดงหลายคนที่มีการจัดตั้งคณะบุคคลขึ้นมาหลายคณะจึงให้ตรวจสอบรายได้ การเสียภาษีย้อนหลังไปว่าเสียถูกต้องหรือไม่ เช่น
อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และศรี ริต้า เจนเซ่น รวมถึงกลุ่มนักร้องชื่อดังอีก 10-20 คน ซึ่งบางคนอาจต้องเสียภาษีเพิ่ม 5-6 แสนบาท บางคนต้องเสียเพิ่มเป็น 8-10 ล้านบาท แหล่งข่าวเปิดเผยว่า กรณี ของอั้ม พัชราภา ต้องตรวจพิเศษ เพราะมีรายได้จากการถ่ายแบบและโฆษณามากมีค่าตัว 7-9 ล้านบาท



งานเข้า! สรรพากรสอบเครียดภาษี อั้ม-ริต้า


น.ส.ศรีริต้า กล่าวว่า ไม่อยากพูดถึงตัวเลขภาษีย้อนหลัง เพราะถือเป็นความลับ บอกได้เพียงอย่างเดียวเครียดสุดๆ แต่มั่นใจว่า ไม่เคยบิด พลิ้วภาษีแน่นอน เครียดมาก 10 ล้านบาท โผล่มาได้ยังไงไม่รู้เลย ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเป็นความลับ เราจ่ายตลอด มีเข้ามาได้อย่างไร ทำไมโดน อันที่จริงเราจ่ายตลอด แต่เหมือนคณะบุคคลมีไม่ได้อะไรประมาณนี้ เขาเลยย้อนหลังคณะบุคคล บอกตรงๆ เลยว่าเราไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายดูแลตัวเลข ทำงานอย่างเดียว คาดหวังว่าจะมีทางจบได้ ให้เขาคุยกัน ริต้าให้คนอื่นคุยจัดการให้ตลอดน.ส.ศรีริต้า กล่าว

น.ส.ศรีริต้า กล่าวว่า
ทราบว่า กรมสรรพากรกำลังตามเก็บภาษีนักแสดง ที่ผ่านมาได้ให้คนอื่นดูแลเรื่องนี้ให้เลยพลาด ต่อไปคงต้องดูแลเอง
คนในวงการโดนหลายคน ริต้าเครียดมาก ริต้าไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร พี่ๆ เอาใจช่วย ริต้าด้วยน.ส.ศรีริต้า กล่าว

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดน.ส.ศรีริต้า เปิดเผยว่า ยังเผยข้อเท็จจริงไม่ได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ข้อมูลบัญชีกับทางฝ่ายภาษีกรมสรรพากร สัปดาห์หน้าถึงรู้ผล
 
ขณะที่นายศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวน.ส.พัชราภา กล่าวว่า ไม่ต้องการคุยเรื่องไม่ดีอย่างนี้ ไม่มีความเห็น และไม่มีอะไรจะพูด 



ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ขอบคุณข่าวจาก

โพสทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์